แตงโม ฉัตร เซ็กซี่ Twin ครั้งแรกกับแฟชั่นร่วมกัน

แตงโม ฉัตร เซ็กซี่ Twin ครั้งแรกกับแฟชั่นร่วมกัน

แตงโม ฉัตร เซ็กซี่ Twin ครั้งแรกกับแฟชั่นร่วมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม - ฉัตร เซ็กซี่ Twin ครั้งแรกกับแฟชั่นร่วมกัน พร้อมเปิดใจงานรุ่ง รักลงตัวทั้งคู่

แท็กทีมเซ็กซี่คู่ สำหรับแฝดเหมือนในวงการ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ที่ควงคู่กันมาขึ้นปกฉบับเดือนตุลาคม ในคอนเสปต์ แฝด ให้กับนิตยสาร MiX ซึ่งสาวแตงโมกล่าวว่า ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นคู่กันเป็นครั้งแรก และไม่คิดว่าสาวฉัตรจะมีมุมที่แอบเซ็กซี่เหมือนกัน

" หลังจากปิดกล้องละครวันนี้ที่รอคอย โมก็ไม่ได้เจอน้องมาสักพักค่ะ คิดถึงน้องมาก คิดถึงวันที่ร่วมงานกัน เราสองคนไม่เคยได้ถ่ายแบบด้วยกัน ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งโมก็แอบแซวน้องว่า เซ็กซี่ได้เหมือนกันนะ ซึ่งถ้าดูจากชุด บางชุดจะหวาน บางชุดจะออกแมนๆ แต่ด้วยอารมณ์ บวกกับการจัดแสง และการโพสต์โมว่ามันเป็นแฟชั่นที่เซ็กซี่และโมก็ชอบมากค่ะ"

ด้านสาวฉัตรกล่าวว่า " จริงๆ แล้วฉัตรคิดว่าตัวเองไม่ได้เซ็กซี่เลย ตอนแรกที่ MiX ติดต่อเข้ามาก็ยังลังเล แต่พอรู้ว่าถ่ายคู่พี่โม และมันชัดด้วยคอนเสปต์ ก็เลยตอบตกลงค่ะ การทำงานวันนี้เลยค่อนข้างสบายๆ ฉัตรไม่ได้เจอพี่โมระยะหนึ่งเหมือนกัน ก็คิดถึงอยู่ตลอดค่ะ แต่ถ้าถามเรื่องคอนเสปต์แฝด ฉัตรว่าถ้ามองผ่านๆ ส่วนมากทุกคนจะมองว่าเหมือนกัน แต่ถ้าได้มารู้จักตัวตนของแต่ละคนจริงๆ แล้วจะรู้ว่าเราต่างกันค่ะ อย่าง

นึงคือนิสัยที่ต่างกันมาก พี่โมเก่งมาก พลังในการทำงานเยอะ อย่างฉัตรก็จะเป็นคนเฉื่อยๆ ไม่ค่อยมีพลังในการทำงานเท่าไหร่ อยากเป็นเหมือนพี่โมบ้าง ( หัวเราะ) ฉัตรเจอพี่โมเมื่อหลายปีก่อน พี่โมเข้ามาทักฉัตรก่อนเลยว่า "นี่ไง น้องสาวฝาแฝด ที่มีแต่คนพูดถึง" ซึ่งตอนแรกฉัตรไม่กล้าคุยกับพี่โม ด้วยความที่เราเป็นรุ่นน้องด้วย แต่พอได้คุย พี่โมเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย และยิ่งได้มาถ่ายละครด้วยกันหลายเดือน ก็เลยยิ่งรู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ อาจจะมีบ้างที่บางคนบอกพี่โมดุ แต่ฉัตรว่าไม่นะ เจอทีไรมีเรื่องให้ขำกันตลอด"


ส่วนเรื่องของหัวใจที่ใครต่างก็ทราบว่า สาวแตงโมกำลังอินเลิฟกับหนุ่มโตโน่ ส่วนสาวฉัตรก็กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ กัน เดอะสตาร์ เรื่องนี้ทั้งสองสาวก็ต่างเปิดใจว่า

"ของโมก็เรื่อยๆค่ะ อยู่ดูแลกันไป แต่สิ่งนึงคือโมยกเวลาและความสำคัญในงานมาก่อน เพราะโอกาสเรื่องงานมันไม่ได้มีมากันบ่อยๆ อยากทำงานให้ดี ส่วนเรื่องรัก มันมีกราฟขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหลังๆยิ่งช่วงนี้โมมีข่าวแรงๆ แต่ก็ไม่ได้รับมืออะไรมากนะค่ะ ทุกอย่างโมให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ"

ด้านสาวฉัตรก็ได้กล่าวถึงเรื่องหัวใจของตัวเองว่า " เหมือนพี่โมเลยค่ะ ( ยิ้ม) มันเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา เราก็รู้จักกันมานาน คุยกันมาเรื่อยๆ ออกแนวให้กำลังใจกัน ปรึกษากัน ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง ค่อยเป็นค่อยไป ช่วงนี้ฉัตรก็เน้นเรื่องงานเหมือนกันค่ะ เพิ่งจบ รับปริญญามาด้วยขอลุยงานให้เต็มที่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แตงโม ฉัตร เซ็กซี่ Twin ครั้งแรกกับแฟชั่นร่วมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook