เทคนิคการแต่งหน้าให้ติดทนนาน สวยได้ตลอดวัน

เทคนิคการแต่งหน้าให้ติดทนนาน สวยได้ตลอดวัน

เทคนิคการแต่งหน้าให้ติดทนนาน สวยได้ตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสังเกตไหมว่าบางครั้งเวลาเราแต่งหน้า เครื่องสำอางมักจะหลุดละลายหายไประหว่างวันเสมอ ไม่ว่าจะใช้เครื่องสำอางยี่ห้อดีราคาแพงแค่ไหน ก็หลีกหนีปัญหาเหล่านี้ไม่ได้สักที นั่นเพราะจริงๆ แล้วตัวการสำคัญที่สุดในการแต่งหน้าให้ติดทนนาน ก็คือ สุขภาพของผิวนั่นเอง ดังนั้นไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมผู้หญิงญี่ปุ่นถึงพิถีพิถัน และให้ความใส่ใจกับสุขภาพผิวมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะผิวที่ชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีนี้แหละ เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น สวยได้ตลอดวัน คำถามคือ แล้วเราจะทำอย่างไรให้ผิวมีสุขภาพดีและเครื่องสำอางติดทนนานได้อย่างสาวญี่ปุ่นกันล่ะ งั้นมาเริ่มกันเลย



ขั้นแรก เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า โดยการล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วยการทาครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ ต่อด้วยครีมกันแดด ป้องกันรังสี UVA UVB ที่เข้าทำร้ายผิวสวย และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ไพรเมอร์ ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยปกปิดรูขุมขน และ ทำให้ให้ผิวเรียบเนียนเสมอกัน หลังจากนั้นเริ่มลงเบส และ รองพื้นตามสีผิวของคุณ

ขั้นตอนที่ 2 มาซ่อมแซมจุดบกพร่องบนใบหน้าของสาวๆ ด้วยคอนซีลเลอร์ เทคนิคที่สำคัญ ควรเลือกสีที่เข้มกว่าสีผิวของเรา 1 เบอร์ เพื่อความเนียนในการปกปิดร่องรอยอันไม่พึงประสงค์

ขั้นตอนที่ 3 เริ่มบรรเลงการแต่งแต้มสีแก้มด้วยบรัชออนเนื้อครีม สีที่คุณต้องการ เมคอัพเนื้อครีมนั้น จะช่วยให้สีติดทนนานมากกว่าเนื้อฝุ่น จึงเหมาะกับการแต่งหน้าติดทนนานมากๆ เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 4 ทาแป้ง แต่...ต้องเป็นแป้งผสมรองพื้นถึงจะเหมาะ เพราะเราจะเน้นความติดทนนานของเมคอัพ เพียงใช้ฟองน้ำแตะแป้ง แล้วกดลงที่ใบหน้าเบาๆ ที่สำคัญ อย่าได้ถูไปมานะคะ เพราะการกดซับฟองน้ำจะยิ่งทำให้แป้งติดทนนานกับผิวเรามากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 5 ก่อนเริ่มบรรเลงสีอายชาโดว์ ลงไพรเมอร์ สำหรับดวงตาเสียก่อน เพื่อให้สีสันติดทนนาน หลังจากนั้นแต่งตาตามสไตล์ที่สาวๆ ต้องการ

ขั้นตอนสุดท้าย ทาลิปสีที่เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าของคุณ เริ่มจากทาลิปเนื้อแมตท์ เม้มปากที่กระดาษทิชชู และทาสีแมตท์ทับอีกครั้ง ทำซ้ำสัก 3-4 รอบ จะยิ่งช่วยให้สีลิปติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ

แต่..สิ่งสำคัญที่สุด ที่จะทำให้สาวๆ แต่งหน้าได้ติดทน สวยนานตลอดวัน นั้นคือ ผิวหน้าที่ชุ่มชื้น เต่งตึง ไม่หยาบกร้าน เคล็ดลับที่จะทำให้ด้ผิวสวยสุขภาพดีแบบนี้ ทำได้ง่ายๆ ด้วยการเติมเต็มคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายให้เพียงพอ เพราะคอลลาเจนนั้น มีส่วนสำคัญที่จะเข้าไปช่วยทำให้ผิวของเรา สวยใส ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ลดริ้วรอยบนผิวหนัง เพราะคอลลาเจนในร่างกายเราจะลดลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่อายุ 20 ปีเป็นต้นไป ดังนั้นการเติมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายเป็นประจำ จึงมีส่วนสำคัญมากต่อผิวสวย

แต่เนื่องจากปัจจุบันคอลลาเจนมีมากมายหลายแบบ มีทั้งของที่ได้คุณภาพผ่าน อย. และไม่ได้คุณภาพไม่ทราบแหล่งที่มาเกลื่อนกลาดไปหมด ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องพิถีพิถันและให้ความใส่ใจในการเลือกซื้อเป็นอย่างยิ่ง เพราะอาจเกิดอันตรายกับร่างกายหากทานของที่ไม่มีคุณภาพเข้าไป

Meiji Amino Collagen ผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดขายอันดับหนึ่งจากประทศญี่ปุ่น จึงเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้ผิวมีสุขภาพดี โดยที่เราไม่ต้องเสี่ยงกับปัญหาสุขภาพ เพราะได้รับการการันตีความปลอดภัยจากทีมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งได้รับการทดสอบความปลอดภัย จากผู้ทดสอบจากประเทศสิงคโปร์ โดยทดลองรับประทาน Meiji Amino Collagen เป็นเวลาติดต่อกันนาน 8 สัปดาห์ ผลที่ได้รับคือ ผิวกระจ่างใส ไม่แพ้ แถมผิวยังเรียบเนียน เต่งตึง นุ่มลื่น และริ้วรอยดูจางลง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เป็นสินค้าขายดี อันดับ 1 และเป็นที่นิยมมากมายกว่า 10 ประเทศทั้งในเอเชีย และทั่วโลก เพราะมีส่วนผสมของคอลลาเจนเปบไทน์จากปลา 100% ที่คัดสรรมาอย่างดี ถึง 5000mg มีกรดอะมิโน วิตามินซี แถมปราศจากน้ำตาล จึงเป็นที่ถูกใจของสาวๆ และเจ้าโมเลกุลขนาดเล็กจิ๋วใน Meiji Amino Collagen นั้น ทำให้ร่างกายดูดซึมเอาคอลลาเจนไปใช้ได้เป็นอย่างดีมากกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 1.5 เท่า

Meiji Amino Collagen จึงเป็นคำตอบของการเสริมสร้างคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายได้โดยตรง เพราะสามารถผสมเข้ากับอาหารอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นของคาว หวาน ร้อน หรือ เย็น เรียกได้ว่านอกจากจะทานง่ายแล้ว ยังปลอดภัยเมื่อเข้าสู่ร่างกาย ช่วยป้องกัน และเสริมสร้างผิวดูอ่อนเยาว์ ไม่หย่อนคล้อย และไม่เกิดริ้วรอย ผิวมีสุขภาพดี แต่งหน้าแล้วติดทนนาน สวยได้ตลอดวัน
https://www.fac ebook.com/#!/MeijiAminoCollagenThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook