เจอร์เกนส์ แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ ผสานพลังบัตเตอร์เบลนด์ เติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว

เจอร์เกนส์ แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ ผสานพลังบัตเตอร์เบลนด์ เติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว

เจอร์เกนส์ แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ ผสานพลังบัตเตอร์เบลนด์ เติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของผิวสวยน่าสัมผัส เจอร์เกนส์® แบรนด์สกินแคร์ขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก ชวนเติมเต็มความชุ่มชื้น คืนความเนียนนุ่มสู่ผิว พร้อมความหอมจากพืชพรรณธรรมชาติกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น “JERGENS® BODY BUTTER” ที่ช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิวอย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจากเอสเซนเชียลออยล์ ให้ได้ดื่มด่ำไปกับสัมผัสความหอมอันเย้ายวน พร้อมดูแลทั้งผิวพรรณและจิตใจให้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง 

JERGENS® BODY BUTTER ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่หอมรัญจวนใจนี้ รังสรรค์ขึ้นจากบัตเตอร์เบลนด์ถึง 3 ชนิด (Jergens Triple Butter formulas) เพื่อความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งจากเชียบัตเตอร์ โคโคนัทบัตเตอร์ และแมงโก้บัตเตอร์ ผสานพลังเพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวเนียนนุ่มกว่าที่เคย พร้อมกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ ในคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือก 3 กลิ่น 3 อารมณ์ ได้แก่ 

 

เติมความอ่อนหวานให้ผิวกายด้วย JERGENS® ROSE BODY BUTTER พร้อมดื่มด่ำไปกับกลิ่นหอมของดอกกุหลาบและเอสเซนเชียลออยล์จากดอกคามิเลีย ช่วยให้ผ่อนคลายไปพร้อมกับการปลอบประโลมผิว มอบความงามที่ล้ำลึก และความเนียนนุ่มในทุกสัมผัส

 

มอบพลังและความสดชื่นให้กับทุกโสตประสาท พร้อมชาร์จแบตให้แก่จิตใจด้วย JERGENS® SWEET CITRUS BODY BUTTER ที่ผสานเอสเซนเชียลออยล์จากสวีทซิตรัส เติมความสดชื่นให้กับทุกโสตสัมผัส พบสัมผัสผิวที่เนียนนุ่ม พร้อมรับทุกความท้าทายใหม่ๆ ในทุกวัน

 

หยุดพักและผ่อนคลายจากความตึงเครียดของวัน ให้ JERGENS® LAVENDER BODY BUTTER  ที่มาพร้อมเอสเซนเชียลออยล์ของดอกลาเวนเดอร์ มอบประสบการณ์ความหอมอันผ่อนคลาย เติมความเนียนนุ่มให้แก่ผิวและรักษาสมดุลของจิตใจไปพร้อมกัน   


ปรนนิบัติผิวสวยให้เนียนนุ่มและมีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นหอมสุดผ่อนคลายกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ JERGENS® BODY BUTTER ทั้ง 3 กลิ่น ได้แก่ ROSE, SWEET CITRUS และ LAVENDER ขนาด 207 mL ราคา 249 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ หรืออัพเดตเคล็ดลับผิวสวยได้ทางเว็บไซต์ www.jergens-th.com และแฟนเพจ Facebook : JergensMoisturizersinThailand หรือ Instagram: jergensmoisturisersinthailland

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook