"บิ๊นท์ สิรีธร" ควง "แจม รชตะ" ถ่ายแบบคู่ชุดไทยครั้งแรก รับวาเลนไทน์

"บิ๊นท์ สิรีธร" ควง "แจม รชตะ" ถ่ายแบบคู่ชุดไทยครั้งแรก รับวาเลนไทน์

"บิ๊นท์ สิรีธร" ควง "แจม รชตะ" ถ่ายแบบคู่ชุดไทยครั้งแรก รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลแห่งความรักแล้ว และปีนี้ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยคอลเลคชันชุดไทยพระราชนิยมกว่า 10 ชุด ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมกัน และครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะได้ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ และ แจม-รชตะ  หัมพานนท์ คู่พระนางจากซิตคอมเรื่องดัง มาร่วมถ่ายทอดผลงานชุดไทยให้กับทางห้องเสื้อในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชันที่สร้างความประทับใจอย่างมาก


เพราะนอกจากชุดที่สวยงดงามตระการตาแล้ว เคมีของทั้งนายแบบและนางแบบดูเข้ากันสุดๆ ให้ความรู้สึกสมจริงเหมือนคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน ทำเอาทีมงานเห็นซีนหวานๆ แบบนี้แล้วก็แอบมีเขินกันเลยทีเดียว



และเมื่อเอ่ยถึงชุดไทยที่ทั้งสองคนได้สวมใส่ในครั้งนี้นั้น เกิดจากความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจนออกมาเป็นสุดยอดชุดไทยที่มีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบไม่ซ้ำใคร ทั้งโดดเด่น งดงาม และ ทรงคุณค่า ซึ่งหาดูได้ยากในยุคนี้ โดย สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ ได้เลือกใช้ผ้าไหมยกดิ้นพาราณสีผืนงาม สีพาสเทล นำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการตัดเย็บชุดไทยพระราชนิยมในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดไทยจักรพรรดิ ชุดไทยจักรี  และชุดไทยศิวาลัย ให้สาวบิ๊นท์ได้สวมใส่ ซึ่งถือเป็นชุดต้นแบบที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเหล่าบรรดาเจ้าสาวในทุกยุคทุกสมัย



นอกจากนี้ยังได้ออกแบบชุดไทยสำหรับเจ้าบ่าวในแบบต่างๆ มาร่วมถ่ายทอดผลงานคู่กันอีกด้วย เพื่อให้เกิดมิติของภาพและบรรยากาศของคู่รักในจินตนาการที่งดงามสมกับแบรนด์ วนัช กูตูร์ ห้องเสื้อที่ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องเสื้อชุดไทยดีไซน์ใหม่ยอดนิยมที่สุดแห่งยุคนี้



มกุฏโสภิตอิสราภรขจรหล้า
เกียรติโสภา "สิรีธร" อมรสยาม
ระเรืองรองผ่องจักรวาลตระการนาม
องค์อร่ามอย่างทรงค่ากานดาวิไล
ชะชดช้อยยะย้อยหยดจรดเสก
วิไลยวิเลขเอกอนงค์คงไสว
ฤา อับสรสะอางพร่างสล้างสุราลัย
รังสรรค์ไว้ให้ยลโฉมประโลมภิรมย์.

(ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช)



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "บิ๊นท์ สิรีธร" ควง "แจม รชตะ" ถ่ายแบบคู่ชุดไทยครั้งแรก รับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook