ใบเตย VS กระแต กับการแต่งหน้าที่พลาดอย่างแรง

ใบเตย VS กระแต กับการแต่งหน้าที่พลาดอย่างแรง

ใบเตย VS กระแต กับการแต่งหน้าที่พลาดอย่างแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกันอีกแล้วกับเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น วันนี้เจ๊ขอพักการวิจารณ์แฟชั่นเสื้อผ้าของเหล่าดาราไปก่อน เพราะตอนนี้เจ๊มีเรื่องที่เห็นแล้วมันคันปากยุบยิบหลังจากที่ได้ไปเจอสองสาวจากค่ายอาร์สยาม ก็เกิดอาการแน่นอกจนทนไม่ไหวกับเมคอัพที่อยู่บนหน้า เรามาดู สาวใบเตย และ สาวกระแต กันดีกว่าว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร เจ๊ตุงถึงได้จุกแบบนี้

เริ่มกันที่สาว ใบเตย อาร์สยาม กับการผิดพลาดในการเลือกสีรองพื้นและแป้งที่ขาวเกินผิวจริง ไม่รู้ว่าเป็นชั่วโมงเร่งรีบหรือว่าอย่างไร คุณน้องถึงได้โบกแป้งหนา ทาตาสีดำเข้ม แก้มสีส้มแป๊ดเป็นชะนีหน้าวอกซะอย่างนั้น และยังไม่จบแค่นั้น เพิ่มความวอกคูณสองด้วยไฮไลท์ขาววิ้งใต้ตาและการแต่งตัวด้วยขาสั้นเสมอหูในงานทางการแบบนี้ เจ๊เห็นแล้วบอกตรงๆ มันแน่นอกแน่นใจจุงเบย

มาถึง กระแต อาร์สยาม กับสไตล์การแต่งหน้าแบบสาวญี่ปุ่นที่ไม่ได้เข้ากับเบ้าหน้าของคุณน้องเลยซักนิด การติดขนตาปลอมด้านบนเจ๊ตุงยังพอรับได้นะคะ แต่ขนตาด้านล่างแบบนี้ นอกจากจะไม่ได้เพิ่มความแบ๊วแล้ว มันยังเหมือนขี้ตาเลอะดูไม่สวยเอาซะเลย ส่วนผมก็ไฮไลท์ 7 สี มณี 7 แสง มันช่างขัดกับสไตล์การแต่งหน้าญี่ปุ่นที่คุณน้องตั้งใจแต่งมามากๆ ส่วนใบหน้าก็หนูลงแป้งหนาไปนะลูก เวลายิ้มแล้วมันดูแตกเป็บรอยยับ และสงสัยว่าอากาศภายในงานคงจะร้อนมากไปสินะ จั๊กกะแร้ถึงได้เปียกซะขนาดนี้ งานหน้าอย่าลืมเช็คตัวเองให้ดีก่อน ภาพที่ออกมามันจะได้ดูสวยใสนะคะ....อิอิ

เห็นอย่างนี้แล้ว สาวๆ มาช่วยเจ๊ตัดสินกันดีกว่าระหว่าง ใบเตย VS กระแต ใครจะมาวิน ชิงชนะเลิศ สำหรับเจ๊ตุงคิดว่างานนี้เจ๊จะขอเลือกสาว ใบเตย เพราะ หน้าขาวของคุณน้องระหว่างวันมันยังดูหมองลงได้และกางเกงนุ่งสั้นก็เหมือนเป็นเอกลักษณ์ที่เฮียฮ้อก็คงจะไม่ว่าอะไร แต่คุณน้อง กระแต นี้สิมาเต็ม ทั้งโบกหน้าหนา ติดขนตายาวเกินจริง สีผมและข้อมือที่ดูเยอะไป งานนี้เจ๊จึงขอมอบตำแหน่ง สาวเยอะประจำงาน ให้ไปเลยล่ะกันนะคะ ส่วนสาวๆ คนไหนมีความคิดเห็นอย่างไร คอมเม้นท์บอกเจ๊มาได้เลย เจ๊อยากรู้!!!!

เรื่องโดย เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ใบเตย VS กระแต กับการแต่งหน้าที่พลาดอย่างแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook