มาสก์กุหลาบยอดนิยมจาก Fresh มาในแพคเกจจิ้งลิมิเต็ตอิดิชั่นน่าใช้มาก

มาสก์กุหลาบยอดนิยมจาก Fresh มาในแพคเกจจิ้งลิมิเต็ตอิดิชั่นน่าใช้มาก

มาสก์กุหลาบยอดนิยมจาก Fresh มาในแพคเกจจิ้งลิมิเต็ตอิดิชั่นน่าใช้มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fresh ขอแนะนำ LIMITED-EDITION ROSE FACE MASK DESIGNED BY JAYDE CARDINALLI ฉลองครบรอบ 20 ปีของผลิตภัณฑ์มาสก์ยอดนิยมด้วยแพ็คเกจดีไซน์พิเศษแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น

เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของ Rose Face Mask ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของเรา เฟรชร่วมกับ เจด คาร์ดิเนลลี ศิลปินชื่อดังและขวัญใจของอเลสซานโดร มิเคเล ดีไซเนอร์แบรนด์กุชชี่ รังสรรค์ผลงานสีน้ำลวดลายดอกกุหลาบลงบนกระปุกมาสก์แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยแรงบันดาลใจของเจดในการถ่ายทอดลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับ Rose Face Mask กระปุกนี้ คือเนื้อสัมผัสแบบเจลอันอ่อนโยนนุ่มนวลดุจแพรไหม พร้อมคุณสมบัติอันทรงประสิทธิภาพในการปลอบประโลม, ปรับสภาพและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของมาสก์ยอดนิยมสูตรนี้


เจด กล่าวว่า "ฉันใช้ความใกล้ชิดที่มีต่อธรรมชาติของฉันเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลวดลายสำหรับ Rose Face Mask รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นกระปุกนี้ สิ่งที่ฉันชอบในดอกกุหลาบคือการที่กลีบดอกของมันทับซ้อนกันเป็นชั้นๆ ซึ่งทาให้ดอกไม้ชนิดนี้เปี่ยมไปด้วยความสวยงาม แต่ในขณะเดียวกันก็มีความอันตรายซ่อนอยู่ ฉันต้องการให้กระปุกของมาสก์ชิ้นนี้มอบความรู้สึกอันอ่อนหวานและชุ่มฉ่ำ สะท้อนถึงเนื้อมาสก์ซึ่งเต็มไปด้วยกลีบกุหลาบที่ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยสัมผัสนุ่มนวลราวกับแพรไหม"


Rose Face Mask เปรียบเสมือนต้นกุหลาบของเฟรชที่เราปลูกตั้งแต่ปี 2000 และยังคงเบ่งบานเรื่อยมาจนถึงปี 2020 มาสก์อันโดดเด่นชิ้นนี้คือผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกใน Rose Collection ของเรา และยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของแบรนด์จวบจนปัจจุบัน สาเหตุที่ทำให้มาสก์สูตรเจลกระปุกนี้เป็นที่นิยมคือคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิวให้อ่อนนุ่มได้ทันทีเมื่อใช้ มาสก์เนื้อเจลอันนุ่มนวลที่ผสานกลีบกุหลาบแท้กระปุกนี้มอบผลลัพธ์สู่ผิวที่ฉ่ำน้าด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากน้ำกุหลาบ (Rose Water) มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวสารสกัดจากแตงกวา (Cucumber Extract) มอบความสดชื่นและผ่อนคลาย, เจลว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Gel) มอบความรู้สึกเย็นสบายผิว และส่วนผสมของชาหลากชนิด (A blend of teas) ที่ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของพอร์ฟิริเดียม ครูเอ็นตัม (Porphyridium Cruentum) สารสกัดจากสาหร่ายที่มอบความชุ่มชื้นและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว เพื่อผิวที่อ่อนนุ่ม ฉ่ำน้ำ ด้วยความชุ่มชื้นจากภายใน Limited-Edition Rose Face Mask กระปุกนี้สามารถใช้ได้ทุกวันและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หลังจากทาความสะอาดผิวแล้ว ทามาสก์ให้ทั่วผิวหน้าและทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้นดุจกลีบกุหลาบอันนุ่มนวล


ส่วนผสมสำคัญ
• น้ำกุหลาบ (Rose Water) มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพผิว

• สารสกัดจากแตงกวาและเจลว่านหางจระเข้ (Cucumber Extract and Aloe Vera Gel) ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสบายผิวในทันที

• พอร์ฟิริเดียม ครูเอ็นตัม (Porphyridium Cruentum) สารสกัดจากสาหร่ายที่มอบความชุ่มชื้นและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว

• ส่วนผสมของชาเขียว, ชาขาว และชารอยบอส (A blend of green, white, and rooibos tea) ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น


ผลลัพธ์ที่ได้รับการพิสูจน์
• 100% ของผู้ใช้รายงานว่า ผิวมีความเนียนนุ่มและมีสุขภาพดีขึ้น*
• 93% ของผู้ใช้รู้สึกว่า ผิวได้รับการปลอบประโลมและชุ่มชื้น*
• 93% ของผู้ใช้สัมผัสได้ถึง ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและเย็นสบายผิวขณะใช้*
• 90% ของผู้ใช้กล่าวว่า ช่วยบำรุงผิวอย่างล้าลึกและทำให้สภาพผิวโดยรวมแลดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด*

THE RITUAL
Rose Deep Hydration Facial Toner บำรุงผิวให้อ่อนนุ่มและกระชับรูขุมขน

new! Limited-Edition Rose Face Mask
เติมความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวให้แลดูฉ่ำน้ำ นุ่มเด้ง

Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum
มอบความชุ่มชื้นและสารอาหารผิวอย่างล้าลึก


Limited-Edition Rose Face Mask (2,450 บาท) วางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2563 ที่เคาน์เตอร์และร้าน Fresh สาขา สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, ร้าน Sephora ทุกสาขา, Sephora Online และ Central Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook