เทรนด์ทาปากแดงแบบ ขวัญ อุษามณี

เทรนด์ทาปากแดงแบบ ขวัญ อุษามณี

เทรนด์ทาปากแดงแบบ ขวัญ อุษามณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางเอกสาวที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องหนีคิวถ่ายละคร โดยมีผู้จัดคนดังออกมาโพสว่ามีดาราไม่ให้คิวถ่ายบอกว่าติดเรียน แต่ลง IG ว่า ว่างพักยาว 3 วัน ถึงจะไม่ได้ระบุชื่อแต่หลายคนที่ติดตาม IG สาว ขวัญ อุษามณี ก็คงจะรู้ว่า เธอเพิ่งโพสรูปภาพไปพักผ่อนที่ทะเลกับคุณแม่ 3 วันเหมือนกัน งานนี้ทำเอานางเอกสาวออกโรงคอนเม้นตอบแฟนคลับไปว่า "ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากการสื่อสารภายในบริษัท หวยเลยมาออกที่ตัวเอง ถ้าแอบไปจริงคงไม่ลงรูปใน IG เป็นสิบรูปขนาดนั้น " งานนี้ไม่รู้ว่าจะจบลงด้วยการปรับความเข้าใจหรือจะเป็นศึกใหญ่ระหว่าง ดาราสาว กับ ผู้จัดคนดังต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ



แต่ที่แน่ๆ สาวๆ เคยสังเกตกันบ้างหรือเปล่าคะ ว่าสาว ขวัญ อุษามณี เป็นหนึ่งในดาราสาวที่ชอบแต่งเติมสีสันในกับริมฝีปากด้วย ลิปสติกสีแดง สีโปรดสำหรับสาวเปรี้ยวสุดแซ่บอยู่เรื่อยๆ แต่การทาปากแดงนั้นไม่ใช่หยิบถึงมาทาแล้วจะสวยได้นั้นอาจจะต้องมีทริคเล็กๆ น้อยๆ ว่าแล้วเราไปดูขั้นตอนการทาปากแดงให้สวยเป๊ะไร้ที่ติกันดีกว่าค่ะ

- ทาปากด้วยลิปบาล์ม บำรุงให้ผิวปากที่แห้งชุ่มชื้นขึ้น

- ซับปากด้วยกระดาษทิชชู่ ให้ความมันของลิปบาล์ออกไป

- ทาทินท์สีแดงที่ริมผีปากด้านใน เพราะ ปากด้านในเป็นส่วนที่ทาลิปสติกไม่ค่อยติด ปากจะเป็นสี ขาว-แดง เป็นสองชั้นดูไม่โอเคเลยนะคะ

- ใช้ดินสอเขียนขอบปาก เขียนขอบปาก โดยเขียนให้พอดีกับรูปปากและเขียนทีละสั้นๆ และเพื่อให้สีแดงติดทนนานขึ้น ให้ใช้ดินสอเขียนขอบปากเขียนเข้ามาทีด้านในเหมือนทาลิปสติกรอบแรกด้วยดินสอเขียนขอบปากค่ะ

- หยิบลิปสติกสีที่แดงที่สุดเท่าที่เคยมีทา โดยใช้แปรงทาลงไปบนปาก การใช้แปรง จะทำให้เกลี่ยง่ายและเข้าถึงมุมเล็กๆ ที่เข้าถึงยากค่ะ

- ใช้ทิชชู่ซับปากอีกรอบ ถ้าเลอะให้เก็บรอยที่เลอะด้วยคอนซีลเลอร์ เพื่อป้องกันไม่ให้คอนซีลเลอร์ไหลกองมารวมกันให้ทาแป้งทับคอนซีลเลอร์นั้นอีกรอบ 

เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากด้วยการทาไฮไลท์ตรงส่วนบนของปากที่หยักของหัวใจ วิธีนี้จะทำให้สีปากของคุณดูโดนเด่นมากขึ้นไปอีกค่ะ

เพียงเท่านี้คุณก็จะมีปากสีแดงที่สวยแซ่บไม่แพ้สาว ขวัญ อุษามณี แล้วค่ะ อย่าลืมว่า ถ้าเราเน้นการทาปากแล้ว ส่วนต่างๆ ในใบหน้า อย่างเช่น ตา แก้ม ก็ต้องซอฟลงด้วย ซึ่งสาว ขวัญ อุษามณี ก็แต่งหน้าออกมาได้เริดซะจน เกร็ดดี้ต้องพาคุณสาวๆ ไปดูเทรนด์การแต่งหน้าในสไตล์นางเอกสาวคนนี้กันเลยค่ะ

ภาพประกอบจาก instagram kwanusa9

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เทรนด์ทาปากแดงแบบ ขวัญ อุษามณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook