"Balenciaga" ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษ วันวาเลนไทน์ หวาน หรู!

"Balenciaga" ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษ วันวาเลนไทน์ หวาน หรู!

"Balenciaga" ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษ วันวาเลนไทน์ หวาน หรู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BALENCIAGA VALENTINE’S DAY CAPSULE COLLECTION AND MINI SITE

ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 คอลเลกชั่นพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์พร้อมวางจำหน่ายในร้าน Balenciaga ทั่วโลกและที่ Balenciaga.com เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักนำเสนอผ่านทางเว็บไซต์  https://love.Balenciaga.com

 

โดยสินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิงมีให้เลือกหลายสี อาทิ สีชมพู สีแดง สีดำ และสีขาว ที่มาพร้อมกับลายกราฟิกใหม่ เช่น ดีไซน์ I Love You และลายปริ้นท์ข้อความหลากภาษาที่สื่อถึงความรัก รวมถึงเสื้อผ้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อฮู้ดคอกลม เสื้อเชิ้ต เสื้อเบลาส์ และกางเกงเลกกิ้ง อีกทั้งผ้าปิดตาซาตินสีดำ

 


กระเป๋าและกระเป๋าสตางค์ประกอบด้วย กระเป๋า Hourglass กระเป๋า Neo Classic กระเป๋า Wheel กระเป๋า Shopping กระเป๋า Cash กระเป๋าทรง Oversized กระเป๋า Sport และ กระเป๋า Explorer  โดยเครื่องประดับในคอลเลกชั่นแคปซูลนี้ประกอบด้วย เครื่องประดับรูปหัวใจ เครื่องประดับลูกปัดหลากสี และเครื่องประดับสีทอง พวงกุญแจลายโลโก้และลายหัวใจ กำไลข้อมือหนังและเข็มขัดที่มาในสีประจำเทศกาลวาเลนไทน์

 

รองเท้ามีเฉดสีใหม่ที่นำมาให้เลือกมากมาย รองเท้าสนีกเกอร์ Track Clear รุ่นใหม่สีแดง สีขาวและสีดำ รองเท้าสนีกเกอร์ Speed ​​2.0 และรองเท้าสนีกเกอร์ Triple S ยังคงนำเสนอด้วยสีประจำเทศกาลวาเลนไทน์เช่นกัน รวมถึงรองเท้าบู้ท Strike มาในสีดำพื้นดอกยางสีขาว และสีขาวแบบโมโนโครม

โดยมินิเว็บไซต์ นำเสนอการ์ดวาเลนไทน์ในรูปแบบดิจิทัลที่ให้เลือกฟรี ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปหัวใจในรูปแบบเดี่ยวและแบบคู่ ที่จับภาพใบหน้าของบุคคลหรือใบหน้าของคู่รักโดยใช้กล้องของอุปกรณ์สื่อสารหรือกล้องคอมพิวเตอร์ โดยภาพถ่ายนี้สามารถบันทึกและส่งต่อหรือแชร์ผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook