ฮิปโนส พาเล็ตต์ สีสันล่าสุดแต่งแต้มดวงตาหลากลุคจากลังโคม

ฮิปโนส พาเล็ตต์ สีสันล่าสุดแต่งแต้มดวงตาหลากลุคจากลังโคม

ฮิปโนส พาเล็ตต์ สีสันล่าสุดแต่งแต้มดวงตาหลากลุคจากลังโคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิปโนส พาเล็ตต์ (HYPNÔSE PALETTE) สีสันล่าสุดแต่งแต้มดวงตาหลากลุคจากลังโคม

สีแต่งตาแนวคิดใหม่จากลังโคม

ดวงตาคือหน้าต่างของดวงใจที่สื่อถึงบุคลิกภาพได้ในทันที ทั้งยังแสดงอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงออกมาเสมอ การปรายตามองนั้นดูมีเสน่ห์ ขณะที่การใช้สายตาจับจ้องก็สามารถมองทะลุไปถึงจิตใจของคุณ ดวงตาเป็นส่วนสำคัญอันมีเอกลักษณ์ กอปรด้วยแง่มุมที่หลากหลาย และเป็นสุดยอดเคล็ดลับความงามที่จับจิตจับใจที่สุดในโลก วันนี้ ลังโคมรังสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งตาความเชี่ยวชาญสูง

อาวุธลับ: Hypnôse Palette ตลับสีแต่งตาแนวใหม่จากลังโคม:

"Doll Eyes": เฉดสีสวยสดใส เป็นธรรมชาติ เพื่อดวงตาดูกลมโต สดใส
"Star Eyes": เฉดสีโก้เก๋ สำหรับดวงตาที่ทันสมัย และหรูหราดูสง่างาม
"Drama Eyes": เฉดสีสโมกี้อายส์คมเข้ม เพื่อดวงตางามคมเข้มดูเย้ายวน

Hypnôse Palette นำเสนออุปกรณ์แต่งตาใหม่แกะกล่อง ที่บรรจงเลือกสรรมาพร้อมกันถึง 5 เฉดสีในหนึ่งตลับ ให้คุณเลือกผสมผสานหรือลงทับซ้อนกันได้อย่างลงตัว เผยตั้งแต่ความสวยใสเป็นธรรมชาติไปจนถึงลุคที่สะกดทุกสายตา รับรองว่าดวงตาของคุณจะสร้างเสน่ห์ดึงดูดใจได้มากกว่าที่เคย ด้วยอิสระกับการใส่ความคิดสร้างสรรค์เพื่อการแต่งตาได้มากมายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Hypnôse Palette: แสงและสีที่สดเข้มเป็นพิเศษ

Hypnôse Palette 4 เฉดสีอายแชโดว์ + 1 อายไลเนอร์ในตลับสีดำเคลือบเงา ตอบโจทย์การแต่งตาได้อย่างครบถ้วน แม้โจทย์การแต่งตาที่พิถีพิถันในรายละเอียดสูงสุด โดยนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาผสมผสาน เพื่อให้คุณสามารถสร้างสรรค์การแต่งหน้าได้หลากหลายรูปแบบตามแต่ใจต้องการ มีให้เลือกถึง 4 สีในแต่ละลุค (มีให้เลือกทั้งหมด 12 ชุดสี)

Hypnôse Palette ปฏิวัติโลกแห่งสีสันด้วย เทคโนโลยี "Wet" สุดยอดเทคโนโลยีอัจฉริยะซึ่งทำงานด้วยเม็ดสีที่กระจายทั่วในแบบฟลูอิด เมื่อแต่งแต้มอายแชโดว์ลงบนเปลือกตา ส่วนที่เป็นฟลูอิดจะระเหยไป คงเหลือไว้เพียงสีสันที่สดเข้มเป็นพิเศษด้วยเม็ดสีประกายมุกซึ่งกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วเนื้อสี

เทคโนโลยี Wet ไม่เพียงรับประกันเนื้อสีที่สม่ำเสมอ หากยังเคลือบเม็ดสีประกายมุกไม่ให้แตกสลายเหมือนในอายแชโดว์อัดแข็งบางชนิด เพื่อคงความสดใสของสีไว้ เม็ดสีจึงสามารถแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ ผลลัพธ์คือเมคอัพที่สดสว่างเป็นพิเศษ ปกปิดเนียนสนิท และติดทนนานเป็นเยี่ยม

ปรับระดับความเข้มได้ใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ

ประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดอีกประการหนึ่งของเทคโนโลยี Wet คือทำให้อายแชโดว์นี้ใช้แต่งแต้มได้ทั้งแบบแห้ง (ไม่ผสมน้ำ) และเปียก (ผสมน้ำ) โดยสีสันยังคงสดเข้ม ไม่ซีดจางหรือผิดเพี้ยน

เมื่อใช้โดยไม่ผสมน้ำ เนื้ออายแชโดว์จะคลี่คลุมเปลือกตาด้วยเฉดสีอ่อนใส ให้ดวงตาดูแจ่มกระจ่าง มีชีวิตชีวา

เมื่อใช้โดยผสมน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อผสมโทนเนอร์ซึ่งให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลกว่า เนื้ออายแชโดว์จะข้นขึ้น อาบเคลือบเปลือกตาด้วยฟิล์มเนื้อเนียนลื่น ให้ความรู้สึกสดชื่น และมอบผลการแต่งตาที่เย้ายวน สดเข้มยิ่งขึ้น ติดทนนานยิ่งกว่า

ในแต่ละตลับประดับด้วยอายแชโดว์ 4 สีและอายไลเนอร์อีก 1 สี ซึ่งส่งเสริมเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างลงตัว คุณจึงสามารถสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่ต้องการได้ดุจมืออาชีพ เพียง 5 ขั้นตอนง่ายๆ แม้คุณจะเป็นมือใหม่ก็ตาม! แต่ละสีในตลับมีหน้าที่ของตัวเอง:

1) สีเอกประจำตลับ สร้างบล็อกสีที่สม่ำเสมอทั่วเปลือกตา
2) สีไฮไลท์ ใช้สำหรับเพิ่มความสว่างให้โหนกคิ้ว
3) อายไลเนอร์ ใช้ตัดเส้นเน้นขอบตาและปรับแต่งรูปตา
4) สีเข้ม ใช้แต่งแต้มบริเวณเบ้าตาและหางตา เพื่อสร้างเส้นขอบและปรับแต่งรูปตาให้สวยเฉี่ยวแบบ "cat eye" ได้ดุจมืออาชีพ
5) สีสว่าง สำหรับแต้มที่หัวตา เพื่อเพิ่มประกายสว่างเป็นการเก็บรายละเอียดปิดท้าย

คุณสามารถลงสีต่างเฉดทับซ้อนกันได้ไม่ว่าจะใช้แบบแห้งหรือเปียก ดวงตาจะดูเปลี่ยนไปด้วยการแต่งแต้มเพียงไม่กี่ขั้นตอน และผลลัพธ์ก็ยังสมบูรณ์แบบเสมออีกด้วย


ครั้งแรกของลังโคมกับแปรงแต่งตาระดับมืออาชีพระบบแม่เหล็ก

ความมุ่งมั่นของลังโคมคือ ทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งผลลัพธ์ระดับมืออาชีพ ตลับบางเฉียบของ Hypnôse Palette มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย: แปรงแต่งตาความแม่นยำสูงรุ่นล่าสุดที่มีความยาวเป็นสองเท่าของแปรงแบบเดิม มาพร้อมระบบสัมผัสอัจฉริยะ: แปรงแต่งตาทุกด้ามถูกดูดให้ติดอยู่กับตลับด้วยระบบแม่เหล็ก เมื่อต้องการใช้งานก็สามารถเลื่อนออกจากช่องวางอย่างง่ายดาย และเมื่อใช้เสร็จก็เลื่อนกลับเข้าที่ได้ในคลิ๊กเดียว หมดปัญหาเรื่องหลงลืมแปรงหรือทำหล่นหายหลังใช้งาน

แปรงสองปลาย ด้านหนึ่งเป็นหัวฟองน้ำช่วยในการลงบล็อกสีเข้ม (1) และใช้แต้มอายแชโดว์ที่หัวตาเพื่อเพิ่มความสว่าง (5) ปลายด้านนี้สามารถจับเนื้ออายแชโดว์ไว้ได้ดีเยี่ยม ก่อนกระจายเนื้อสีไปทั่วเปลือกตาบน

ปลายอีกด้านหนึ่งเป็นพาย (หุ้มผงเส้นใยอัด) ความยืดหยุ่นสูง ใช้แต่งแต้มอายแชโดว์ได้ดีทั้งแบบแห้งและเปียก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกลี่ยสี ช่วยให้แต้มเนื้อสีในปริมาณพอเหมาะได้อย่างแม่นยำ โดยเนื้อสีไม่จับเป็นก้อน (2)

ด้านสันแปรงสามารถใช้ลงสีเป็นเส้นบาง ซึ่งช่วยให้คุณกรีดเส้นขอบตาตามแนวโคนขนตาได้อย่างง่ายดาย! (3)

แปรงพู่กันขนธรรมชาติช่วยให้คุณผสมสีและปรับระดับความเข้มของเมคอัพได้อย่างนุ่มนวล ขนพู่กันละเอียดแต่ไม่อ่อนตัว เหมาะสำหรับใช้แต่งรูปคิ้วอย่างนุ่มนวล หรือใช้ผสมสีโดยเกลี่ยขึ้นหรือเกลี่ยออกด้านนอก (4)

ที่สุดแห่งความโก้หรูอยู่ที่ตลับซึ่งเปิด-ปิดด้วยระบบแม่เหล็ก เพิ่มความเย้ายวนให้กับประสบการณ์การแต่งตา ฝาตลับเปิดขึ้นอย่างนุ่มนวลและปิดลงอย่างเงียบสนิท ความใส่ใจจนถึงรายละเอียดสุดท้ายนี้พลิกโฉมศิลปะการแต่งหน้าให้กลายเป็นความรื่นรมย์ต่อทุกสัมผัส

Hypnôse Doll Eyes Palettes: ตลับแต่งตาสีสดสว่าง เพื่อดวงตาดูกลมโต สดใส เป็นธรรมชาติ

ตลับแต่งตาสีธรรมชาติ สดสว่าง อ่อนใส... เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแต่งแต้มเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น มีให้เลือกสามชุดสี ได้แก่ grege, powder pink และ tender brown บรรจุในตลับลายช่อกุหลาบ "Fraîcheur Rosée" แน่นอนว่าชื่อคอลเลคชั่นนี้ย่อมเป็นอื่นใดไปไม่ได้ นอกเสียจากชื่อซึ่งตั้งตามมาสคาร่าที่เนรมิตดวงตาให้กลมโตดุจ "ตุ๊กตา" อย่าง Hypnôse Doll Eyes

ขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้างสรรค์ดวงตาให้ดูกลมโตขึ้น

1) ลงสี (1) ทั่วเปลือกตาบน โดยใช้หัวแปรงหัวฟองน้ำ
2) ใช้แปรงด้านแบนแต้มสีอ่อน (2) ที่กลางโหนกคิ้วให้สว่างขึ้น ช่วยให้ดวงตาของคุณดูสดใส มีชีวิตชีวา
3) ใช้สันแปรงด้ามแบนแตะสีเข้ม (3) ตัดเส้นขอบตา เน้นเส้นขอบตาเพิ่มที่กลางเปลือกตา และเขียนให้เลยแนวขนตาออกไป ก่อนลงสีให้จุ่มพายในน้ำพอหมาดจะช่วยให้ได้เส้นสีที่คมชัดขึ้น
คุณสามารถเพิ่มความเข้มขึ้นอีกระดับ โดยใช้ Khôl Hypnôse Waterproof pencil ดินสอเขียนขอบตาสูตรกันน้ำ เขียนเส้นตลอดแนวขนตา อย่าลืมใช้พลังของความแตกต่างระหว่างความมืดและความสว่าง: ยิ่งขอบตาเข้มขึ้นเท่าไร ดวงตาก็ยิ่งดูสว่างใสขึ้นเท่านั้น
4) ใช้สีกลาง (4) แต่งรูปรอยพับเปลือกตาบน ใช้พู่กันแรเงาขึ้นไปยังใต้โหนกคิ้ว การไล่เฉดจะทำให้ตาของคุณดูโตขึ้น
5) ใช้แปรงด้านหัวโฟมแต้มสีอ่อน (5) เพื่อเพิ่มสัมผัสของแสงที่หัวตา (ซึ่งมักอยู่ในเงามืด)
6) บทบาทของมาสคาร่าที่คุณใช้คือต่อขนตาให้ยาวขึ้น แผ่ออกเป็นรูปพัดได้สัดส่วน ใช้ Hypnôse Doll Eyes ปัดขนตาให้เรียวยาวขึ้น หนาขึ้น และเรียงเส้นสวย


Hypnôse Star Eyes Palettes: อีกระดับของความโก้เก๋ ทันสมัย และหรูหราสง่างาม

ตลับสีแต่งตา "Star Eyes" ทั้งสี่ชุด ช่วยให้ดวงตาดูเรียวยาวและขับเน้นดวงตาให้เด่นขึ้น: เคล็ดลับความงามของเหล่าไอคอนบนพรมแดง สร้างการตัดกันของแสงและเงาด้วยชุดสีต่างๆ อาทิ "Brun Adoré" ซึ่งสีเทาช่วยชูโทนสีชมพูให้เด่นขึ้น

ขั้นตอนแต่งแต้มดวงตาให้ดูโก้หรูได้อย่างง่ายๆ

1) ใช้แปรงด้านหัวฟองน้ำแต่งเปลือกตาบนด้วยสีสว่าง (1) เพิ่มความสว่างขึ้นอีกที่ปลายเปลือกตาเพื่อให้ตาดูเรียวยาวขึ้น
2) ใช้ด้านแบนของแปรงลงสี (2) เพิ่มความสว่างที่กลางโหนกคิ้วไปจนถึงคิ้ว แปรงด้านแบนจะจับเนื้อสีปริมาณพอเหมาะ เพื่อการลงสีสม่ำเสมอที่สุด: โหนกคิ้วสว่างขึ้น ทำให้ดวงตาดูเรียวยาวขึ้น
3) ใช้สันแปรงลงสีขอบตา (3) ตัดเส้นตามแนวขนตาบนและล่าง โดยเขียนเส้นให้หนาขึ้นที่หางตา เพื่อให้รูปตาดูเรียวยาวขึ้น ทั้งยังเปิดโอกาสให้คุณเล่นกับความเข้มด้วยการลงสีได้ทั้งแบบแห้งหรือแบบเปียก ดินสอเขียนขอบตาสูตรกันน้ำ Khôl Hypnôse Waterproof pencil สีดำหรือสีน้ำตาล จะเพิ่มมิติให้ดวงตาเมื่อเขียนที่ขอบเปลือกตาด้านใน ก่อนลงทับด้วยสีเขียนขอบตาในตลับโดยไม่ต้องผสมน้ำ
4) รอยพับหรือชั้นตา ซึ่งอยู่ระหว่างโหนกคิ้วกับเปลือกตา ดูกว้างขึ้นและยาวขึ้น ด้วยการใช้สีกลาง (4) แรเงาที่หางตา ใช้พู่กันเกลี่ยสีขึ้นไปยังโหนกคิ้ว การเกลี่ยเบาๆ นี้ช่วยให้คุณผสมสีเข้มกับสีบนโหนกคิ้วและเปลือกตา ซึ่งช่วยให้รูปตาดูยาวขึ้น
5) เพื่อดวงตาดูเฉี่ยวคมดุจตาแมว อย่าเขียนตามรูปคิ้วจริงทั้งหมด แต่ให้เขียนต่อออกไปยังขมับ ซึ่งช่วยลวงตาให้ตาดูกว้างขึ้น
6) แพขนตาหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจรดหางตา ใช้มาสคาร่า Hypnôse Star ปัดเพิ่มความหนาและงอนงาม เน้นเป็นพิเศษที่หางตา ใช้สูตร Waterproof รูปตาจะดูยาวขึ้นดังใจปรารถนา


Hypnôse Drama Eyes Palette: ดวงตาแบบสโมกี้อายส์ที่คมเข้มตรึงใจมิรู้ลืม

เคล็ดลับของดวงตาคมเข้มชวนค้นหา: ชุดสีสดเข้ม จัดจ้าน ภาพลักษณ์แบบสโมกี้อายส์อันเป็นที่สุดของการแต่งตาแบบเหนือจริง ผสมผสานกับความมีชีวิตชีวาของสีอิเลคทริคบลูในชุดสี "Bain de Minuit"

แต่งดวงตาให้คมเข้มจับใจได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

1) เริ่มด้วยการใช้แปรงด้านหัวฟองน้ำลงสีหลัก (1) ทั่วเปลือกตาบน
2) ใช้สีกลาง (2) แต่งโหนกคิ้ว เกลี่ยจากรอยพับเปลือกตาถึงคิ้ว เพื่อเน้นส่วนบนของดวงตาและเพิ่มมิติ
3) เพิ่มมิติโดยตัดเส้นขอบตาให้คมเข้มขึ้นด้วยสีสำหรับเขียนขอบตา (3) เขียนเส้นขอบตาให้หนาขึ้นด้วยด้านสันแปรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หางตา เพิ่มความคมเข้มให้ถึงขีดสุดโดยใช้ Khôl pencil: เนื้อดินสอที่นุ่มจะแต่งตาให้คมเข้ม เปล่งประกายความงามจับใจ
4) ใช้แปรงพู่กันแรเงาสีหลัก (4) ตามรอยพับเปลือกตา เกลี่ยใต้โหนกคิ้ว แล้วต่อรอยพับเปลือกตาให้ยาวออกไป เกลี่ยสีที่เน้นไว้ให้กลมกลืนเพื่อสร้างการไล่ระดับสีที่ไร้รอยต่อและตีกรอบรอบดวงตา...
5) เพิ่มความสว่างที่หัวตาโดยใช้สีอ่อนสุด (5) ด้วยหัวโฟมที่นุ่มทว่าแม่นยำสร้างความเข้มของแสงที่ใจกลางดวงตา
6) สร้างแพขนตาหนาที่คู่ควรกับการแต่งตาสวยสะกดใจนี้ โดยปัดมาสคาร่า Hypnôse Drama อย่างน้อยสองชั้น เพื่อเพิ่มความหนาให้ขนตาและความงอนงามน่าทึ่ง... เป็นการปิดท้ายการแต่งตาอย่างพิถีพิถัน

จากนี้ก็เหลือเพียงแค่...เลือก 1 จาก 3 ลุคที่เหมาะกับคุณ!

ฮิปโนส พาเล็ตต์ (HYPNÔSE PALETTE) มีให้เลือก 12 ชุดสี ราคา 2,400 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook