2 ลิปสติกใหม่ ล่าสุด ให้คุณสนุกกับการครีเอทเรียวปากสวยจาก "ชิเซโด้"

2 ลิปสติกใหม่ ล่าสุด ให้คุณสนุกกับการครีเอทเรียวปากสวยจาก "ชิเซโด้"

2 ลิปสติกใหม่ ล่าสุด ให้คุณสนุกกับการครีเอทเรียวปากสวยจาก "ชิเซโด้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิเซโด้แนะนำ 2 ลิปสติกใหม่ ล่าสุด ฉีกทุกกฎของลิปสติกแบบเดิมๆ ให้คุณสาวๅ สนุกกับการครีเอทเรียวปากสวยในแบบที่เป็นคุณ  ด้วยสูตรส่วนผสมล่าสุดผสานนวัตกรรมล้ำสมัย กับ NEW Shiseido Shimmer Gel Gloss 10 เฉดสี ราคา 1,100 บาท ลิปกลอสประกายเงางาม, NEW Shiseido LipLiner InkDuo 12 เฉดสี ราคา 900 บาท ลิปไลเนอร์ แบบ 2 in 1 และอีก 7 เฉดสีใหม่ของลิปแมตต์ยอดนิยม Shiseido ModernMatte Powder Lipstick ราคา 1,100 บาท


“อยากให้คุณรู้สึกอิสระกับการแต่งเติมสีสันเรียวปากได้เต็มที่ ไม่ยึดติดกับกฎเดิมๆ ของลิปสติก เราออกแบบมาให้คุณสนุกกับลิปสติกรุ่นใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด” James Boehmer, Global Artistic Director ประจำ Shiseido Makeup กล่าว

 

NEW Shiseido Shimmer Gel Gloss
10 เฉดสี (ราคา 900 บาท)

Shiseido Shimmer Gel Gloss ลิปกลอสสูตรใหม่ มีให้เลือก 10 เฉดสีที่เหมาะกับทุกลุคการแต่งหน้าในแบบของคุณ เจลกลอสเนื้อบางเบา มอบความอวบอิ่มให้เรียวปาก พร้อมบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม เติมเต็มร่องริมฝีปากให้ดูเรียบเนียน มอบประกายแวววาวบนเรียวปากดุจประกายมุก พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเชียร์ บัตเตอร์ ซึ่งให้ความชุ่มชื่นในทันทีที่ทาและยาวนาน ให้สัมผัสหลังทาเรียวปากดูแวววาวราวคริสตัล มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่สะดวกต่อการใช้แต่งเติมริมฝีปาก ด้วยปลายหัวตัด เพียงแค่บีบและทาก็จะเพิ่มเสน่ห์ให้เรียวปากได้อย่างง่ายดาย

 

 J-Beauty Tip: สามารถทาลิปกลอสนี้เดี่ยวๆ หรือทาทับลิปสติกใดของชิเซโด้ก็ได้ เพื่อเพิ่มความคมชัดของสีสันและประกายแวววาวยิ่งขึ้น โดยอณูมุกพิเศษจะช่วยให้เกิดประกายแบบ duo-chrome ทาแล้วจะปรับเปลี่ยนสีลิปสติกได้ตามต้องการ และช่วยเสริมโทนสีของเรียวปากตามธรรมชาติด้วย  ถ้าอยากได้สีสันโทนร้อนอบอุ่น แนะนำเฉดสี Kogane Gold หรือเลือก Hakka Mint สีโทนเย็น จะช่วยปรับให้ฟันดูขาว จึงเสริมให้รอยยิ้มคุณดูสว่างสดใสขึ้น

 

NEW Shiseido LipLiner InkDuo
12 เฉดสี (ราคา 1,000 บาท)


NEW Shiseido LipLiner InkDuo  มีให้เลือก 12 เฉดสี ลิปสติกแบบ 2 in 1  ด้านหนึ่งเป็นลิปไลน์เนอร์ ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นไพรเมอร์ในแท่งเดียว ให้คุณสนุกกับการแต่งเติมเรียวปากให้ได้รูป มีมิติสวยยิ่งขึ้น ปลายด้านที่เป็นไพร์เมอร์เนื้อบางเบา ช่วยปรับเรียวปากให้เรียบเนียนโดยไม่ลื่นเกินไป ส่วนด้านลิปไลน์เนอร์ให้การเขียนขอบปากได้รูปทรง สามารถใช้วาดขอบปากหรือแต่งเติมเรียวปากได้อย่างเรียบลื่นและง่ายดายโดยไม่ต้องเหลา มอบความติดทนยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง** และยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ทาทับตามไปนั้นสวยคงทนขึ้นด้วย

J-Beauty Tip: การลงไพร์เมอร์จะช่วยปรับริมฝีปากให้เนียนสวย โดยขั้นตอนต่อไปให้เลือกสีลิปไลเนอร์ให้เข้ากับสีเรียวปากตามธรรมชาติหรือเข้ากับสีลิปสติกเพื่อสร้างขอบปากที่ดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบ หรือเพื่อเสริมรูปทรงโดยรวมของเรียวปากให้สวยงามขึ้น นอกจากนี้สามารถเลือกลิปไลเนอร์เฉดสีอ่อนลงมาหน่อยเพื่อปรับให้สีของเรียวปากดูสดใสขึ้นเหมือนเจือทินต์ หรือเลือกใช้สีเข้มขึ้นเพื่อคอนทัวร์และเพิ่มมิติ สามารถใช้ลิปไลเนอร์เป็นเบสเตรียมเรียวปากก่อนทาทับด้วยลิปคัลเลอร์อื่นๆของชิเซโด้ หรือใช้เดี่ยวๆก็ให้สีสันติดทนสวยงาม

 

ModernMatte Powder Lipstick
7 เฉดสีใหม่ (ราคา 1,100 บาท)


7 เฉดสีใหม่ล่าสุดจากลิปแมตต์ยอดนิยมตลอดกาลของชิเซโด้ Shiseido ModernMatte Powder Lipstick มอบเนื้อแมตต์ แต่ให้สัมผัสเบาสบายแบบบาล์ม  เมื่อทาบนริมฝีปากจะเปลี่ยนรูปเสมือนแป้งที่เคลือบสีสดชัดบนริมฝีปาก เนื้อแมตต์จะสะท้อนแสงให้เฉดสีสดชัดโดดเด่น เพิ่มมิติบนเรียวปาก ลิปสติกมาในรูปแบบปลายตัดสี่เหลี่ยมช่วยให้ทาลงเรียวปากได้อย่างแม่นยำ และง่ายขึ้น



 J-Beauty Tip: ใช้ปลายลิปสติกที่ออกแบบพิเศษทาโดยตรงบนริมฝีปาก หรือใช้แปรง YANE HAKE Precision Eye Brush เพื่อเพิ่มความคมชัด หากต้องการขับเน้นริมฝีปากมากขึ้น ใช้คอนซีลเลอร์ทาบางๆ ไล่ตามขอบลิปสติก หรือหากต้องการเพิ่มมิติให้กับลิปเนื้อแมท สามารถแต้ม Aura Dew ทับลงไป เพื่อเพิ่มประกายสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook