Burberry เผยโฉมแคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020

Burberry เผยโฉมแคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020

Burberry เผยโฉมแคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฉันสนใจในเรื่องของการจับคู่และเปรียบเทียบสิ่งต่างๆรอบตัวจากสองมุมมองเสมอ นำไปสู่แนวคิดแห่งทวิลักษณ์ของแคมเปญนี้ ซึ่งเป็นการสะท้อนมุมมองความแตกต่างอย่างสุดขั้ว อันเป็นจุดเริ่มต้นของ New Burberry” Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry กล่าว

Burberry เปิดตัวแคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 ซึ่งได้รับการออกแบบโดย Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ รวมถึงการถ่ายทอดผลงานโดยช่างภาพชื่อดังอย่าง Danko Steiner


Riccardo Tisci ได้นำเสนอเอกลักษณ์อันสดใสของห้องเสื้อ Burberry ผ่านแคมเปญใหม่นี้ โดยเขาได้ร่วมงานกับนางแบบและนายแบบของแบรนด์อย่าง Irina Shayk และ Reece Nelson ผู้ที่จะมาถ่ายทอดตัวตนของพวกเขาในแคมเปญที่สนุกสนาน เพื่อเติมเต็มแนวคิดของความแตกต่างอย่างสุดขั้ว (duality) ที่กำลังจะกลายเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของห้องเสื้อแห่งนี้นอกจากนี้ยังได้นำผลงานที่เคยสร้างสรรค์ไว้ในอดีตภายใต้แบรนด์ Burberry กลับมาตีความและสร้างสรรค์ใหม่ให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสดชื่นและความมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาลายเส้นการออกแบบ และสัญลักษณ์อันเป็นมรดกของแบรนด์ ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับความสดชื่นดังกล่าว อาทิ การซ่อนลวดลายและสัญลักษณ์ต่าง ๆ รวมถึงการใช้สีสันอันฉูดฉาดมาสร้างสรรค์ชุดให้ดูมีพลังมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากได้ช่างภาพมากฝีมืออย่าง Danko Steiner  Riccardo ยังได้ร่วมงานกับทีมงานครีเอทีฟระดับโลก ทั้ง Ana Steiner และ Gary Gil รวมถึงสไตลิสต์และช่างผมชื่อดังอย่าง Isamaya Ffrench ผู้ดำรงตำแหน่ง Global Beauty Director ของ Burberry ในขณะนี้

แคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020  มีวางจำหน่ายแล้วที่ Burberry ทั้วโลกทุกสาขาและ ออนไลน์สโตร์ ที่เว็บไซต์ www.burberry.com

 


ANA STEINER

“การทำงานร่วมกับริคคาร์โด นั้นสร้างความสุขให้กับฉันเสมอ โดยครั้งนี้มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่ได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นนี้ให้สมบูรณ์แบบ เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่ได้เห็นว่าคอลเล็กชั่นทั้งหมด รวมถึงส่วนประกอบเล็กๆน้อยๆนั้นสามารถสะท้อนตัวตนที่แข็งแกร่งของริคคาร์โดได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งแนวคิด ทวิลักษณ์ (Duality) และการเกิดซ้ำสร้างแรงบันดาลใจอย่างมากซึ่งเสื้อผ้ามีส่วนสำคัญในการช่วยสะท้อนตัวตนของนักแสดงออกมา เล่าเรื่องราวภายใต้แนวคิดซึ่งทำให้สิ่งที่คุ้นเคยกลับกลายเป็นสิ่งแปลกใหม่ สำหรับแคมเปญนี้ ฉันจำได้ว่าฉันมีความตื่นเต้นเป็นพิเศษ เรามีการเฉลิมฉลองในสตูดิโอเพราะนี่คือการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของทุกคนก่อนวันหยุดปีใหม่ พวกเราทุกคนหัวเราะและแสดงความรักต่อกัน ฉันจะจดจำและคิดถึงวันนี้ไปตลอด”

ISAMAYA FFRENCH

ในทุกมุมมองของชีวิตจะถูกสร้างขึ้นจากความสมดุลของความสัมพันธ์ระหว่างความแตกต่าง ความสุขกับมุมมองที่หลากหลายในบุคลิกภาพของตนเองสามารถช่วยคุณก้าวผ่านทุกสิ่งในชีวิตได้ เราจึงนำเสนอแคมเปญที่สื่อให้เห็นถึงหลักความคิดแห่งทวิลักษณ์และศาสตร์แห่งศิลปะโดยนำมาถ่ายทอดผ่านโมเดลสาว Irina และ Reece พร้อมกับการปรากฏอีกตัวตนของพวกเขาในแบบ doppelgängers นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เพื่อสร้างองค์ประกอบให้สมบูรณ์แบบ เช่น ดวงตา คิ้วและเส้นขอบที่ละเอียดอ่อน การลงคอนทัวมันเป็นประสบการณ์ที่สนุกมากเพราะเราต้องทำให้โมเดลทั้งสองเหมือนกันให้ใกล้เคียงกันมากที่สุด

GARY GILL

“สำหรับฉัน การที่นำไอเดียของหลักความคิดแห่งทวิลักษณ์และศาสตร์แห่งศิลปะมาเปิดเผยผ่านแคมเปญนี้ทำให้เราเห็นมุมมองอันหลากหลายในคอลเล็กชั่นนี้ โดยส่วนตัวนั้น ฉันชอบลายพิมพ์ Monogram ซึ่งมีความหรูหราและชิคในขณะเดียวกันไม่ดูเป็นสตรีทสไตล์มากเกินไป”


นักแสดง (The Cast)
IRINA SHAYK

“ฉันคิดว่าแนวคิดแห่งทวิลักษณ์คือหัวใจของความเป็นธรรมชาติของผู้หญิผู้หญิงมักจะพบความแข็งแกร่งในจุดอ่อนของเธอ ค้นพบแสงสว่างในช่วงเวลาที่มืดมน ทำชีวิตให้ง่ายขึ้นแต่ก็ซับซ้อน ฉันมีความหลงใหลในแนวคิดนี้เป็นอย่างยิ่ง และนี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงหลงรักในคอลเล็กชั่นนี้ ความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความชิค รวมถึงการออกแบบให้เหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่เป็นอะไรที่พิเศษมากจริงๆ ฉันรู้สึกว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นเหมือนผู้หญิงที่มีความสำคัญและมีแบบฉบับเฉพาะตัว ในตอนที่ฉันสวมใส่เสื้อผ้าฉันก็ปล่อยให้เสื้อผ้าได้สวมใส่ฉันเช่นกันเพื่อให้เราทั้งคู่ได้สะท้อนความสวยงามของกันและกัน และนี่ก็คือเสน่ห์ความงดงามที่แท้จริงในแบบฉบับ Riccardo และ new Burberry”

Danko Steiner

“ฉันรักในการทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง Riccardo ฉันประทับใจในการหาแรงบันดาลใจของเขาอย่างยิ่ง ซึ่งทุกโปรเจคมักจะมาจากสิ่งที่เราเองก็คาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์แห่งศิลปะ ดนตรี หรือจากมุมมองชีวิต และมันมักจะจบลงด้วยวิสัยทัศน์อันเฉียบคมของเขาเสมอ สำหรับแคมเปญนี้ฉันได้ตกอยู่ในห้วงความคิดแห่งทวิลักษณ์ (Duality) หรือมุมมองความแตกต่างอย่างสุดขั้ว รวมถึงทฤษฎีการสร้างภาพซ้ำในยุคเรอเนสซองซ์ยุคแรก ซึ่งก็คือทฤษฎี Diptychs หรือ การวางภาพสองภาพใกล้กันโดยภาพทั้งสองมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน และ Triptychs หรือ จิตรกรรมบานพับภาพที่เชื่อมต่อกัน พวกเราต้องการสื่อให้เห็นถึงหลักความคิดแห่งทวิลักษณ์และศาสตร์แห่งศิลปะโดยนำมาถ่ายทอดผ่านโมเดลสาว Irina และ Reece พร้อมกับการปรากฏอีกตัวตนของพวกเขาในแบบ doppelgängers นำมาซึ่งการรวมภายถ่าย 2 บุคคลในเฟรมเดียว

 

 

NOTES TO EDITORS 
แคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020  ถูกถ่ายทำในช่วงก่อน COVID-19

 

คอลเล็กชั่น
Burberry ได้พัฒนาเฉดสีให้มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ สีเบจ สีดำ สีขาว สีแดง และ สีเทา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้เน้นสีชมพูในฤดูกาลนี้ ตั้งแต่ ทีเซิ้ต และ เทรช์โค้ท ไปจนถึงการตัดเย็บและแทรคแพนท์ ความหลากหลายอย่างลงตัวถูกปรากฏผ่านคอลเล็กชั่นในแคมเปญนี้

 

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี
เทรนช์โค้ทถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยผ้าเจอร์ซี่ที่มีความพลิ้วไหวมากขึ้น ใช้ริ้วหนังประดับและลวดลายกราฟฟิตี้ เสื้อสูทและกระโปรงใช้การเย็บควิลท์ กางเกงผ้าวูลประดับด้วยพู่ห้อย และเสื้อเบลเซอร์ที่มีการตัดเย็บในรูปแบบงานรีคอนสตรัค นอกจากนี้ยังมีชุดกระโปรงที่ทำจากผ้าพันคอ เสื้อเชิ้ตผ้าไหมพิมพ์ลายผูกโบว์ที่คอ และดีเทลแปลกใหม่ที่แขนเสื้อ 

 

สำหรับสุภาพบุรุษ 
เทรนช์โค้ทและคาร์โค้ทผ้ากาบาร์ดีนถูกนำมาสร้างสรรค์ตัดเย็บใหม่ในรูปแบบงานรีคอนสตรัค ชุดสูทและเสื้อเชิ้ตเสื้อผ้าคลาสสิกสำหรับสุภาพบุรุษนั้นประดับด้วยลวดลายโลโก้และลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ด้านข้างกางเกง หรือกางเกงประดับแถบด้านข้างหรือมีสายรัดที่ปลายขากางเกง และกางเกงขาสั้นประดับกระเป๋าคาร์โก้


กระเป๋า
กระเป๋า TB ยังมีให้เห็นในหลากหลายรูปแบบที่มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนมากขึ้น รวมไปถึงกระเป๋า Lola มาในรูปแบบกระเป๋าขนาดจิ๋วทำด้วยหนังเย็บควิลท์ ในลวดลาย TB โมโนแกรมในโทนสีสดหลากสี นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสะพายใบใหม่ทำด้วยหนังอ่อนนุ่มและสายสะพายที่ใหญ่มากขึ้นสำหรับใช้งานได้ในทุกๆ วัน กระเป๋า Cube มาในสัดส่วนใหม่และหนังมันเงาส่วนกระเป๋า Society มาในรูปแบบใหม่ในผ้าแคนวาสสีเทา และโท้ตแบ็ก Foster ซึ่งใช้การสานเส้นหนังด้วยมือนั้นมาในโทนสีสดหลากสี

สำหรับสุภาพบุรุษยังคงใช้แรงบันดาลใจจากการขี่ม้ามาสร้างสรรค์ดีเทลของกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าดัฟเฟิลทำจากอีแคนวาสลายโมโนแกรมกระเป๋าบรีฟเคสทำจากหนังปั๊มลายโมโนแกรม และกระเป๋าสะพายหลังลายตารางหมากรุกทำจากอีโคไนลอน (Econyl)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook