"ปุ้ย TPN" เปิดใจประเด็นเดือดนางงาม "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ไม่สนดราม่า เดินหน้าทำความดีต่อไป

"ปุ้ย TPN" เปิดใจประเด็นเดือดนางงาม "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ไม่สนดราม่า เดินหน้าทำความดีต่อไป

"ปุ้ย TPN" เปิดใจประเด็นเดือดนางงาม "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ไม่สนดราม่า เดินหน้าทำความดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีประเด็นดราม่าออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับวงการนางงาม กับประเด็นร้อนแรง "โจ้ Surface" ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เจ้าของห้องเสื้อ Surface แฉ ฟ้า-ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของมง Miss Universe 2019 จนเกิดแฮชแท็กดัง #missuniversethailand2019 แต่ล่าสุด "ปุ้ย TPN" ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับดราม่า จบประเด็นสงสัยทั้งหมด 

>> แซ่บมาก! "โจ้ Surface" แฉลากไส้ "ฟ้าใส MUT2019" ผุดแฮชแท็กร้อน #โจ้แฉแหลก

>> ย้อนดูชุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ตั้งแต่เก็บตัวจนถึงเข้ารอบ Miss Universe ชุดไหนเริ่ด ชุดไหนพัง ซูม


ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ "ปุ้ย TPN" ตัวแทนผู้บริหารจาก TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand 2019 ชี้แจงในเฟซบุ๊ก Pui Sankosik เกี่ยวกับประเด็นทั้งหมดไว้ดังนี้

FB : pui.sankosik.3
ในนามของ TPN ขอชี้แจงทุกท่านให้ทราบเกี่ยวกับกระแสดราม่า ที่ออกมามากมาย หลากหลายประเด็น TPN ขอชี้แจงว่า มนุษย์ทุกคนไม่ว่าเราว่าเขา ต่างก็มีมุมทั้งด้านดี และด้านที่บกพร่อง ดังนั้นเราควรจะมอง และจดจำภาพที่งดงามของกันและกันจะดีที่สุด วันนี้ได้พูดคุยทำความเข้าใจกันในทุกฝ่ายแล้ว ต่างก็มีความเข้าใจที่ดีขึ้น และเอาเข้าจริงแต่ละฝ่ายต่างก็พยายามทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด อย่างตั้งใจที่สุด

และขอชี้แจงว่า ไม่มีใครหรือฝ่ายไหนมีผลประโยชน์ใดๆ กับ TPN ทั้งสิ้น ทุกคนทุกฝ่ายมาทำให้ด้วยใจ เพื่อคว้าชัยให้กับประเทศไทยทั้งสิ้น การผิดพลาดพลั้งไปด้วยความอัดอั้นตันใจใดๆ ก็ตาม วันนี้ก็ได้รับการพูดคุยทำความเข้าใจแล้ว มาถึงวันนี้เราต้องมาช่วยกันแล้วค่ะ ต้องมาประสานใจกันในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีให้จงได้ สถานการณ์ของประเทศ และของโลก

ณ วันนี้ เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันทุกหย่อมหญ้า เราไม่ควรเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระแล้วค่ะ สำหรับหลายท่านที่เรียกร้องให้ TPN มาแถลงข่าวต่างๆ อันนี้ขอบอกเลยนะคะ มันไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อันใดกับใครทั้งสิ้น และเรื่องนี้พี่ปุ้ยก็ได้คุยกับฟ้าใสด้วยตนเองค่ะ...Silent is golden! ยังคงเป็นจริงเสมอ

เรามาเตรียมตัวก้าวไปข้างหน้าต่อไปค่ะ ปีนี้มันหินจริงๆ เราต้องก้าวผ่านไปด้วยกันให้ได้ค่ะ พี่ปุ้ยขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ และหากแฟนๆ นางงามท่านไหนได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้ อินบ็อกซ์มาแจ้งพี่ปุ้ยได้เลยค่ะ ทาง TPN จะหาทางช่วยเหลือให้มากที่สุดค่ะ #saveouruniverse

 

ทางด้าน ฟ้า-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ลอยตัวเหนือดราม่าทุกสิ่ง โนสนข่าวฉาว เดินหน้าทำความดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำแมสผ้าที่ทำกับเพื่อนๆ ไปแจกที่ชุมชนบางกระบือ  โดยฟ้าใสกล่าวว่า "ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจคนไทยในช่วงวิกฤตโควิดแบบนี้ แม้อาจจะเป็นส่วนเล็กๆ ก็ตาม ในสถานการณ์​ที่ตึงเครีย​ดแบบนี้ อยากให้เราทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ขอให้ทุกคนอย่าท้อ สู้ต่อไป เราจะผ่านมันไปด้วยกันค่ะ #คนไทยสู้ไปด้วยกันนะคะ"

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "ปุ้ย TPN" เปิดใจประเด็นเดือดนางงาม "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ไม่สนดราม่า เดินหน้าทำความดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook