พัฒนาการความงามของนางเอกหน้าสวย วิว วรรณรท

พัฒนาการความงามของนางเอกหน้าสวย วิว วรรณรท

พัฒนาการความงามของนางเอกหน้าสวย วิว วรรณรท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับ วิว วรรณรท นางเอกละครจากค่ายเอ็กแซ็กท์คนนี้กันอยู่แล้วใช่มั๊ยล่ะคะ ทั้งผลงานการแสดงหรือจะเป็นข่าวคราวเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มๆ ในวงการไม่ว่าจะเป็น สน ยุกต์ , ไมค์ พิรัชต์ และล่าสุดเหมือนว่าเธอกำลังดราม่าหลังจากโดยตัดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต หมาก ปริญ ที่ได้ชิงประกาศลดสถานะจากเพื่อนสนิทเป็นแค่เพื่อน งานนี้ทำเอา สาววิว ถึงขึ้นโพสข้อความอกหักลงในอินสตาแกรม แต่บทสรุปของความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจบลงที่ความเป็นเพื่อนหรือแค่คนเคยรู้จักคงจะต้องรอลุ้นดู


ถึงเรื่องรักจะดราม่าแต่เรื่องงานเธอมาแรงเรียกเรตติ้งได้ตั้งแต่ออกฉายวันแรก สำหรับละครเรื่อง สุดสายป่าน ในบทฝาแฝด กานดาวสี-กานดามณี ที่มีนิสัยแตกต่างกันมาก คนหนึ่งเป็นคุณหนูแสนเรียบร้อย สุภาพ เหมือนผ้าพับไว้ แต่แฝดคนน้องก็ร้าย แรง กล้าและเธอสามารถแสดงออกทางสายตาได้หลากหลายอามรณ์ ซึ่งในละครเรื่องนี้มีเลิฟซีนอยู่หลายฉากนางก็จัดเต็มจูบจริงแบบไม่มีมุมกล้อง ถือว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ได้ยอดเยี่ยมมาก



นอกจากการแสดงแล้ว เรื่องความสวยของสาววิวก็เป็นสิ่งที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการศัลยกรรมใบหน้า ทั้งที่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้พึ่งมีดหมอ ก็ยังมีขาเมาท์นั่งยันนอนยันว่าเธอคนนี้ศัลยกรรมมาแทบทั้งหน้า เกร็ดดี้เองคิืดว่าที่สาววิวหน้าเปลี่ยนไป อาจจะเป็นเพราะเธอโตเป็นสาวขึ้นและการแต่งหน้าก็ช่วยแก้ไขข้อบ่งพร่องของทุกคนได้ ลองสังเกตดูว่าเวลาที่เธอไม่แต่งหน้านั้น เธอดูเด็กและดูสวยเป็นธรรมชาติแต่ถ้าเธอได้แต่งเติมสีสันบนใบหน้าเมื่อไหร่ เมคอัพจะสร้างลุคใหม่เป็นอีกคนไปเลย และถ้าสาวๆ ที่อยากเห็นพัฒนาการความงามของสาววิวตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน หรือจะเป็นตอนที่เธอโชว์หน้าใสกิ๊กตอนไร้เมคอัพ ตามเกร็ดดี้มาดูกันเลยค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram villwannarot , magazinedee , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ พัฒนาการความงามของนางเอกหน้าสวย วิว วรรณรท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook