แฟชั่นชุดว่ายน้ำสั้นเสมอหูของเหล่าเซเลบดารา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/16346/123333.jpgแฟชั่นชุดว่ายน้ำสั้นเสมอหูของเหล่าเซเลบดารา

    แฟชั่นชุดว่ายน้ำสั้นเสมอหูของเหล่าเซเลบดารา

    2013-07-31T01:17:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ช่วงนี้สงสัยดาราสาวเค้าพอใจในบอดี้ของตัว แต่ละนางถึงได้โพสภาพตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่ลงอินสตาแกรมกันตลอดๆ ทำเอาสาวกคนรักบิกินี่อดสงสัยไม่ได้ว่า แฟชั่นชุดว่ายน้ำเริ่ดๆ ที่แต่ละนางใส่นั้นเป็นแบรนด์อะไร ว่าแล้วเกร็ดดี้ก็ทำหน้าที่ตามหาโดยร้านที่ดาราสาวเค้าใส่กันนั้นก็คือ pondora_brand ร้านขายชุดว่ายน้ำที่โด่งดังในโลกออนไลน์ มีเซเลบดาราหลายท่านเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ อย่าง อุ้ม ลักขณา , นิวเคลียร์ หรรษา , ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน , หญิงแย้ นนทพร , แจม เนโกะจัมพ์ และอีกหลายๆ คน


    งานนี้เกร็ดดี้เลยขอเซย์ฮัลโหลถึง น้องพอนด์  พรทิพา ฉัตรเกษมธนกุล เจ้าของร้านวัย 25 ปี จุดเริ่มต้นของการขายชุดว่ายน้ำนี้มาจากการรับงานบิกินี่มาขาย แต่สุดท้ายเนื้อผ้าและขนาดก็ไม่เป็นที่พอใจ ด้วยความที่มีความชอบส่วนตัวทางด้านการแต่งตัว การมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าด้วยสีต่างๆ และเป็นคนที่มีปัญหาทางด้านรูปร่าง ก็ตัดสินใจผลิตชุดว่ายน้ำแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา โดยจุดเด่นชุดว่ายน้ำของทางร้าน pondora_brand จะมีการออกแบบสไตล์วินเทจเป็นกางเกงเอวสูงและสามารถเลือกไซส์ได้ตามขนาดรูปร่าง อย่างเช่น บางคนมีหน้าอกใหญ่แต่สะโพกเล็ก ถ้าเป็นสินค้าจากที่อื่น อาจจะเลือกไซส์ตามขนาดที่ต้องการไม่ได้ และทางร้านมีชุดว่ายน้ำให้สาวกบิกินี่ได้เลือกหลากหลายแบบ ตอบโจทย์สาวๆ รูปทรงต่างๆ ได้ ที่สำคัญทางร้านจะเน้นการออกแบบชุดว่ายน้ำให้เข้ากับรูปร่างสาวไทยมากที่สุดค่ะ 


    เทคนิคการใส่ชุดว่ายน้ำให้เข้ากับรูปร่าง

    - ถ้าคุณเป็นสาวขาใหญ่ที่ไม่มั่นใจในการใส่บิกินี่ ลองเลือกแบบชุดว่ายน้ำที่เป็นกระโปรงที่มีกางเกงด้านในดูสิคะ กระโปรงกางเกงแบบนี้จะช่วยอำพรางช่วงต้นขาอันใหญ่ไว้ได้

    - และถ้าคุณเป็นสาวรูปร่างดีแต่ดันมีปัญหาช่วงก้นที่ย้อยคล้อย แต่ก็ยังอยากโชว์ต้นขาอันเรียวยาว แนะนำให้เลือกใส่ ชุดว่ายน้ำรุ่น ชิฟฟ่อน ที่เป็นกางเกงที่มีดีไซน์คล้ายกระโปรง มีระบายรอบตัว ปิดช่วงก้นได้มิดเลยล่ะคะ

    - ส่วนสาวๆ ที่ชอบแฟชั่นเอวสูงต้องร้องกริ๊ด ร้านนี้เค้ามีการออกแบบชุดว่ายน้ำให้คล้ายกางเกางเอวสูงย้อนยุควินเทจหน่อยๆ ที่สำคัญกางเกงของที่ร้านจะสามารถดึงความสูง-ต่ำ ได้ตามความต้องการ

    - สำหรับสาวรูปร่างใหญ่มีไหล่กว้าง ไม่ต้องคิดว่าจะใส่บราสวยๆ กับเค้าไม่ได้นะคะ ลองหาบราที่เป็นสายคล้องคอหรือผูกคอ จะช่วยอำพรางให้ไหล่ของคุณเล็กลงได้ค่ะ


    วิธีการดูแลรักษาชุดว่ายน้ำ

    1. ซักชุดว่ายน้ำด้วยสบู่ที่มีความอ่อนโยนต่อผ้ามากกว่าจะดีกว่าการซักด้วยผงซักฟอกทั่วไป

    2. พยายามอย่าให้ชุดสัมผัสกับน้ำร้อน และให้ซักด้วยน้ำเย็นทุกครั้ง

    3. ห้ามซักชุดว่ายน้ำในเครื่องซักผ้าเด็ดขาด เพราะ เครื่องซักผ้าจะทำลายเนื้อผ้า

    4. ห้ามตากชุดว่ายน้ำกลางแดดจ้าและห้ามใส่ในเครื่องอบผ้า เพราะแสงแดดและความร้อน จะทำให้ชุดว่ายน้ำมีความยืดหยุ่นน้อยลง

    5. ควรแยกซักและใช้มือซัก จะเป็นการถนอมชุดว่ายน้ำให้อยู่คู่ใจกับเราไปนานๆ 

    6. วิธีเก็บชุดว่ายน้ำที่ดีที่สุดคือใส่ถุงพลาสติคแช่ตู้เย็น จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้นค่ะ


    ช่องทางการติดต่อ

    ig  :   Pondora_brand

    add line ID  :  Pondora_shop

    www.facebook.com/brandpondora


    tel  :  087-3799993


    รู้เทคนิคง่ายๆ กันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงเวลา ที่เกร็ดดี้จะพาสาวๆ ไปดูแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ที่ดาราสาวเค้าใส่โชว์หุ่นเป๊ะกันแล้วค่ะ

     

    อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ แฟชั่นชุดว่ายน้ำสั้นเสมอหูของเหล่าเซเลบดารา