50 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายสับปะรด" สไตล์สาวเกาหลี-ญี่ปุ่น ใสๆ สดชื่นรับซัมเมอร์

50 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายสับปะรด" สไตล์สาวเกาหลี-ญี่ปุ่น ใสๆ สดชื่นรับซัมเมอร์

50 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายสับปะรด" สไตล์สาวเกาหลี-ญี่ปุ่น ใสๆ สดชื่นรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hello Summer! ค่า สาวๆ SistaCafe ที่น่ารักทุกคน แม้ประเทศไทยจะอากาศร้อนทั้งปีอยู่แล้ว #แง แต่ช่วงฤดูร้อนก็จะแดดแรง อุณหภูมิพุ่งสูง รังสียูวีเข้มข้นเป็นพิเศษ ก็ต้องแก้ไขปัญหากันไป ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าให้บางลง แขนขาสั้น เปิดแอร์ โปะแป้งเย็น ฉีดน้ำแร่ รวมถึง "กินผลไม้สดแช่เย็น" ให้สดชื่นพร้อมใช้ชีวิตต่อในวันที่แดดร้อนเหมือนนรก T T ซึ่งผลไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ในหน้าร้อน เป็น tropical fruit ที่ประเทศเมืองเย็นโหยหา หนึ่งในนั้นก็คือ "สับปะรด" ผลไม้โปรดของคนไทยนั่นเอง

ด้วยลักษณะสีเหลืองสดใส รสเปรี้ยวอมหวาน กินเดี่ยวก็ดี ปั่นทำสมูทตี้ก็อร่อย สับปะรดจึงเป็นตัวแทนของความร่าเริง เฟรช มองโลกในแง่บวกได้โดยไม่รู้ตัว บางทีไม่ต้องกินเข้าปากด้วยซ้ำ แค่นำไปประดับบนเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือเล็บ ก็ช่วยเพิ่มฟีลลิ่งซัมเมอร์ ทำให้คนที่เจอวันแย่ๆ รู้สึกดีขึ้น ถ้าไม่เชื่อ ร้อนนี้ก็ลองนำ "50 ไอเดียเพ้นท์เล็บลายสับปะรด สไตล์สาวเกาหลีญี่ปุ่น" ไปลองทำกันเลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง!



เพ้นท์เล็บเท้าแนว tropical fruit ให้สุดปัง ด้วยการยกผลไม้มาทั้งสวน มีทั้งมะนาว องุ่น และสับปะรด สีสันสดใสแบบนี้ เหมาะกับการใส่รองเท้าแตะเปลือยหน้าเท้า ไปเดินชิคๆ ที่ริมชายหาดมากมาย



หากการทำเล็บเจลนูนๆ ทุกเล็บอาจดูเยอะเกินไปสำหรับซิส เพ้นท์เล็บเท้าแค่ส่วนของนิ้วโป้งก็ได้ พื้นที่กว้างวาดลวดลายได้เต็มที่ อย่างในรูปนี้ข้างนึงเป็นองุ่น อีกข้างเป็นสับปะรด และนำสีจากผลไม้นั้นมาเพ้นท์เป็นสีกลิตเตอร์เงาๆ ให้ครบทุกนิ้ว



ชอบความมินิมอลเรียบหรู แต่ก็ยังไม่ทิ้งสี signature ของสับปะรดอย่างสีเหลือง เริ่มจากเพ้นท์สีพื้นเป็นสีครีมนู้ดเรียบๆ ก่อน ( หรือสีใสก็ได้ ) แล้วใช้ปากกาเพ้นท์เล็บวาดตกแต่งเป็นใบไม้บ้าง เส้นขดไปมาบ้าง ก่อนจะเพ้นท์สับปะรดเต็มเล็บที่นิ้วนาง



หากซิสไม่อินแนวสดใสฟรุ้งฟริ้ง อยากได้โทนสีที่ลึกลับขึ้นมาหน่อยอย่างดำ-น้ำเงินเข้ม ก็ลองนำลายนี้ไปใช้ดู โดยเพ้นท์นิ้วโป้งเป็นลายทางสลับสีดำ น้ำเงิน ขาว แล้วติดเพชรเทียมสีเหลือง เพ้นท์สีเขียวทับอีกทีเป็นใบสับปะรด บอกเลยว่าแจ่มมาก



มินิมอลง่ายๆ แต่ได้ใจชาวซิสมาก เหมาะกับสาวที่ยังต้องไปทำงานเจอผู้คน ไม่อยากให้เล็บดูเอะอะจนเกินไป ทาสีพื้นเป็นสีชมพูนู้ด ตัดขอบบนสีขาวเล็กน้อย แล้วใช้ปากกาเพ้นท์เล็บวาดเป็นรูปสับปะรด ถ้าวาดไม่เก่ง จะติดสติ๊กเกอร์ก็ได้นะคะ



สีเหลือง-ม่วงอ่อน ตามทฤษฎีสีแล้วเป็นคู่สีที่ตัดกัน เลือกเป็นโทนพาสเทลจะได้ดูไม่จัดจ้านมากเกินไป ทาสลับเล็บกันไปเรื่อยๆ เพื่อให้ไม่น่าเบื่อ โดยสีเหลืองเป็นตัวแทนของสับปะรด และสีม่วงอ่อนทำเล็บเจลเป็นลายหินอ่อน ติดดาว เปลือกหอยยิ่งสวยกรุบ



สวยสดใสเฟรชกว่านี้มีอีกไหม เล็บให้ฟีลลิ่งไปเดินเล่นสวยๆ ที่ริมชายหาดหน้าร้อนสุดๆ กับสีฟ้าอ่อนทาออมเบร ตัวแทนของท้องฟ้าซัมเมอร์ สลับกับทาสีเงินกลิตเตอร์ครึ่งเล็บและทำเล็บเจลลายสับปะรดอีกที แค่มองเล็บก็ต้องร้อง hoola hoola! แล้ว



 ใครชอบทำเล็บเจล 3 มิติแบบจัดเต็ม จัดไปแบบจุกๆ กับผลไม้รวมห้าชนิด สับปะรด องุ่นเขียว ส้มโอ องุ่นม่วงและเลมอน เหมาะกับใช้มือถ่ายแบบรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสดชื่น หรือจะทำไปเที่ยว ไปเดต รับรองว่าโดดเด่นกว่าใครอย่างแน่นอน



ทาเล็บเท้าแบบง่ายๆ เน้นนิ้วเท้าเป็นลายทางสลับสีขาว-ดำน้ำเงิน ติดเพชรเทียมลายสับปะรด และเพ้นท์สีเขียวให้สวยงาม แต่เพื่อไม่ให้เล็บดูมืดหม่นเกินไป จึงทาเล็บอื่นๆ เป็นสีเหลืองและสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์ จี๊ดจ๊าดสะใจสุดๆ แบบนี้แหละคือหน้าร้อน!



คุมโทนสีเขียว-เหลืองให้เริ่ดกว่าเดิม ติดสติ๊กเกอร์ลายสับปะรดในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบผลใหญ่ เนื้อสับปะรด หรือแบบจิ๋วๆ คละกัน ก่อนจะทาเล็บสีเขียวและเหลืองล้วนตามใจชอบ แค่เธอมียาทาเล็บสองสีนี้กับสติ๊กเกอร์ก็ทำเองได้ ไม่ต้องง้อช่าง



คุมโทนสีเหลืองแบบมินิมอล ละมุนละไม แต่ก็ยังสดใสเข้ากับฟีลซัมเมอร์ โดยทาครึ่งเล็บในรูปทรงวงกลมคว่ำ มีหน้ายิ้ม smiley เพิ่มรอยยิ้มให้ทุกครั้งที่ได้เห็น สลับกับสีเงินกลิตเตอร์และเพ้นท์ลายสับปะรดกลิตเตอร์วิบวับที่นิ้วโป้งของแต่ละข้าง



เมื่ออยากเพ้นท์โทนสีเหลือง-เขียว สไตล์รถแท็กซี่ แต่ก็ไม่อยากทาเต็มเล็บจนดูเยอะเกินไป ก็ลองทาแค่ครึ่งเล็บอย่างในรูปนี้ แต้มลายโพลก้าดอทบ้างเพิ่มสีสัน แล้วเพ้นท์ลายสับปะรดที่นิ้วโป้งทั้งสองข้าง แมทช์กับเสื้อผ้าสองสีนี้ หรือสีเรียบไปเลยก็เริ่ดมาก



คุมโทนสีเหลือง น้ำเงิน ด้วยการทาสีเล็บเนื้อกลอสซี่ ทาแค่ครึ่งเล็บแบบอะคริลิค แล้วใช้ปากกาแต้มสีเป็นจุดให้ดูอาร์ตๆ แล้วเพ้นท์ลายสับปะรดที่นิ้วโป้งข้างใดข้างหนึ่ง ให้อิมเมจสาวร่าเริงสดใส แต่ก็มีมุมลึกลับในตัวเอง



คุมโทนสีเหลือง แต่ไม่จำเป็นต้องทาสีเหลืองแค่แบบเดียว! โดยทาสีเหลืองสดใสครึ่งเล็บที่นิ้วอื่นๆ แล้วทาสีเหลืองทองกลิตเตอร์ที่นิ้วนางของแต่ละข้าง เพิ่มกิมมิคด้วย smiley แบบกวนๆ และสับปะรดครึ่งเล็บที่นิ้วโป้งแต่ละข้าง ทำไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนได้เลย



รวมดาวสีเหลือง แดง เขียว เหมือนไฟจราจร แต่เพิ่มความสวยงามด้วยสีแดงและสีเหลืองเนื้อกลอสซี่ สีเขียวกลิตเตอร์ และนิ้วโป้งเพ้นท์ลายแตงโมและสับปะรด แมทช์กับเสื้อผ้าสีเรียบอย่างขาวดำ หรือสีสดใสไปเลยก็เริ่ด แต่งไปเดตกับไปเที่ยวได้เก๋ๆ



เพ้นท์สีเหลืองครึ่งเล็บทรงวงกลมคว่ำสลับเล็บ แล้วติดสติ๊กเกอร์เลื่อมสีเหลือง-เขียววิบวับสวยงาม มีความ tropical girl เดินเล่นชายหาดรับหน้าร้อนมากๆ แนะนำให้แมทช์กับเสื้อผ้าสีขาว ครีม เบจ จะยิ่งขับประกายของเล็บให้ดูสวยปิ๊งมากยิ่งขึ้น



ทาครึ่งเล็บเนื้อกลอสซี่สีแดง เขียวมะนาว ขาวและฟ้าอ่อน ตัวแทนของท้องฟ้า ใบไม้ ผลไม้สดฉ่ำ ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบเด็กสาว ติดสติ๊กเกอร์สับปะรดและแตงโม ให้ลายเล็บดูมีอะไรมากขึ้น แค่มองเล็บก็ทำให้วันที่หม่นหมองสดใสขึ้นมาได้



หากเพ้นท์สับปะรดอย่างเดียวอาจจะดูเหงาๆ ไป ก็เพิ่มลายแตงโมขึ้นมาหน่อย โดยเพ้นท์สีเขียวเนื้อกลอสซี่ครึ่งเล็บ สลับกับโพลก้าดอท และติดสติ๊กเกอร์ลายสับปะรดและแตงโมแบบกวนๆ ดูเป็นสาวขี้เล่น น่ารัก
เป็นอีกลายที่อยากแนะนำ ให้ความรู้สึกแบบเรียบง่าย อบอุ่น กับการคุมโทนสีเล็บเหลือง-ขาว โดยเพ้นท์ลายสับปะรดและเนื้อสับปะรดครึ่งวงกลมที่นิ้วโป้งแต่ละข้าง แล้วทาสีล้วนที่นิ้วเท้าเล็บอื่นๆ ให้ครบ พร้อมใส่รองเท้าแตะเปลือยหน้าเท้าไปเที่ยวแล้ว



เมื่อความวิบวับ กลิตเตอร์มันอยู่ในหัวใจ แล้วทำไมจะไม่เพ้นท์รับซัมเมอร์ล่ะ?? โดยคุมโทนสีเหลือง-เขียว ที่เป็นสีหลักของสับปะรด ทาสีใสให้ทั่วก่อน แล้วเพ้นท์กลิตเตอร์ครึ่งเล็บสวยๆ อย่าลืมติดสติ๊กเกอร์ที่นิ้วโป้งสองข้างด้วยนะ

 


อยากให้เล็บครีเอทไม่เหมือนใคร ทาสีล้วนก็จะดูน่าเบื่อไม่สดใส งั้นเพ้นท์ลายมันให้ครบทุกนิ้วเลยแล้วกัน! เลือกแตงโมกับสับปะรดเป็นตัวชูโรง แล้วออกแบบจากโทนสีหลักนั้น ติดสติ๊กเกอร์จิ๋ว เพชรพลอยและเคลือบทั้งหมดด้วยเจล ปังแบบ 10 10 10



 ตอนนี้เทรนด์ทาครึ่งเล็บกำลังมาแรงในหมู่สาวเกาหลี ญี่ปุ่นสุดๆ สังเกตว่าทาสไตล์นี้กันเยอะมาก คุมโทนสีแดง เหลือง เขียวด้วยเนื้อกลอสซี่ แล้วเพ้นท์ลายสับปะรดกับแตงโมด้วยลายมือ กิมมิคอยู่ที่ลองวาดลายผลไม้เอง จะได้ลายที่เป็นของเราเองค่ะ




ทาเล็บโทนสีเขียวเหลืองเนื้อกลอสซี่ใสๆ แล้วติดสติ๊กเกอร์สับปะรดเต็มผล + เนื้อสับปะรดให้สวยงาม เนื่องจากไม่ใช่เล็บเจลที่ค่อนข้างนูน ลายนี้สามารถทำได้ทุกโอกาส จะไปเดต ไปเที่ยว ไปเรียนมหาลัย ดูเป็นสาวสดใสมากๆ เลยค่ะ



หากใครที่เริ่มเบื่อๆ กับแตงโมแล้ว อีกคู่หูดูโอ้ที่อยาก recommend คือต้นกระบองเพชร แม้ตัวมันเองอาจจะดูแห้งแล้ง แต่เมื่อเพ้นท์สับปะรดลงไปก็ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที คุมโทนสีขาว เขียว ทองกลิตเตอร์ บอกเลยว่าสวยเจิดจรัสสุด



หากสีเขียวเข้มไม่ใช่ทาง ลองเปลี่ยนเป็นสีเขียวเทอร์ควอยซ์แบบนี้ก็ดูหรูหราไม่เบา สลับกับเพ้นท์ลายสับปะรดแบบอาร์ทติสท์ สีเงินกลิตเตอร์ ทำไปเที่ยว ไปเดตก็สวย หรือแค่ถ่ายรูปเล็บโพสต์ลง instagram ยอดไลก์ก็พุ่งแน่นอน



คุมโทนสีเหลืองและเขียวแบบเข้มๆ แล้วติดสติ๊กเกอร์ลายสับปะรดครึ่งเล็บให้สวยเริ่ด เหมาะกับหน้าร้อนอิมเมจโทนสีจัดจ้าน สดใส ช่วยขับผิวมือให้ดูผ่องขึ้นด้วยนะคะซิส



โทนสีเหลืองเขียว ถ้าทาเนื้อกลอสเฉยๆ ก็อาจจะดูน่าเบื่อเกินไป เพิ่มความวิบวับด้วยสีเขียวมรกตวิบวับ เพ้นท์ลายสับปะรดครึ่งเล็บที่นิ้วโป้งทั้งสองข้าง โทนสีแบบนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นสาวหวาน แต่คนเท่ๆ ก็เพ้นท์แบบนี้ได้เช่นกัน



ถ้าอยากเพ้นท์ลายสับปะรดสุดๆ แต่โทนสีเหลืองเขียวไม่ใช่ทางเลย ก็ไม่จำเป็นต้องปักอยู่แค่สีเหลืองนะคะ อย่างสีน้ำเงิน สีขาว หรือสีรุ้งแบบโฮโลแกรมไปเลยก็ได้ ขอแค่มีลวดลายของสับปะรด ก็ยังดูสดใสเข้ากับหน้าร้อนอยู่นะ



เพ้นท์เล็บง่ายๆ แบบมินิมอลแต่ดูมีอะไร ด้วยการคุมโทนสีเขียว-เหลืองครึ่งเล็บ มีกิมมิกที่เล็บนึงเพ้นท์สีทองกลิตเตอร์ และติดสติ๊กเกอร์สับปะรดครึ่งเล็บ เพื่อไม่ให้น่าเบื่อ ก็ติดหมุดหรือเพชรเทียมสีดำที่กึ่งกลางเล็บด้วยค่ะ



เป็นคนหลงใหลในเล็บสีดำ แต่ถ้าทาเต็มเล็บอาจไม่เข้ากันเท่าไหร่ในหน้าร้อน จะทาแค่ปลายเล็บเข้มๆ แบบนี้ก็ได้ เน้นเนื้อมันเงา ( ถ้าสีแมตต์อาจจะดูหม่นไปหน่อย ) ติดสติ๊กเกอร์ลายสับปะรดและต้นปาล์ม สัญลักษณ์ของซัมเมอร์ สุดปัง



เพื่อไม่ให้การทาเล็บหลุดธีมหลายสีเกินไป ก็ทาสีเหลืองครึ่งเล็บวงกลมคว่ำแบบนี้ " แค่สีเดียว " แล้วติดสติ๊กเกอร์ หรือเพ้นท์ลายสับปะรดที่นิ้วโป้งทั้งสองข้าง เรียบๆ แบบนี้ก็ดูสบายตาดีเหมือนกัน ยิ่งใส่แหวนประดับ มือก็จะดูมีอะไรมากขึ้น




วนกลับมาที่การเพ้นท์เล็บเท้า เมื่ออยากใส่ชุดเดรสสวยๆ เปลือยเท้านอนเตียงผ้าใบอยู่ริมชายหาด ขอเสนอเล็บสไตล์นี้เลย คุมโทนสีเขียว แดง เหลือง เน้นกลิตเตอร์ระยิบระยับ ติดสติ๊กเกอร์สับปะรดและแตงโม บ่งบอกว่าเรากำลังอยู่ในช่วง vacation



หากเพ้นท์ลายสับปะรดอย่างเดียวจะดูธรรมดาไป ลองเพ้นท์รวมโทนสีขาวกลิตเตอร์ เขียวกลิตเตอร์และแดง และสติ๊กเกอร์ของผลไม้ tropical fruit ชนิดนี้ มีกิมมิคเพ้นท์เป็นลวดลายรูปทรงต่างๆ ที่นิ้วกลาง สวยแบบนี้ไม่มีใครเกิน



 คุมโทนสีขาว เหลือง น้ำเงิน ด้วยการเพ้นท์แบบครึ่งเล็บ ติดสติ๊กเกอร์ลายเกล็ดหิมะสีทอง และเติมแต่งสีใบไม้ด้วยสีน้ำเงินแทน เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากให้เล็บมีสีเขียว เล็บอื่นๆ ก็เพ้นท์กลิตเตอร์สีใส มีความซัมเมอร์ผสมวินเทอร์


สวยเท่ วิบวับมีประกาย เพ้นท์ลูกสับปะรดที่นิ้วโป้งแต่ละข้าง สีเขียวมรกตวิบวับที่นิ้วเท้าอื่นๆ จนครบ สไตล์นี้ไม่ได้ดูซัมเมอร์จนเกินไป จะเพ้นท์ในช่วงหน้าร้อนหรือฤดูไหนๆ ก็เข้ากัน และไม่ดูเอะอะจนเกินไปด้วยค่ะ



มินิมอลเรียบง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ถ้าเธอชอบสีแนวขาว ชมพูนู้ด แต่ก็อยากเพ้นท์ลายผลไม้รับซัมเมอร์ ก็ทาเล็บสีล้วนเนื้อแมตต์ให้ครบทุกเล็บ แล้วติดสติ๊กเกอร์ลายแตงโมและสับปะรดที่นิ้วโป้งนิ้วเดียวแบบนี้ก็ง่ายดีนะ



คุมโทนสีเขียว ฟ้า ส้มด้วยยาทาเล็บเนื้อกลอสซี่ ใช้ปากกาเพ้นท์ลายสับปะรดสลับนิ้วกันไป ให้ความรู้สึกอาร์ตๆ เหมือนงานศิลปะ เล็บอื่นๆ ก็ติดเพชรเทียม กลิตเตอร์ หมุดเงินเพื่อให้เล็บดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น เหมาะกับช่วงซัมเมอร์แบบไม่มีอะไรมาเทียบ



ลุคนี้ด้วยการรวมโทนสีก็ให้ลุคที่น่ารักดี แม้จะไม่มีเนื้อกลอสซี่วาวใสก็ตาม ทาทุกเล็บเป็นเนื้อแมตต์คุมโทน เหลือง ส้ม แดง น้ำเงิน แล้วเพ้นท์ลายสับปะรดกับส้มที่นิ้วโป้งเท้า ร่าเริงสดใส ทำให้วันแย่ๆ ดูดีกว่าที่เคย



เพ้นท์ครึ่งเล็บอีกแล้ว คราวนี้คุมโทนสีเหลือง เขียว แต่มีกิมมิคเป็นกากเพชรสีรุ้งเหมือนที่โปรยในงานเลี้ยงฉลอง ให้ความรู้สึกแบบ festive ผสมซัมเมอร์ ทำไปเที่ยวในวันหยุด ไปเดตกับแฟน ไปเฮฮากับแก๊งเพื่อนก็คือไม่ติดเลย



คุมโทนเล็บสีเขียวมะกอกสไตล์พาสเทล ทาแบบออมเบรครึ่งเล็บ เคลือบด้วยเนื้อกลอสซี่ แล้วเลือกติดสติ๊กเกอร์ลายสับปะรดที่นิ้วมือทั้งสองข้าง ไม่ต้องเพ้นท์ทุกเล็บ เดี๋ยวจะดูลายตาเกินไป แมทช์กับชุดสีเรียบๆ หรือสีเดียวกับเล็บก็สวยมาก


 
คุมโทนสีเหลือง ทองกลิตเตอร์ และเพ้นท์เล็บสับปะรดแบบเรียบง่าย ถึงเป็นมือสมัครเล่นก็เพ้นท์ตามได้ไม่ต้องไปร้าน แมทช์กับชุดโทนสีเหลือง หรือสีทองจะสวยมาก ทำไปเที่ยวชายหาด หรือไปเดตแบบแคชชวลกับแฟนก็ได้ค่ะ



รวมดาวชาวกลิตเตอร์ กับสีเล็บรวมโทนสีแดง เหลือง เขียว วาดลายแตงโมและสับปะรดแบบเรียบง่ายมินิมอล ด้วยกลิตเตอร์สีเงินวิบวับแบบนี้ จะทาในช่วงซัมเมอร์หรือทาช่วงคริสต์มาสปีใหม่ ก็ให้ฟีลลิ่งแบบ festive เหมือนกัน



คุมโทนสีเหลืองเขียวเนื้อกลอส เว้นไว้หนึ่งเล็บเพ้นท์สีครีมนู้ดก่อน แล้วใช้ปากกาแตะสีเหลืองวาดลูกสับปะรด เป็นลายที่ไม่หรูหรา fancy เกินไป เพ้นท์ง่าย เหมาะกับทุกโอกาสทั้งไปเรียนมหาลัย ไปเดต ไปพักผ่อน



แบบนี้มันต้องมาชายหาดแล้ว! กับลายเล็บดีไซน์สุดอลังการ มีเพชรเทียมประดับในเกือบทุกเล็บแสดงความหรูหราหมาเห่า สลับกับติดหมุดดาว เปลือกหอย ปะการัง เคลือบด้วยเล็บเจลและสติ๊กเกอร์ต้นปาล์ม แมทช์กับเดรสเรียบๆ หรือชุดบิกินี่ไปเลยก็เริ่ด



เพ้นท์เล็บเท้าคุมโทนสีเหลืองเขียวแบบหรูๆ กลิตเตอร์วิบวับ แปะหมุดเทียมเรียงกันเป็นลูกสับปะรด โทนสีพร้อมไปทะเลพักผ่อนมากเวอร์ แมทช์กับรองเท้าเปลือยนิ้วโทนสีขาว ครีม เบจหรือน้ำตาลก็ยิ่งเข้ากันดีค่ะ



คุมโทนสีเหลือง ส้ม เขียวแบบครึ่งเล็บ แล้วเพ้นท์ลูกส้มกับสับปะรดจิ๋วแบบมินิมอลที่นิ้วโป้ง น่ารักน่าเอ็นดู ให้ฟีลลิ่งแบบเด็กน้อยสดใสมองโลกในแง่บวก แมทช์กับเสื้อผ้าแนวคุณหนูหรือสไตล์เด็กสาวก็จะดูเข้ากันดีสุดๆ



ทาเล็บโทนสีน้ำเงินเข้มแบบเต็มเล็บ สลับกับสติ๊กเกอร์สับปะรดและแตงโม อาจจะไม่ได้ดูซัมเมอร์ขนาดนั้น แต่ก็ดูสีสันจัดจ้านเข้ากับช่วงหน้าร้อนดีเหมือนกัน แมทช์กับชุดโทนสีน้ำเงินหรือสีขาว ครีม เบจ น้ำตาล ก็สวยจนต้องร้องว้าว



เล็บสีเหลืองเนื้อกลอสซี่ที่สาวๆ คนไหนเพ้นท์ก็ต้องใจละลาย! กับสีเหลืองสับปะรด สีเงินกลิตเตอร์แวววาว ทั้งหมดทาแบบครึ่งเล็บ แต่เล็บสับปะรดเพ้นท์สีเขียวให้เต็มเล็บด้วยเพื่อความน่ารัก แมทช์กับเสื้อผ้าโทนสีเหลือง บอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ



สีเขียวมรกต จับคู่กับเพชรเทียมลูกสับปะรด ยังไงก็ไม่มีวันตกเทรนด์! ยิ่งในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ แค่มีลายสับปะรดโดดเด่นที่นิ้วโป้งเท้า แล้วเพ้นท์สีเขียวล้วนให้เต็มนิ้วอื่นๆ จนครบ เท่านี้ก็พร้อมออกเดินทางไปท่องเที่ยวแบบยืนหนึ่ง!



ปิดท้ายด้วยโทนสีสดใสคัลเลอร์ฟูลเหมือนขนมหวาน ขนมากันครบทั้งสีเหลือง ชมพู เขียวมะกอก ม่วง และการเพ้นท์โพลก้าด็อท เพิ่มความน่ารักน่าหยิกด้วยลายเชอร์รี่ เพ้นท์ลายทางสีขาวเหมือนขนม candy cane และสับปะรดที่นิ้วโป้ง แบบนี้มันต้องลอง


เป็นยังไงกันบ้างคะเหล่าซิสทั้งหลาย! หวังว่าไอเดียเพ้นท์ลายสับปะรดจะถูกใจกันน้า มีให้เลือกสรรทั้งเล็บมือ เล็บเท้า ถ้าเน้นสีสวยเฉยๆ แต่ยังใช้นิ้วหยิบจับทำงานได้ ก็เลือกแบบเพ้นท์พู่กัน แต่ถ้าความรุงรังไม่ใช่ปัญหา เน้นสวยไว้ก่อน ก็ผายมือให้การทาเล็บเจล + อะคริลิกเลย อลังการถูกใจแน่นอน ร้อนนี้ถ้าปล่อยเล็บไว้ว่างๆ คงน่าเสียดายแย่ มาเพ้นท์ลายสับปะรดสดชื่นเพื่อเรียกกำลังใจ ให้ช่วงซัมเมอร์เป็นเวลาดีๆ ของสาวซิสกันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับไอเดียเล็บปังๆ ในคราวหน้า บ๊ายบายยย

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ 50 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายสับปะรด" สไตล์สาวเกาหลี-ญี่ปุ่น ใสๆ สดชื่นรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook