ลิปบาล์ม 3 สีร้อนแรง สวยละมุนทุกโทนสีผิว ไอเทมใหม่จาก Fenty Beauty

ลิปบาล์ม 3 สีร้อนแรง สวยละมุนทุกโทนสีผิว ไอเทมใหม่จาก Fenty Beauty

ลิปบาล์ม 3 สีร้อนแรง สวยละมุนทุกโทนสีผิว ไอเทมใหม่จาก Fenty Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 เฉดสีใหม่ล่าสุดจาก Pro Kiss'R Luscious Lip Balm ลิปบาล์มจาก Fenty Beauty ที่จะช่วยขับริมฝีปากของสาวๆ มีชีวิตชีวา เย้ายวนน่าสัมผัสมากขึ้น


Pro Kiss’r Luscious Lip Balm กลับมาอีกครั้งด้วยไอเทมโปรดของสาวๆ ในเวลานี้ ซึ่งเปิดตัวมาด้วยกันทั้งหมดสามเฉดสีใหม่ที่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่านอกจากจะเป็นซุปเปอร์ลิปบาล์มที่มีคุณสมบัติเป็นทินท์ช่วยสร้างสรรค์ให้ริมฝีปากของคุณสวยเป๊ะแล้ว ยังเปี่ยมล้นไปด้วยความชุ่มชื้นเพราะลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของเนื้อครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้นอกจากจะช่วยล็อคริมฝีปากให้เนียนนุ่มแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ที่ถูกออกแบบมาให้รับกับริมฝีปากของสาวๆด้วยหัวแอพพลิเคเตอร์แบบ doe-foot ที่จะมอบความนุ่มนวลและอ่อนโยนช่วยรองพื้นลิปของสาวๆให้มีเสน่ห์น่าสัมผัส

“ฉันหลงรักกับริมฝีปากที่นุ่มนวล มีเสน่ห์และเย้ายวนน่าสัมผัส” - ริฮานน่า


เปิดตัวด้วยลิปบาล์มสามสีร้อนแรงที่รับประกันว่าสามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิวนั่นคือสี Cocoa Drizzle (sheer chocolate), Latte Lips (sheer neutral pink), and Pinch Me (sheer pink) ลิปบาล์มจาก Fenty Beauty ตัวนี้แตกต่างจากลิปบาล์มตัวอื่นตรงที่ลิป Pro Kiss’r มีคุณสมบัติพิเศษคือหัวแอพพลิเคเตอร์แบบ doe-foot และดีไซน์ที่หรูหราที่จะทำให้ประสบการ์ณการทาลิปของคุณสนุกและเป๊ะปังยิ่งขึ้นในการทาทุกๆ ครั้ง

ด้วยลิปที่ถูกออกแบบและสร้างสรรค์มาจากเชียบัตเตอร์ ส่วนประกอบที่สำคัญทีมอบความแวววาวให้กับริมฝีปาก แต่ไม่เยิ้ม และเม็ดมะม่วงที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ไม่เหนียวเนอะหนะพร้อมสำหรับการลงลิปสติกในขั้นตอนถัดไป และด้วยสูตรส่วนผสมที่กำลังพอดีนี้ ทำให้ริมฝีปากมีสีชมพูอ่อนระเรื่อบวกกับกลิ่นหอมหวานของวานิลลาที่ใครๆได้ลองก็ต้องตกหลุมรัก

 

วิธีใช้: ทาได้บ่อยตามต้องการเพื่อริมฝีปากที่นุ่มนวลชวนมอง แต่ถ้าอยากให้ริมฝีปากแลดูเรียบเนียนและอิ่มเป็นพิเศษเหรอ? ต้องตัวนี้เลย! เริ่มด้วยขั้นตอนแรกนั่นคือการสครับโดยลิปสครับแบบแท่งจาก Pro Kiss’r Lip-Loving Scrubstick.

ทิปส์จากริฮานน่า: ริฮานน่าให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการบำรุงริมฝีปาก เคล็ดลับที่สำคัญคือริฮานน่าใช้เป็นประจำเสมอในทุกๆ วัน


Fenty Beauty by Rihanna PRO KISS'R LUSCIOUS LIP BALM สี Cocoa Drizzle, Latte Lips และ Pinch Me ราคา 700 บาท

วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

 
Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook