7 ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม ถูกใจชาวออฟฟิศ

7 ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม ถูกใจชาวออฟฟิศ

7 ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม ถูกใจชาวออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ทีไร ก็ได้เวลามองหาของขวัญเพื่อมอบให้เพื่อนฝูงที่ทำงานกันอีกครั้ง ใครที่ยังไม่มีไอเดียหรือนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้เพื่อนร่วมงานดี Tonkit360 รวบรวม “ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม” สำหรับชาวออฟฟิศมาฝากกัน นอกจากถูกใจแล้ว ยังมีประโยชน์ด้วย

ต้นไม้มงคลวางบนโต๊ะทำงาน

ของขวัญปีใหม่ 2564ของขวัญปีใหม่
ปีใหม่ทั้งที ทุกคนก็อยากจะมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตกันทั้งนั้น การมอบต้นไม้มงคลไซส์มินิที่สามารถตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานได้ จึงยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้นไม้มงคลที่นิยมมอบให้กัน แถมดูแลง่าย ไม่ต้องรดน้ำบ่อยๆ ก็มีให้เลือกหลายชนิด และรูปทรงก็สวยงามน่ารักด้วย ไม่ว่าจะเป็นต้นคลาสซูล่าหรือต้นใบเงิน กระบองเพชร ต้นลิ้นมังกรแคระ ต้นยางอินเดีย ซึ่ง 2 ชนิดหลังมีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศได้อีกด้วย 


สมุดแพลนเนอร์ (Planner)

ของขวัญปีใหม่ สมุดแพลนเนอร์ของขวัญปีใหม่ สมุดแพลนเนอร์
สมุดแพลนเนอร์ (Planner) เก๋ๆ ดีไซน์สวย เป็นของขวัญที่ให้ไปแล้วถูกใจคนรับแน่นอน โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานที่ต้องทำงานติดต่อกับลูกค้า มีประชุมแทบทุกวัน เพราะใช้งานได้จริงๆ เพื่อจดบันทึก และเตือนความจำว่ามีนัดหมายอะไรกับใครบ้าง แม้ว่าบางคนจะหันมาใช้แอปพลิเคชันในมือถือแทนแล้ว แต่จริงๆ แล้วการได้จด ได้เขียนสิ่งที่ต้องทำลงใน Planner ด้วยลายมือของตัวเอง จะช่วยทำให้จดจำได้แม่นยำกว่า


ปากกาคุณภาพดีๆ

ของขวัญปีใหม่ ปากกาของขวัญปีใหม่ ปากกา
แน่นอนว่าพนักงานออฟฟิศต้องพกปากกาติดตัวกันอยู่แล้ว ถึงจะใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นหลัก แต่ก็ยังต้องมีจด มีเขียนโน้ต หรือเซ็นเอกสารต่าง ๆ กันบ้าง ปากกาจึงยังเป็นไอเท็มยอดนิยมที่นิยมให้กันในช่วงปีใหม่ ยิ่งรูปลักษณ์สวยงาม เขียนลื่น คุณภาพดี ใครๆ ก็อยากจะใช้งานกันทั้งนั้น และถ้าอยากให้ดูพิเศษขึ้นมาหน่อย ปากกาแบรนด์ดังๆ ก็มักจะมีบริการสลักชื่อด้วยเลเซอร์ให้ด้วย


แก้วน้ำเก็บความเย็นได้

ของขวัญปีใหม่ แก้วน้ำเก็บความเย็นของขวัญปีใหม่ แก้วน้ำเก็บความเย็น
ไอเท็มที่แทบจะขาดไม่ได้เลยของหนุ่มสาวออฟฟิศ คือ แก้วน้ำที่เก็บความเย็นได้ ซึ่งเหมาะมากที่จะซื้อให้กับคนที่ชอบแวะซื้อชา กาแฟ เข้ามาตอนเช้าหรือพักเที่ยง ยิ่งถ้าเป็นแบรนด์ที่การันตีเรื่องการเก็บความเย็นได้ยาวนาน ก็ยิ่งถูกใจเป็นพิเศษ หยิบขึ้นมาดื่มเมื่อไร ชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ที่ซื้อมาก็ยังไม่เสียรสชาติ เพราะน้ำแข็งไม่ได้ละลายเร็วจนจืดชืด


ชุดกล่องใส่อาหาร / ปิ่นโต

ของขวัญปีใหม่ ชุดกล่องใส่อาหารของขวัญปีใหม่ ชุดกล่องใส่อาหาร
ทุกวันนี้ หลายคนนิยมพกข้าวมากินกลางวันที่ออฟฟิศ หรือมาแวะซื้อกับข้าวตอนเช้าก่อนเข้าที่ทำงานกันมากขึ้นเรื่อย ๆ  การซื้อชุดกล่องใส่อาหารที่มาพร้อมกับช้อม ส้อม ตะเกียบ แถมยังสามารถอุ่นอาหารในไมโครเวฟได้ด้วย จึงรับประกันได้ว่าเพื่อนร่วมงานจะชอบใจแน่นอน ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์ COVID-19 ยังไม่น่าวางใจ หลายคนเลยชอบทำกับข้าวเอง หรืออย่างน้อยได้ใส่ในภาชนะของตัวเองก็ยังสบายใจกว่า


แฟลชไดร์ฟ (Flash Drive)

ของขวัญปีใหม่ ชุดกล่องใส่อาหารของขวัญปีใหม่ ชุดกล่องใส่อาหาร
แม้ว่าการเซฟงานต่างๆ ในปัจจุบัน สามารถจัดเก็บไว้บน Cloud กันได้แล้ว แต่หลายคนยังชอบเก็บข้อมูลงานต่าง ๆ ไว้ในแฟลชไดร์ฟ (Flash Drive) อยู่ดี เพราะรู้สึกว่าหยิบใช้งานได้สะดวก ไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทำให้ยังได้รับความนิยมในการมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนร่วมงาน เพื่อไว้เซฟไฟล์งานต่างๆ ซึ่งนอกจากความจุที่จุใจแล้ว ก็มักจะมีแบบน่ารัก ๆ ชวนให้น่าสะสมมากมาย


หูฟังบลูทูธ

ของขวัญปีใหม่ หูฟังบลูทูธของขวัญปีใหม่ หูฟังบลูทูธ

เวลาทำงานหลายคนมักจะชอบเสียบหูฟังเพื่อฟังเพลงในระหว่างทำงานไปด้วย หูฟังบลูทูธจึงเริ่มเป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับการให้เพื่อนร่วมงาน เพราะสามารถใช้งานได้จริง และเดี๋ยวนี้ราคาก็ไม่แพงจนเกินไป สามารถจับต้องได้ และก็ยังมีดีไซน์สวย พกพาได้สะดวก แถมยังเหมาะกับเพื่อนที่ชอบใช้บริการขนส่งสาธารณะต่าง ๆ ที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง ระหว่างเดินทางไป-กลับที่ทำงานด้วย

สรุป ปีนี้ใครไม่รู้จะเลือกของขวัญปีใหม่เป็นอะไร ทาง Sanook Women แนะนำเป็นแนวทาง หากเพื่อนๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook