"ญาญ่า" กับแฟชั่นลายจุดสุดคิวท์ ตัวเเทนของ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม

"ญาญ่า" กับแฟชั่นลายจุดสุดคิวท์ ตัวเเทนของ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม

"ญาญ่า" กับแฟชั่นลายจุดสุดคิวท์ ตัวเเทนของ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฟินล่าสุดจากแม็กนั่ม กับการเปิดตัวรสชาติใหม่ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม เอาใจไวท์ ช็อกโกแลตและคุกกี้เลิฟเว่อร์ ให้ได้สัมผัสรสชาติยอดนิยมตลอดกาล พร้อมยกระดับความฟินด้วยการหยิบยกเทรนด์แฟชั่นเข้ามาเติมสีสันให้กับความฟินครั้งใหม่ กับ “โพลกา ดอท”(Polka Dot) ลวดลายสุดคลาสสิก ด้วยลายจุดขาวดำ ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของ “ชิ้นคุกกี้” กรุบกรอบที่กระจายตัวอยู่บนแผ่น “ไวท์ ช็อกโกแลต” ที่เคลือบอยู่รอบแท่งไอศกรีม เป็นการเพิ่มเท็กเจอร์ความฟิน


และแต่งแต้มคาแรคเตอร์ขี้เล่นแต่ยังคงรสชาติสุดพรีเมี่ยมไว้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งมิติใหม่แห่งรสชาติอร่อยอย่างเหนือระดับจากแม็กนั่ม ถึงเวลาอัพดีกรีความฟินให้ทุกช่วงเวลาพิเศษขึ้นได้ด้วยเทรนด์ โพลกา ดอทสุดชิค เพลิดเพลินไปกับรสชาติสุดฟิน และอินเทรนด์ไปกับลายจุดของแม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีมได้แล้ววันนี้



เริ่มต้นความฟินด้วยเสียงแคร็ก! อันเป็นซิกเนเจอร์ของแม็กนั่ม เสียงแห่งอรรถรสปะทะเข้ากับแผ่นไวท์ช็อกโกแลตหนากรอบ ก่อนจะลิ้มลองความอร่อยที่รังสรรค์จากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ส่งตรงจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ ดื่มด่ำอรรถรสความฟินของ “แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม” กับความนุ่มละมุนของไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่ม เพิ่มความน่าสนใจให้เนื้อสัมผัสด้วยผงคุกกี้ที่ผสมอยู่ในทุกอณูของเนื้อไอศกรีม เคลือบด้วยความหนากรอบของไวท์ ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม รังสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญอย่างพิถีพิถันสู่รสชาติหวานกรอบอย่างมีระดับ



เสริมทัพความอร่อยให้ฟินขั้นสุดกับชิ้นคุกกี้ชิ้นโตในเนื้อช็อกโกแลตทเคลือบอยู่ด้านนอก เชิญชวนให้เหล่าสาวกแม็กนั่มมาร่วมลิ้มลอง และดื่มด่ำความฟินของไอศกรีมแท่งโปรด พร้อมอินเทรนด์ไปกับแคมเปญโพลกา ดอท ที่จะสร้างความฟินขั้นสุดอย่างไร้ขีดจำกัด กัดคำไหนก็ฟิน เคี้ยวกรุบไปกับทุกอรรถรสแบบเต็ม ๆ คำ ไม่ว่าโมเมนต์ไหน ๆ ไอศกรีมแม็กนั่มก็จะช่วยเติมความรื่นรมย์ให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างน่าอัศจรรย์



เติมความอร่อยแบบ #ฟินให้สุด พร้อม อิน(เทรนด์) ไม่มีเอาต์! กับไอศกรีมแท่งโปรด “แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม” ได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ที่7-Eleven ทั่วประเทศ ในราคาเพียง 50 บาท และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MagnumThailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ญาญ่า" กับแฟชั่นลายจุดสุดคิวท์ ตัวเเทนของ แม็กนั่ม คุกกี้ แอนด์ ครีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook