เปิดประสบการณ์ศาสตร์ธรรมชาติบำบัด พร้อมนวดผ่อนคลาย ที่ THANN

เปิดประสบการณ์ศาสตร์ธรรมชาติบำบัด พร้อมนวดผ่อนคลาย ที่ THANN

เปิดประสบการณ์ศาสตร์ธรรมชาติบำบัด พร้อมนวดผ่อนคลาย ที่ THANN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook Women จะพาไปนวดที่ THANN กับการผ่อนคลายในบรรยากาศเงียบสงบใจกลางเมือง กับบริการนวดตัวด้วยระดับการนวดที่นุ่มนวล เบาสบาย และยังได้ลองศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัด ผ่าน Therapy Room ทั้ง 3 แบบ Salt Therapy Treatment, Oxygen Therapy และ Aromatherapy Steam Bath



การนวดของทีนี่จะเป็นทรีทเมนท์ THANN Sanctuary Signature massage 90 นาที ราคา 3,000 บาท ที่ช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย เหมาะสำหรับคนไลฟ์สไตล์ของคนวัยทำงาน ทรีทเมนท์นี้เป็นการนวดแบบผสมผสานระหว่างการนวดไทย ที่เน้นการไล่ระดับการกดจากกลางไปหนัก โดยการใช้นิ้วหัวแม่มือ ฝ่ามือ และศอก เพื่อคลายกล้ามเนื้อที่ตึงตัวเนื่องจากผ่านการใช้งานมาอย่างหนักและป้องกันการเกิดพังผืดตามข้อต่อต่างๆ ของร่างกายอันเป็นสาเหตุสำคัญของอาการชาและกล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง

ตามด้วยการนวดผ่อนคลาย พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงผิวด้วย Bath & massage oil ที่ส่วนผสมของ Rice Bran Oil อุดมด้วยวิตามิน E และสาร Anti-oxidant ตามธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น โดยไม่อุดตันรูขุมขน

หลังจากนวดผ่อนคลายแล้ว ถึงเวลาที่จะพาไป สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัด ผ่าน Therapy Room ทั้ง 3 รูปแบบ 

Aromatherapy Steam Bath การบำบัดในห้องอบไอน้ำที่อุณหภูมิประมาณ 50 องศาเซลเซียส ร่วมกับศาสตร์การใช้กลิ่นบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหย  (Aromatherapy) โดยไอน้ำจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและช่วยกระตุ้นระบบการขจัดของเสียผ่านทางเหงื่อ ส่วนกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยจะกระตุ้นให้สมองหลั่งสารที่มีอิทธิพลต่ออารมณ์และความรู้สึก ได้แก่ Endorphin (เอ็นโดฟิน) ลดความเจ็บปวด คลายความเครียด และความวิตกกังวล, Encephalin (เอนเซฟาลิน) ส่งเสริมให้มีอารมณ์ดี, Serotonin (เซโรโทนิน) ช่วยให้สงบ เยือกเย็น และผ่อนคลาย

Salt Therapy Treatment แนวทางการบำบัดด้วยอณูเกลือที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การสูดดมอากาศที่ถูกผลิตออกมาในห้องนี้ สามารถบรรเทาอาการเกี่ยวกับโรคทางระบบทางเดินหายใจ อาทิ หอบหืด หลอดลมอักเสบ หรือ ไซนัส ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน และแก้ไขปัญหาโรคผิวหนังหรือผื่นแพ้ต่างๆ

Oxygen Therapy การบำบัดด้วยอากาศบริสุทธิ์ ที่ได้จากโมเลกุลขนาดเล็กของโอโซน ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของก๊าซออกซิเจน (Active Oxygen)  ไปจับโมเลกุลของสารปนเปื้อน แล้วทำการสลายด้วยการเปลี่ยนโครงสร้างสารนั้น หลังจากการทำปฎิกิริยา โอโซนจะแปรสภาพกลับไปเป็นก๊าซออกซิเจน โดยไม่เป็นอันตราย บรรยากาศภายในห้องนี้จะมีความสดชื่น เย็นสบาย ช่วยให้หายใจสะดวก พร้อมบรรเทาอาการภูมิแพ้อากาศ และฟื้นฟูสภาพความแข็งแรงของร่างกาย

พักกายพักใจผ่อนคลายกับการนวดตัวพร้อม 3 บริการแล้ว ยังมีผลไม้กับชาร้อนๆ เสิร์ฟก่อนกลับบ้านอีกด้วย งานนี้ฟินมาก!

THANN Sanctuary Spa ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 เกษรวิลเลจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 656 1423 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook