แต่งหน้าสวยใสสไตล์เกาหลี แบบ แพทตี้ อังศุมาลิน

แต่งหน้าสวยใสสไตล์เกาหลี แบบ แพทตี้ อังศุมาลิน

แต่งหน้าสวยใสสไตล์เกาหลี แบบ แพทตี้ อังศุมาลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี่ทิชชี่และเกร็ดดี้ขอออกมาฟินนอกสถานที่ในงานฉลองเปิดร้าน Bisous Bisous Flagship store แห่งแรกของประเทศไทย ที่สยามสแควร์ ซอย11 บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงกริ๊ดของแฟนคลับ ที่มาตั้งหน้าตั้งตารอ นักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ย์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" แพทตี้ อังศุมาลิน, พีช พชร และต่อ ธนภพ 

แม้ว่าวันนั้นฝนจะกระหน่ำตกลงมา แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาแฟนคลับทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอดู การแต่งหน้าสวยใสสไตล์เกาหลี โดยเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง ฟ้า สุรปรีย์ อชิรกุล ที่จะเนรมิตความงามให้กับแพทตี้ อังศุมาลิน พร้อมแนะนำคอลเลคชั่น Summer Circus ที่เข้ากับคุณสาวๆ วัยรุ่นและสาวทำงาน สำหรับใครที่พลาดงานวันนั้นไปไม่ต้องเสียใจไปนะคะ สวยง่ายสไตล์สนุก มีบรรยากาศภายในงาน ขอบอกว่าสาวกฮอร์โมน กริ๊ดดังสนั่นสยามสแควร์แทบแตกกันเลยทีเดียวเชียว

เริ่มต้นกันที่ บีบีครีม นวัตกรรมใหม่ที่สามารถเปลี่ยนเนื้อบีบีครีมให้เป็นเนื้อแป้งหลังจากทา ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่มันตลอดวัน เรื่องบีบีครีม บีซูบีซู เค้าเด่นดังอยู่แล้วไม่ต้องห่วง..อิอิ

ผิวหน้าดีแล้วจะขาด แป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่จะช่วยกระจายแสงและบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ช่วยดูดซับความมันระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยม

ลิควิคไลเนอร์ ทูอินวัน สำหรับขอบตาด้านบนและเพิ่มความโดดเด่นด้วยลุคสุดวิ๊งใต้ตาด้านล่าง ใครที่อยากดูอ่อนหวานแบบสาวเกาหลี ขาดไอเทมชิ้นนี้ไม่ได้เลยนะคะ

อายไลเนอร์ดินสอสีขาวมุก ที่จะทำให้ดวงตากลมโต เพิ่มระดับความสว่างใส เย้ายวน จนสะกดทุกสายตา

มาสคาร่าปัดคิ้ว มาในรูปแบบสะดวกพกพา หัวแปรงปัดทรงข้าวหลามตัด ที่ช่วยให้ทุกการปัดเป็นเรื่องง่าย

ลิควิคลิปสติก เม็ดสีแน่นติดทนนานเสมือนลิปสติก พร้อมมอบประกายความมันวาวแบบลิปกลอส

ปิดท้ายด้วย ยาทาเล็บ สีสันน่ารัก สดใส มีให้เลือกถึง 8 เฉดสีพาสเทลหวานๆ 

ชมภาพบรรยากาศ ฮอร์โมน เปิดตัวบีซู คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook