4 ไอเท็มชิ้นเด็ดจำเป็นเมื่อชีวิตต้อง #WFH เพื่อผิวดูมีสุขภาพดี ผ่อนคลายได้ตลอดวัน

4 ไอเท็มชิ้นเด็ดจำเป็นเมื่อชีวิตต้อง #WFH เพื่อผิวดูมีสุขภาพดี ผ่อนคลายได้ตลอดวัน

4 ไอเท็มชิ้นเด็ดจำเป็นเมื่อชีวิตต้อง #WFH เพื่อผิวดูมีสุขภาพดี ผ่อนคลายได้ตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่สถานการณ์ COVID-19 กำลังคลี่คลาย พร้อมความปกติใหม่ (New normal) ที่เกิดขึ้น หลายคนต้องปรับชีวิตทำงานที่บ้าน หรืออยู่ติดบ้านมากขึ้น แต่ทำให้เรามีเวลากลับมาดูแลสุขภาพให้สดใส มีชีวิตชีวา และฟื้นฟูผิวสวยตามธรรมชาติ

ธัญ (THANN) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมที่มีจำหน่ายใน 90 สาขาในมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกเผย 4 ไอเท็มชิ้นเด็ดจำเป็นเมื่อต้องใช้ชีวิตติดบ้าน เพื่อผิวดูมีสุขภาพดี ผ่อนคลายตลอดวัน

  • Time to RefreshTM ขนาด 15 กรัม ราคา 410 บาท

เติมเต็มความสดชื่นพร้อมคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วย Aromatherapy balm เนื้อเจลบางเบา สูตรเย็น ช่วยคืนความกระปรี้กระเปร่าระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 7 ชนิด อาทิ Eucalyptus, Peppermint, Lemon, Rosemary, Clove, Black pepper และ Nutmeg เพียงทา Time to RefreshTM บริเวณขมับ ใต้คาง และลำคอ เพื่อรับคุณประโยชน์จากกลิ่นหอมบำบัด (Aromatherapy) ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย Organic shea butter, Organic cocoa butter, Organic jojoba และ Organic argan oils

  • Tahitian Lagoon & Alps Mineral Water Face Mist ขนาด 60ml ราคา 650 บาท

สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่รวม 2 คุณประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์และอ่าววงแหวนปะการัง หมู่เกาะตาฮิติ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว

  • Nano shiso extract ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ (Anti-oxidant) ทรงประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูและปกป้องเซลล์ผิวจากความแห้งกร้าน
  • Organic lavender water บรรเทาอาการอักเสบของผิว และมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria)
  • Green tea extract ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาสู่ผิว
  • Aromatic Wood bubble bath ขนาด 60ml ราคา 750 บาท/ชุด (5 ชิ้น)

ผลิตภัณฑ์สำหรับแช่ตัว เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย พร้อมคุณค่าจาก Organic roman chamomile, Rice bran oil, Aloe vera, Algae และ Wasabi extracts ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะ คืนความมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นหอมจาก Orange, Tangerine และ Nutmeg essential oils

  • Oriental Essence pure essential oil ขนาด 10ml ราคา 790 บาท

สร้างบรรยากาศความผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% ปราศจากการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ พร้อมปรับสมดุลร่างกาย และจิตใจ ด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของโลกตะวันออกที่เบาสบายสดชื่นของ Lemongrass และ Kaffir lime essential oils

เผยผิวสุขภาพดี และสัมผัสความผ่อนคลายตามแบบฉบับของตัวเองกับ 4 ไอเท็มชิ้นเด็ดที่ขาดไม่ได้ ได้แล้ววันนี้ที่ THANN Online store www.thann.co.th ส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองทุกการสั่งซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook