แรงบันดาลใจจากการเดินทาง สู่ "แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์" ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

แรงบันดาลใจจากการเดินทาง สู่ "แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์" ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

แรงบันดาลใจจากการเดินทาง สู่ "แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์" ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Landmeé (แลนด์มี่) เปิดตัว “แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ถ่ายทอดดีเอ็นเอและแรงบันดาลใจจากเรื่องราวการเดินทางของดีไซเนอร์สู่คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ ภายใต้การออกแบบที่นำเสน่ห์ของเมืองชายฝั่งยุโรปทางตอนใต้อย่างฝรั่งเศสและอิตาลีมาดีไซน์ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกับความโมเดิร์นของชิ้นงานศิลปะที่ตกแต่งไว้ทั่วทุกมุมร้านในพื้นที่ 140 ตารางเมตร บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เนตรดาว วัฒนะสิมากรเนตรดาว วัฒนะสิมากร
เนตรดาว วัฒนะสิมากร ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์ แลนด์มี่ กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์ดีไซน์ของ แฟล็กชิป สโตร์ แห่งนี้ เป็นเหมือนการเล่าเรื่องราวตัวตนของมี่ ผ่านพื้นที่ของแลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากเรื่องราวต่างๆ รอบตัวเราเอง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ความชอบ ความสนใจ ตั้งแต่งานศิลปะไปจนถึงไลฟ์สไตล์ และการเดินทางท่องเที่ยว จะสังเกตเห็นได้ว่าสถานที่ส่วนใหญ่จะมีความเกี่ยวข้องกับธรรมชาติ เพราะการท่องเที่ยวสำหรับมี่คือการได้ออกไปค้นหาแรงบันดาลใจควบคู่ไปกับการพักผ่อน สร้างพลังและพร้อมกลับมาเริ่มต้นทำงานที่มี่รัก อีกทั้งยังได้ศึกษาวัฒนธรรมและอารยธรรมใหม่ๆ ของแต่ละประเทศที่เดินทางไป ทั้งหมดนี้ล้วนนำพาประสบการณ์เหล่านั้นมาสร้างสรรค์เป็นผลงานในรูปแบบใหม่ที่มี่ตั้งใจจะนำเสนอให้กับใครหลายๆ คน ได้สัมผัสไปพร้อมๆ กันค่ะ”



ด้วยความหลงใหลและสนุกกับการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ โดยเฉพาะเมืองชายฝั่งยุโรปทางตอนใต้ จึงไม่น่าแปลกใจที่บรรยากาศภายในร้านจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่นำเอาความเป็นธรรมชาติผสมผสานเข้ากับความประณีตและเทคนิคของงานฝีมือ โดดเด่นด้วยผนังในโทนสีขาวที่มีเสน่ห์ราวกับงานศิลปะ ด้วยผิวสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติ ภายในร้านยังมีองค์ประกอบต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกสบายตา และเพิ่มความเสน่ห์ให้กับองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นราวแขวนทองเหลือง ของตกแต่งจากทั่วทุกมุมโลก หรือแม้แต่งานคราฟท์ และเครื่องปั้นเซรามิค ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ ล้วนสื่อถึงการเดินทางท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติอันเป็นตัวตนของดีไซเนอร์ที่ช่วยสร้างความอบอุ่นเป็นกันเองให้กับบรรยากาศภายในร้านได้เป็นอย่างดี



ไฮไลท์สุดพิเศษของ แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ คือ พื้นที่รองรับลูกค้า VIP ในห้อง Landmeé Club (แลนด์มี่ คลับ) ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในแฟล็กชิป สโตร์ แห่งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวตนของดีไซเนอร์ในอีกมุมมองหนึ่งที่สนุกกับชีวิต และ เอ็นจอยกับการได้พบผู้คน ยิ่งทำให้ผู้หญิงของแลนด์มี่ มีบาลานซ์ชีวิตทั้งครอบครัวและชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกที่บอกเล่าแรงบันดาลใจต่างๆ ของแลนด์มี่อย่างสมบูรณ์



และภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศของการเฉลิมฉลองเปิดร้านที่คับคั่งไปด้วยเหล่าแลนด์มี่เฟรนด์ อาทิตุ๊ย- นันทญา ภิรมย์ภักดี, มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก,บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก, ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, ซาร่า เล็กจ์, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม, พร้อมชมคอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 Will you Landmeé? (สปริง/ซัมเมอร์ 2021 วิว ยู แลนด์มี่?) บอกความรู้สึกของความรัก ในรูปแบบคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่จะทำให้คุณใจเต้นแรงราวกับว่ากำลังตกหลุมรัก ด้วยการดึงสัญลักษณ์ต่างๆ จากการ์ดและผ้าเช็ดหน้าวินเทจ มาปรับให้เปรี้ยวซ่าตามแบบฉบับของแลนด์มี่



สำหรับ แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ใหม่แห่งนี้ เปิดให้สาวๆ แลนด์มี่และแฟชั่นนิสต้ามาช้อปคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดกันได้แล้วที่ แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line Official @landmeeโดยสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Instagram : @landmee_official

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แรงบันดาลใจจากการเดินทาง สู่ "แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์" ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook