ย้อนดูแฟชั่นตัวแม่ เสมอหูตัวจริง โบ จอยซ์ ทีเค

ย้อนดูแฟชั่นตัวแม่ เสมอหูตัวจริง โบ จอยซ์ ทีเค

ย้อนดูแฟชั่นตัวแม่ เสมอหูตัวจริง โบ จอยซ์ ทีเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จอยซ์ ทีเค" หรือ "จอยซ์ พรพรรณ" อดีตนักร้องดูโอแห่งวง ไทรอัมพ์ส คิงดอม ได้รับอิสรภาพแล้ว นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง หลังจากต้องใช้ชีวิตรับโทษที่ทำไว้อยู่ในเรือนจำถึง 8 ปี ในคดีค้ายาเสพติดพร้อมแฟนหนุ่มเมื่อปี 2547

จอยซ์ ทีเคจอยซ์ ทีเค
"ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป" ทิชชี่เชื่อว่าเพลงนี้โด่งดังครองใจวัยรุ่นที่เกิดทันในยุค ปี พ.ศ. 2542 อย่างแน่นอนจริงไหมคะ กับเสียงร้องน่ารักสไตล์แบ๊วๆ ของศิลปินคู่ดูโอ "โบ สุรัตนาวี" และ "จอยซ์ พรพรรณ" หรือ "โบ จอยซ์" "ไทรอัพส์ คิงดอม" (Triumphs Kingdom) ในสังกัดโดโจ ซิตี้ ของเบเกอรี่มิวสิก

นอกจากสไตล์เพลงที่ครองใจวัยรุ่นยุคเก่า(แก่) แถมเพลงยังฮิตติดหู มายันยุคปัจจุบันแล้ว มีอีกสิ่งหนึ่งที่ฮอตฮิตถูกจับตามองไม่แพ้กัน นั่นก็คือ แฟชั่นการแต่งตัวสุดแรงของ "โบ จอยซ์" ในยุคนั้นค่ะ ซึ่งทิชชี่บอกเลยไม่มีใครแรงและเซ็กซี่เท่าเธอทั้งคู่แล้วเวลานั้น!

โบ จอยซ์ ทีเคโบ จอยซ์ ทีเค

สาวโบจะมาในแนวแบ๊วแบบใสๆ พร้อมใส่เหล็กดัดฟันสุดฮิต ส่วนสาวจอยซ์เธอมาในแนวเท่ห์ เฉี่ยว มั่น แต่ถึงอย่างไรคอนเซ็ปต์ของทั้งคู่ ก็เสนอออกมาในลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน สุดพลังอยู่ดี เรียกว่ายุคนั้น "โบ จอยซ์" เป็นตัวแม่ ผู้ก่อเกิดแฟชั่นเสื้อผ้าน้อยชิ้นอย่าง สายเดี่ยว เกาะอก โชว์สะดือ และกางเกงขาสั้นให้ฮิตติดลมบนจนถึงยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้

การแต่งตัวของสองสาวในยุคนั้นที่ว่าเปรี้ยวแล้ว มาเจอแฟชั่นเสมอหูในยุคนี้เข้าไป "โบ จอยซ์" ถึงคราวต้องหลบไปพักเลยทีเดียว แฟชั่นสมับนี้บอกตรงๆ ทำเอาป้าเพลีย T^T บางทีก็โชว์เนื้อหนังมากจนเกินงาม เอาเป็นว่าจะแต่งตัวโชว์นู้น เว้านี้กันอย่างไร ก็ดูความเหมาะสมกันด้วยแล้วกันนะคะ ทิชชี่เป็นห่วงสวัสดิภาพความปลอดภัยของคุณสาวๆ ทุกคนค่ะ

สำหรับหนูๆ น้องๆ ที่เกิดไม่ทันยุคเก็บผ้าเช็ดหน้าของ "พี่โบ พี่จอยซ์" ทิชชี่จะพาไปย้อนดูแฟชั่นการแต่งตัวสุดเปรี้ยวในยุคนั้นของเธอทั้งคู่กันค่ะ จะจิ๊ดเข็ดฟันแค่ไหน และจะสู้วัยรุ่นยุคนี้ได้หรือไม่ ตามทิชชี่มาดูเลย

จอยซ์ ทีเคจอยซ์ ทีเค

ขอปิดท้ายสักนิด เวลา 8 ปีของสาวจอยซ์ ในห้องขัง เธอชดใช้สิ่งที่ได้ทำไว้แล้ว คงเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ ถึงแม้ในอดีตเธอจะเคยผ่านเรื่องราวที่ไม่ดีมาก่อน ปัจจุบันทิชชี่ก็ได้แต่หวังว่าสังคมไทยจะให้อภัย เป็นกำลังใจให้เธอไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกนะคะ มาร่วมเป็นกำลังใจให้สาว จอยซ์ ทีเค กันค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : อินเตอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ย้อนดูแฟชั่นตัวแม่ เสมอหูตัวจริง โบ จอยซ์ ทีเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook