เปิดแล้วสวรรค์ของคนรักยีนส์ "American Eagle" ในคอนเซปต์ใหม่ Jeans Destinatio

เปิดแล้วสวรรค์ของคนรักยีนส์ "American Eagle" ในคอนเซปต์ใหม่ Jeans Destinatio

เปิดแล้วสวรรค์ของคนรักยีนส์ "American Eagle" ในคอนเซปต์ใหม่ Jeans Destinatio
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ขอเอาใจคนรักยีนส์โดยเฉพาะแบบจุกๆ ไปเลย เพราะร้าน American Eagle เปิดใหม่ในคอนเซปต์ล่าสุด Jeans Destination แห่งแรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Central World ภายในร้านรวบรวมกางเกงยีนส์หลากทรง หลากไซส์ ทุกรูปแบบมากถึง 160 รุ่น เลือกกันเพลินๆ มาที่เดียวจบไปเลยค่ะ


เรียกว่าเป็นการารปรับเปลี่ยนร้านครั้งใหญ่ เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น โดยทางร้านได้รวบรวมเอากางเกงยีนส์ทุกรุ่น ทุกไซส์ ที่ทางแบรนด์มีมาไว้ยังสาขา Central World ทั้งหมด เพื่อให้การตามหายีนส์เป็นเรื่องง่ายและครบจบในที่เดียว


 
American Eagle ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 200 ตร.ม. ให้เป็นอาณาจักรแห่งยีนส์ภายใต้คอนเซปต์ Jeans Destination ซึ่งถือว่าเป็นแห่งแรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้สัดส่วนของสินค้าประเภทยีนส์มากถึง 80% ของร้าน มีกางเกงยีนส์กว่า 160 รุ่น แบ่งเป็นกางเกงยีนส์ผู้ชาย 80 รุ่น และกางเกงยีนส์ผู้หญิงอีก 80 รุ่น รวมทั้งหมดกว่าห้าพันตัว ไม่ว่าจะเป็นทรง Skinny jeans, Slim straight, Mom jeans, Boyfriend, Tom girl และอื่นๆ



นอกจากรุ่นที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว ไซส์ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้กางเกงยีนส์ของ American Eagle เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ในการเลือกซื้อ



อย่างสำหรับสาวๆ ก็มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ 00 ไปจนถึง 16 และในแต่ละไซส์ยังมีความยาวให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ Regular (สำหรับผู้ที่สูงกว่า 160 ซม.) และแบบ Short (สำหรับผู้ที่สูงน้อยกว่า 160 ซม.) ทางฝั่งยีนส์ของหนุ่มๆ ก็มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ 28-36 และความยาวถึง 3 ระดับด้วยกัน ทั้ง 28,30,32 ทำให้ไม่ว่าจะผู้ชาย ผู้หญิง หรือจะมีสัดส่วนอย่างไร ก็มั่นใจได้ว่าหากมาที่ American Eagle ก็จะได้กางเกงที่พอดีในทุกสัดส่วน หมดปัญหาขาเต่อหรือขากองจนต้องนำไปตัดขาอีกต่อไป!


เลือกกางเกงหลากหลายว่าเพลินแล้ว แต่มีผู้เชี่ยวชาญแนะนำไปด้วยเพลินเข้าไปอีกค่ะ



Sanook Women มีคำแนะนำในการเลือกยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่างมาฝาก



สาวๆ เอเซียที่มีทรวดทรงต้องลอง Hi rise curvy ช่วยให้หมดปัญหาสะโพกพอดีเอวหลวม เพราะเป็นยีนส์ที่ออกแบบให้สะโพกกว้างกว่ารุ่นปกติเล็กน้อย เพื่อที่ช่วงเอวที่คอดเข้ามาจะได้พอดี

หากอยากเพิ่มสวมใส่สบายขยับง่ายขึ้นมาอีก ต้องลองยีนส์ในตระกูล Dream Jeans ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดสำหรับสาวๆ ทำให้ผ้ายีนส์สามารถยืดได้ถึง 4 ทิศ และยังยกกระชัดสัดส่วนอีกด้วย



นอกจากนี้ American Eagle ยังตั้งใจที่จะสร้างให้สาขา Central World นี้เป็นเหมือน Hub ของกางเกงยีนส์ ที่จะสินค้ารุ่นใหม่ๆ มาเปิดให้จับจองได้ก่อนเป็นที่แรก โดยในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะมีกางเกงยีนส์ผู้ชายรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Athletic Jeans ซึ่งจะเป็นรุ่นที่มีช่วงหน้าขากว้างเป็นพิเศษ ไม่รัดจนเกินไป เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่รักการออกกำลังกายหรือเป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเนื้อหน้าขาใหญ่กว่าปกติจากการออกกำลังกาย



และในอนาคตสาขา Central World แห่งนี้ก็จะมีสินค้ารุ่นและไซส์ใหม่ๆ มาให้เลือกดูเลือกช้อปฯ กันอย่างเต็มอิ่มยิ่งขึ้นไปอีก พบกับร้าน American Eagle Jeans Destination Store ได้แล้วที่ Central World ชั้น 3 โซน Eden

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook