เมคอัพสวยๆ ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

เมคอัพสวยๆ ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

เมคอัพสวยๆ ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ หลายคนต้องนึกถึงเสียงเพราะๆ กับแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ใช่มั๊ยล่ะคะ นอกจากนี้ยังมีหน้าตา ที่ไม่ว่าเธอจะร้องเพลงบนเวทีคอนเสิตร์หรือถูกเชิญไปเดินบนพรมแดงที่ไหน เป็นต้องถูกจับตามองทุกครั้งที่เธอก้าวเท้าเข้างาน และวันนี้เกร็ดดี้จะพาคุณสาวๆ ไปดูเสื้อผ้า ทรงผม พร้อมซูมเมคอัพแน่นๆ ที่นางแต่งออกงานมาให้ได้ชมกัน

ครั้งนี้เกร็ดดี้ขอเลือกการแต่งหน้าจากงาน The 2013 Fragrance Foundation Awards in NYC เธอใส่ชุดราตรีสีขาวสง่างามพร้อมกับโทนการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาให้เปล่งประกาย

เริ่มต้นกันที่ดวงตา ตาเป็นส่วนสำคัญที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ ได้ เพราะฉะนั้นแล้วการเขียนอายไลน์เนอร์สีดำนั้นอาจจะดูธรรมดาไป เธอเลือกใช้ดินสอเขียนขอบตาสีเขียวน้ำทะเลทั้งด้านบนและล่างเขียนทับอายไลน์เนอร์สีดำและทากลิตเตอร์ที่เปลือกตาด้านบน 

ส่วนขอบตาล่างหลังจากเขียนขอบตาด้วยดินสอสีเขียวน้ำทะเลแล้ว ให้ใช้อายแชโดว์สีฟ้าทาทับดินสอสีเขียวน้ำทะเลที่เขียนไว้ในขั้นตอนแรก การเขียนอายแชโดว์แบบนี้ควรใช้พู่หัวเล็กเกลี่ยอายแชโดว์ให้ดูฟุ้งเกินขอบตาล่างออกมานิดนึง เส้นอายไลน์เนอร์ที่ได้จะดูสวยและเป็นธรรมชาติ จากนั้นปัดมาสคาร่าและติดขนตา แค่นี้ขั้นตอนการแต่งตาก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

มาถึงสีบรัชออนและสีลิปสติก เธอเลือกสีส้มอ่อนมาปัดแก้มและทาปากด้วยลิปสติกสีส้มที่กำลังพอดี ไม่นู้ดจนป่วยและไม่เข้มจนแย่งซีนกับดวงตาจนเกินไป

ส่วนทรงผมงานนี้เธอเลือกเกล้าผมมวยเล็กq กึ่งกลางศรีษะ ปล่อยหน้าม้าตรงเอกลักษณ์ประจำตัวเธอ ดูเป็นทรงที่สบายๆ แต่ก็เรียบหรูดีนะคะ


นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเกร็ดดี้ที่อยากจะแบ่งปันให้สาวๆ Sanook! Women ได้ลองแต่งกัน หวังว่าทุกคนคงสนุกกับการแต่งเติมสีสันบนใบหน้ากันนะคะ

รูปภาพจาก © SPLASHNEWS/PROFILE

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมคอัพสวยๆ ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook