NARCISO RODRIGUEZ น้ำหอมสำหรับผู้หญิง กลิ่นลึกลับน่าค้นหาและตราตรึงใจ

NARCISO RODRIGUEZ น้ำหอมสำหรับผู้หญิง กลิ่นลึกลับน่าค้นหาและตราตรึงใจ

NARCISO RODRIGUEZ น้ำหอมสำหรับผู้หญิง กลิ่นลึกลับน่าค้นหาและตราตรึงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่! for her MUSC NOIR น้ำหอมที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวแห่งยุคสมัย ถ่ายทอดความหอมสุดลึกลับและน่าทึ่ง ตราตรึงใจ จากการรวมตัวกันของเสน่ห์สุดเย้ายวนที่ซ่อนอยู่ภายในและความมั่นใจของผู้หญิง โดยกลิ่น MUSC NOIR นี้ได้แรงบันดาลใจจากการนำความหอมดั้งเดิมของ for her มาตีความใหม่เพื่อถ่ายทอดความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ให้เข้มข้น และเหนือชั้นยิ่งกว่าเดิม ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนอันน่าพิศวง และน่าทึ่งของผู้หญิง

“for her MUSC NOIR มอบกลิ่นที่น่าค้นหา เข้มข้น และดึงดูดใจ  จากความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” Narciso Rodriguez


แรงบันดาลใจแห่งความหอม

Narciso Rodriguez ได้ให้กำเนิดน้ำหอมสำหรับผู้หญิงคอลเลคชั่น for her ขึ้นเมื่อ 18 ปีก่อนเพื่อเฉลิมฉลองพลังแห่งความงามของผู้หญิง และได้เลือกน้ำมันมัสก์ที่หายากมาเป็นหัวใจสำคัญในการรังสรรค์น้ำหอมคอลเล็กชั่น for her ในทุกรุ่น กลิ่นมัสก์มอบความหอมอันแสนตราตรึง แต่อ่อนโยน นำมาสร้างเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เหนือกาลเวลาเพื่อผู้หญิง สะท้อนความเป็นผู้หญิงที่ทั้งทรงเสน่ห์ อบอุ่น และเย้ายวนชวนฝัน ผ่านกลิ่นที่น่าจดจำนี้ได้เป็นอย่างดี

Sonia Constant ผู้ปรุงน้ำหอมกลิ่น MUSC NOIR ได้ประกอบกลิ่นหอมที่เข้มขึ้นของมัสก์ เพื่อมอบสัมผัสที่รุนแรงเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้น ส่งผลให้รู้สึกถึงทั้งความลึกลับและเย้ายวนรัญจวนใจตามแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ของ narciso rodriguez ที่ไม่เหมือนใคร ผสานด้วยกลิ่นแนว Leather หรือกลิ่นหอมจากผิวของหนังกลับ และยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยกลิ่น Heliotrope เสริมด้วยไม้ซีดาร์สีขาวและกลิ่นกุหลาบ ตามท้ายด้วยกลิ่นหอมบางเบาจากลูกพลัมที่มอบความกลมกลืนและลงตัวให้กับ for her MUSC NOIR และเพื่อให้ได้ความหอมที่น่าจดจำยิ่งขึ้น

Top Notes:        Plum มอบความหอมเข้มข้น ลึกลับ น่าหลงใหล

Heart Notes:      มัสก์, Heliotrope มอบความหอมแบบ Powdery และอัลมอนด์ กลิ่นนี้เข้ากันได้ดีกับกลิ่นพลัม และช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิงให้กับกลิ่น Leather ยิ่งขึ้น

Base Notes:      Leather เป็นครั้งแรกของน้ำหอม Narciso Rodriguez ที่เลือกใช้กลิ่นหนังกลับ ราวกับได้เพิ่มความมั่นใจในแบบของผู้หญิงเข้าไปอย่างลงตัว


“ฉันมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์น้ำหอมที่ช่วยเสริมสร้างและเผยให้เห็นความเป็นผู้หญิง โดยไม่เปลี่ยนแปลงตัวตนของผู้หญิงเหล่านั้น ผู้หญิงที่ฉันนึกถึงเมื่อสร้างกลิ่น MUSC NOIR คือผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ” Sonia Constant

ดีไซน์ของ for her MUSC NOIR

ครั้งแรกกับการส่งมอบความหอมที่นำเสนอตัวตนภายในอันแสนบริสุทธิ์ for her MUSC NOIR ถูกนำเสนอในขวดโปร่งแสงที่เผยให้เห็นความลึกลับภายในของน้ำหอมในขวดสีชมพูหวานละมุน โดยยังคงได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรงขวดของกลิ่นดั้งเดิม ในขณะที่ฝาสีดำช่วยสะท้อนแง่มุมที่เข้มขึ้นของกลิ่นนี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ขวด for her MUSC NOIR วัตถุที่รังสรรค์จากศิลปะอย่างแท้จริง เปล่งประกายและสว่างสดใส ดุจดังร่วมเฉลิมฉลองให้กับกลิ่นหอมละมุนอันแสนบริสุทธิ์งดงามที่อยู่ภายใน

New Face of for her MUSC NOIR

Lola Nicon คือดาวดวงใหม่ที่มาพร้อมกับตัวตนแสนน่าทึ่ง ดูมีความเป็นธรรมชาติ แต่กลับแฝงไว้ด้วยความลึกลับในเวลาเดียวกัน เธอสะท้อนภาพความเปราะบาง ความแข็งแกร่ง มาดมั่น ดูน่าค้นหา สง่างามและความเย้ายวนของผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ for her ได้เป็นอย่างดี

แคมเปญภาพยนตร์โฆษณา

แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ ของ For her MUSC NOIR ซึ่งถ่ายทำจากฝีมือของ Inez & Vinoodh ไม่เพียงแต่เป็นการเล่าเรื่องที่สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการของน้ำหอมในคอลเลคชั่น for her เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความสง่างาม ความเข้มแข็งและความมั่นใจของผู้หญิงสมัยใหม่ที่แสนซับซ้อนยากจะอธิบายออกมาได้อย่างชัดเจน Inez & Vinoodh ได้ใช้เทคนิคการเล่นแสงและเงาที่น่าทึ่งเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของความมั่นใจ เย้ายวนและทรงอำนาจในตนเองของผู้หญิง ถ่ายทำท่ามกลางแดดอุ่นๆ ในบรรยากาศเขตร้อน เกิดเป็นความสวยงามราวกับภาพในฝัน สะท้อนภาพกระจัดกระจายของความทรงจำต่างๆ ในช่วงเวลาอันมีค่า การเน้นโทนสีชมพูเพื่อสื่อถึงความเปล่งประกายของขวดสีชมพูที่ออกใหม่ ในขณะที่โทนสีเข้มจะสะท้อนถึงความเย้ายวนและความลึกลับของมัสก์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook