ลุคใสๆ ของสาวแรง! เมื่อแตงโม ไม่แต่งหน้า

ลุคใสๆ ของสาวแรง! เมื่อแตงโม ไม่แต่งหน้า

ลุคใสๆ ของสาวแรง! เมื่อแตงโม ไม่แต่งหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวค(ร)าว เป็นกระแสใหญ่โตบนโลกไซเบอร์ให้เม้าท์กันสนุกปากถึงความแรงที่ แตงโมด่าแฟนคลับ ในอินสตาแกรม ด้วยสาเหตุที่เธอไม่พอใจแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นรูปส่วนตัวแล้วโยงไปพาดพิงถึงเรื่อง "แตงโม กับ รอยสัก" จนเกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้น ทำให้งานนี้สาวแตงโม ถูกจู่โจมเข้าอย่างจังอย่าง ว่าทำเกินไป ไม่สมควรต่อว่าด่าแฟนคลับแรงขนาดนี้

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีกระแสแอนตี้แตงโมอย่างรุนแรงไปทั้งโลกของทวิตเตอร์ จนลามไปถึงโตโน่ด้วย ถึงขนาดมีการติด Tag ต่อๆ กันว่า "#สงสารเฮียเมียปากหมา"

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เรื่องนี้ทิชชี่ว่ายังคงเป็นประเด็นติดใจแฟนคลับไปอีกนาน แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังมีแฟนคลับกลุ่มที่ให้กำลังอยู่อีกเยอะสำหรับสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เอาเป็นว่าทิชชี่ขอจบเรื่องนี้เอาไว้แค่นี้ เพราะเรื่องที่ทิชชี่อยากนำเสนอในวันนี้เป็นเรื่องราวดีๆ ของสาวแตงโมค่ะ

แตงโม ไม่แต่งหน้าแตงโม ไม่แต่งหน้า

ใครจะหาว่าเธอขี้เหวี่ยง ขี้วีน ก็สุดแล้วแต่จะคิด ที่รู้ๆ ทิชชี่แอบเห็นมุมใสๆ ไม่มีแอฟของแตงโมอยู่เพียบเหมือนกันนะคะ เธอเป็นคนที่รักสัตว์มากมาย โดยเฉพาะน้องเหมียว ทิชชี่เห็นสาวแตงโมโพสรูปคู่น่ารักๆ กับน้องเหมียวอยู่บ่อยๆ เรียกว่าโพสบ่อยกว่า "โตโน่" แฟนตัวจริงเสียอีก!

แตงโม ไม่แต่งหน้าแตงโม ไม่แต่งหน้า

และความใสอีกเรื่องที่ทิชชี่มักซุ้มเห็นในตัวแตงโมคือ เธอเป็นผู้หญิงที่มีโครงหน้าสวยมาก เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่แม้จะอยู่ในหน้าสด แต่ยังคงความสวยรอดอยู่ เมื่อแตงโม ไม่แต่งหน้า และอยู่ในลุคใสๆ เป็นตัวเองจะน่ารักขนาดไหน ตามทิชชี่มาดูเลยจ้า

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม babymelony

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ลุคใสๆ ของสาวแรง! เมื่อแตงโม ไม่แต่งหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook