All About You จัดแคมเปญ Let’s Grow Together และ “ทิ้งสวยสวย”

All About You จัดแคมเปญ Let’s Grow Together และ “ทิ้งสวยสวย”

All About You จัดแคมเปญ Let’s Grow Together และ “ทิ้งสวยสวย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

All About You ผู้นำร้านคัดสรรผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก ฉลองครบรอบ 6 ปี ในเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นเพื่อแสดงความมุ่งมั่นและสนับสนุนการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อความงามที่ยั่งยืนทั้งต่อตัวเราและโลก

โดยแคมเปญ “Let’s Grow Together”  เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนและส่งเสริมให้ลูกค้ารวมถึงประชาชนทั่วไป มาร่วมปลูกต้นไม้ฟอกอากาศเพื่อได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งยังเป็นการปลูกฝังแนวคิดรักษ์ต้นไม้และธรรมชาติ ตอบแทนธรรมชาติที่คอยดูแลผิวพรรณของเรา ดังเช่นพลังจากพืชพรรณธรรมชาติ ที่เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ความงามของร้าน All About You

ในแคมเปญ “Let’s Grow Together”  ทางร้าน All About You ได้จัดโปรโมชั่นดังต่อไปนี้

·        เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้จากร้าน All About You รับฟรีเมล็ดพันธุ์พืชหรือเมล็ดพันธุ์ดอกไม้ / จำนวน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จการซื้อสินค้า (มีจำนวนจำกัด)

·        เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ในร้านครบ 2,500 บาทขึ้นไป (ทั้งหน้าร้านและออนไลน์) สามารถเลือกรับของสมนาคุณเป็นผลิตภัณฑ์ภายในร้าน หรือ ต้น ‘มอนสเตร่า’ (Monstera) พร้อมกระถาง มูลค่า 500 บาท 1 ต้น

·        โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ “ทิ้งสวยสวย” : SwithandSwap เพื่อสนับสนุนแนวคิด Eco Beauty ความงามที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยแคมเปญนี้ทาง All About You เล็งเห็นถึงปัญหาขยะที่เกิดขึ้นจากบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ความงาม ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตลอดในแต่ละปี ข้อมูลจากองค์กร Zero Waste รายงานว่าในแต่ละปีอุตสาหกรรมความงามสร้างขยะจากบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ออกมามากกว่า 1.2 แสนล้านชิ้นต่อปี

All About You ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการลดปัญหาขยะจากบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวมานี้ จึงคำนึงถึงการเลือกสรรบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ รวมถึงการคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี เพื่อช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยร้าน All About You ขอเป็นสื่อกลางในการรับขยะจากบรรจุภัณฑ์ความงาม เพื่อนำไปแยกขยะและกำจัดอย่างถูกวิธี แทนทุกท่านต่อไป


รายละเอียดแคมเปญ

·        สามารถนำบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ความงามที่ใช้หมดแล้ว ในหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และ เครื่องสำอาง จากแบรนด์ใดก็ได้ (ไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์ที่มีจำหน่ายในร้าน All About You) มาทิ้งสวยสวย ได้ที่ร้าน All About You ทุกสาขา เพื่อแลกรับส่วนลด 20 บาท ต่อ 1 ชิ้น  (ยกเว้นบรรจุภัณฑ์เปล่าขนาดทดลอง หรือ ขนาดพกพา)

·        โดยส่วนลด 20 บาทนี้ สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดในร้าน All About You ได้ต่อการซื้อสินค้า 1 ชิ้น (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์)

·        สามารถใช้ส่วนลดนี้ได้กับสินค้าที่มีจำหน่ายในร้าน All About You ทั้งหมด โดยสินค้าต้องมีมูลค่าก่อนหักส่วนลด ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์)

·        ไม่เข้าร่วม สินค้าลด 50% ขึ้นไป, Flash Sale, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, Clearance Sale และคูปองส่วนลดเดือนเกิด

·        ขอความร่วมมือทำความสะอาดบรรจุภัณฑ์เปล่าให้สะอาดก่อนนำมาแลก

·        แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่มีกำหนดสิ้นสุด

All About you มีหน้าร้านจำนวน 29 สาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook All About You Organics และ website http://allaboutyou.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook