รวมไอเดียทำเล็บ "ลายขนม" มุ้งมิ้งน่าหม่ำ มีความคิวท์เวอร์

รวมไอเดียทำเล็บ "ลายขนม" มุ้งมิ้งน่าหม่ำ มีความคิวท์เวอร์

รวมไอเดียทำเล็บ "ลายขนม" มุ้งมิ้งน่าหม่ำ มีความคิวท์เวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ ไหนๆๆ ใครอยากทำเล็บใหม่แล้วบ้างเอ่ย? อยากทำก็ต้องจัดไป แต่ทำแล้วอย่าเผลองับนิ้วตัวเองล่ะ เพราะวันนี้เรามีไอเดียทำเล็บ "ลายขนม" มาฝากกันจ้า มีความน่ารักปุ๊กปิ๊ก มีความหวานๆ แต่ก็ดูสนุกสนานในตัว ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นสีสันสดใส มีความคัลเลอร์ฟูล และขนมต่างๆ ที่เราชอบกินกันก็มาอยู่บนเล็บของเราได้ลงตัวจริงๆ ค่า ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามเก็บไอเดียไว้ทำเล็บใหม่ด่วนๆ เลย



สีชมพูโทนสว่าง เพ้นท์เป็นหน้าโดนัทที่โรยด้วยเกล็ดน้ำตาลสีๆ แต่งหนึ่งเล็บให้เป็นช็อกโกแลตเยิ้มๆ ดูสนุกสนาน ไม่หวานจนเกินไป



สารพัดช็อกโกแลตรวมไว้บนมือนี้แล้ว ทั้งเค้กช็อกโกแลต ไอศกรีมช็อกโกแลต กาแฟก็มีด้วย ใช้สีหลักเป็นสีน้ำตาล โทนเข้มอ่อนสลับกับไป ตัดกับสีขาวและสีดำ



สายหวานมาแล้วว โทนชมพูซอฟท์ๆ หวานๆ นมๆ เพ้นท์เป็นรูปคัพเค้กบางเล็บ โดยเล็บที่เพ้นท์รูปจะเป็นพื้นสีใส ส่วนเล็บที่เหลือทาสีชมพูทั้งเล็บ



โทนพาสเทลมุ้งมิ้ง ละมุนมาก มีขนมเค้กหลากหลายแบบ แต่งให้ดูมีมิตินูนๆ ขึ้นมา เหมือนในการ์ตูนเลย คิ้วท์มั้กๆ



คัพเค้ก 4 สี เน้นความสดใส คัลเลอร์ฟูล เป็นคัพเค้กแบบเกือบเต็มเล็บ เพ้นท์บนพื้นสีม่วงที่มีกลิตเตอร์กากเพชรวิ้งๆ



สีชมพูมิ้นท์ เข้ากันลงตัวมาก มีความพาสเทลเบาๆ แต่งเป็นรูปขนมหลายชนิด ทั้งโดนัท ไอศกรีม คุกกี้ อมยิ้ม คุมโทนสีให้เข้ากับสีพื้น น่ารักที่สุดเลย



โทนชมพูขาว เป็นรูปโดนัทเกล็ดน้ำตาลหลากสี มีทั้งแบบเต็มชิ้น ครึ่งชิ้น และเฉพาะหน้าโดนัท หวานน่ารัก



มินิมอลยังไงให้ดูคิ้วท์ๆ เพ้นท์เล็บสีฟ้าอ่อนโทนสว่างเกือบจะนีออน แต่งหนึ่งเล็บให้เป็นรูปไอศกรีม วาดเส้นสีดำให้ดูชัดไปเลย



ท็อปปิ้งจากหน้าโดนัทมันน่ารักมากเลย เป็นครีมเยิ้มๆ ที่กำลังไหลลง มีเกล็ดน้ำตาลหลากสีโรยด้านบน ใช้สีที่ดูสดใส โทนซอฟท์ๆ เพ้นท์บนพื้นเล็บสีใส



โดนัท ไอศกรีม คัพเค้ก ลายเส้นสีดำเห็นชัดทุกรูป เพ้นท์ลงบนพื้นเล็บไล่สีม่วงขาว



คุกกี้สีน้ำตาลกับตัวการ์ตูนสุดน่ารักจากเรื่องเซซามีสตรีท คุมโทนสีฟ้า-ขาว-น้ำตาล อยู่ด้วยกันแล้วลงตัวมาก



สีน้ำเงินแจ่มๆ เหมือนซองโอรีโอ้เลย เป็นโอรีโอ้ชิ้นๆ แบบที่กำลังจุ่มนมอยู่ ใช้สีน้ำเงิน ขาว และน้ำตาลเข้มเป็นหลัก ถ้าไม่อยากให้มีคำว่าโอรีโอ้ก็เพ้นท์เป็นตัวคุกกี้ไปทุกเล็บเลยก็ได้



ไอศกรีมโคนหลายรสชาติ เพ้นท์สามเล็บเป็นแค่หน้าไอศกรีมที่กำลังไหลเยิ้มๆ ส่วนอีกสองเพ้นท์เป็นทั้งโคนแบบหลายโคนในเล็บเดียว



เกล็ดน้ำตาลหลากสีนี่ไปอยู่บนเล็บไหนก็น่ารักไปหมดเลย คราวนี้มาเป็นคัพเค้กปุ๊กปิ๊ก เน้นสีชมพูกับน้ำตาล ให้ตัวเกล็ดสีๆ ดูเด่น



อันนี้ก็คัพเค้กเหมือนกัน แต่มีการใช้แพทเทิร์นลายจุดกับเส้นทะแยงด้วย สองมือเพ้นท์เป็นคนละสี เน้นโทนพาสเทลสีฟ้าและชมพู สวยหวานลงตัว




Texture ของช็อกโกแลตรูปแบบต่างๆ น่าจะมาจากไอศกรีม เหมือนไอศกรีมที่เคลือบช็อกโกแลตด้านนอก ดูน่ากินมาก ใช้สีน้ำตาล ขาว และครีม



เจ้าโดนัทปุ๊กปิ๊กน่ารักสีน้ำตาล ขาดไม่ได้เลยก็คือท็อปปิ้งเกล็ดน้ำตาลหลากสี เพ้นท์ลงบนพื้นเล็บสีฟ้าอ่อนสว่างๆ




เล็บสีขาวก็ดูคลีนๆ ไปอีกแบบ เพ้นท์รูปให้เป็นเส้นชัดๆ ให้มู้ดสิ่งที่เพ้นท์เป็นตัวการ์ตูนสนุกๆ เพิ่มตา จมูก ปาก ให้ดูมีชีวิต



มี 10 เล็บก็วาดเป็นขนม 10 อย่างไปเลย พื้นเล็บเป็นพื้นใสๆ ขนมเด่นแน่นอนจ้าไม่ต้องกลัว



เล็บสีขาวกันอีกสักแบบ เป็นรูปไอศกรีมแท่งเสียบไม้หลายสี เพิ่มแพทเทิร์นลายจุดให้ดูน่ารักมากขึ้น

 
น่ารักไม่พอ แถมยังน่ากินด้วยใช่มั้ยล่ะทุกคน เห็นแล้วก็คือใจบางมาก มันน่ารักไปหมดเลย รูปขนมส่วนใหญ่ที่เพ้นท์ก็จะมีไอศกรีม โดนัท คุกกี้ เค้ก ถ้าใครมีแบบหรือมีขนมอื่นๆ ที่อยากเพ้นท์ก็ลองปรับเป็นสไตล์ที่ชอบกันดูน้า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า : )

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมไอเดียทำเล็บ "ลายขนม" มุ้งมิ้งน่าหม่ำ มีความคิวท์เวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook