พักวงการเมคอัพชั่วคราว แพรี่พายประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่

พักวงการเมคอัพชั่วคราว แพรี่พายประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่

พักวงการเมคอัพชั่วคราว แพรี่พายประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักวงการเมคอัพชั่วคราว แพรี่พายประเดิมงานถ่ายแบบไฮโซสุดเซ็กซี่

ถือว่าโด่งดังในวงการบิวตี้ของเมืองไทย สำหรับเมคอัพกูรูหน้าเก๋ อย่าง แพรี่พาย หรือ แพร อมตา จิตตะเสนีย์ ล่าสุดประเดิมงานถ่ายแบบอวดโฉมสุดเซ็กซี่ ไฮโซในสไตล์เจ้าหญิง ขี้เล่น ให้กับนิตยสาร MiX งานนี้สาวแพร โพสต์ท่าไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ แถมดึงความเซ็กซี่ที่มีอยู่ภายใน ทำเอาหัวใจหนุ่มๆสะเทือนเลยทีเดียว

"ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของแพร ที่มีการถ่ายแบบเซ็กซี่เต็มตัว ( ยิ้ม ) ก็ตื่นเต้นค่ะที่ได้ทำงานนี้ เพราะตัวแพรเองก็ไม่ได้เป็นนางแบบมืออาชีพ และทางคุณพ่อ คุณแม่เขาค่อนข้างเป็นห่วง แต่วันนี้ก็ไม่ได้โชว์เซ็กซี่หรือโป๊มาก แพรมองว่ามันเป็นแฟชั่นมากกว่าค่ะ เสื้อผ้าที่สไตลิสต์จัดมาก็สวย ช่างภาพก็มืออาชีพแล้วกับนิตยสาร MiX แพรก็ได้มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งที่สองแล้ว เลยไม่ได้กังวลอะไรค่ะ

ส่วนเรื่องการทำงาน ซึ่งหลายคนก็ทราบว่าแพรเป็นเมคอัพ อาร์ตติส จริงๆแพรขอเรียกว่าเพิ่งเริ่มต้นดีกว่า เพราะตัวแพรเองจบทางด้านศิลปะ แล้วโดยส่วนตัวชอบแต่งหน้า เลยนำมาดัดแปลงให้เข้ากัน ตอนนี้ก็เหมือนกำลังพัฒนาฝีมือตัวเองในเรื่องของความสวยงาม ซึ่งปีนี้สำหรับแพร ถือเป็นปีแรกที่ได้เข้าไปทำงานที่นิวยอร์ก และเป็นปีที่สองที่ได้เข้าไปในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ของเมืองไทยแพรก็มีสอนแต่งหน้า มีเวิร์คชอปอยู่เรื่อยๆ มีวิดีโอที่สอนแต่งหน้าออนไลน์ แล้วก็เขียนคอลัมน์ให้กับนิตยสารเล่มนึงค่ะ

ช่วงนี้งานหลักก็จะเป็นเรื่องของการแต่งหน้า มุ่งมั่นอยู่เรื่องเดียวเลยค่ะ ( ยิ้ม ) ส่วนเรื่องความรักก็โสดค่ะ โสดสนิทเลยค่ะ สเปกของแพรไม่ได้เจาะจงนะ แต่ชอบอยู่กับคนที่คุยกันรู้เรื่อง อยากมีคนที่อยู่กับเราไปนานๆ ไม่ใช่อยู่สักพักก็เลิก คือแพรเป็นคนที่ขี้เหงาพอสมควรเลยค่ะ ติดเพื่อน หรือตอนมีแฟนก็ติดแฟน เป็นคนที่อยู่กับตัวเองไม่ค่อยได้ แต่ในความเป็นจริงมันก็อยู่ด้วยตัวเองได้อยู่แล้ว แต่ความรักมันก็เข้ามาเติมเต็มเป็นพลังที่ทำให้เราก้าวต่อไปได้เรื่อยๆ สำหรับแพรความรักสำคัญทีเดียวค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเปิดใจรับสมัครนะ แต่ก็ยังไม่เห็นมีใครสักคน ซึ่งแพรก็เปิดรับนะ พร้อมเรียนรู้ความรักเสมอค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พักวงการเมคอัพชั่วคราว แพรี่พายประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook