เทคนิคทำผมให้เป็นลอนสวย ด้วยโรลคุณแม่

เทคนิคทำผมให้เป็นลอนสวย ด้วยโรลคุณแม่

เทคนิคทำผมให้เป็นลอนสวย ด้วยโรลคุณแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคุณผู้หญิงผมตรงที่เริ่มเบื่อกับทรงผมในแบบของตัวเองแล้ว และไม่รู้จะทำทรงอะไรเพื่อให้ดูเปลี่ยนลุคในแต่ละวัน ทิชชี่มีเทคนิคการม้วนผม ให้ผมเป็นลอนสวยไม่ต้องกลัวผมเสีย ด้วยโรลพลาสติกของคุณแม่ มาบอกกันค่ะ

ผู้หญิงหลายคนมักใช้ตัวช่วยในการทำผมลอนให้สวยด้วยการใช้โรลไฟฟ้า เพราะใช้สะดวก ทำง่าย และสวยเร็ว แต่ถ้าหากใช้โรลไฟฟ้าติดต่อกันไปนานๆ อาจทำให้ผมที่ตรงสลวยของคุณแห้งเสียไร้น้ำหนักได้แบบง่ายๆ เลยนะคะ ทิชชี่จึงมีเทคนิคการเพิ่มวอลลุ่มให้ผมของคุณมีลอนที่สวยเหมือนตุ๊กตาน่ารักๆ มาแนะนำกันค่ะ


โดยขั้นตอนการม้วนผมก็ง่ายแสนง่าย และทิชชี่ก็เชื่อว่าคุณแม่ คุณป้าหรือคุณยายของคุณๆ ต้องเป็นขั้นเทพในการม้วนผมด้วยวิธีนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะวิธีม้วนผมลอนด้วยวิธีนี้มีการใช้มายาวนาน หลายต่อหลายรุ่น ขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก การลงทุนไม่มาก ที่สำคัญผมไม่เสียด้วยค่ะ หากสงสัยในขั้นตอนการทำแอบไปกระซิบถามพวกุคุณแม่ คุณป้าของคุณกันได้นะ!


อุปกรณ์การทำผมลอนสวยด้วยตัวเอง
1. โรลม้วนผมของคุณแม่ (เลือกแกนเล็กแกนใหญ่ ตามขนาดที่ต้องการ)
2. สเปร์ยจัดแต่งทรงผม
3. กิ๊บ

ขั้นตอนการทำผมลอนสวยด้วยตัวเอง

ขั้นตอนที่ 1 แบ่งผมด้านบนขึ้นไป แล้วติดกิ๊บเก็บเอาไว้


ขั้นตอนที่ 2 ใช้โรลม้วนเก็บผมม้าด้านหน้าเอาไว้ด้านบนก่อน จากนั้นแบ่งผมเป็นช่อๆ เริ่มใช้โรลม้วนผม ค่อยๆ ม้วนเข้าหาตัวเอง แล้วติดกิ๊บเก็บไว้ โดยก่อนม้วน ทิชชี่แนะนำให้ยกช่อผมตั้งฉากแล้วค่อยม้วน เพื่อเป็นการเพิ่มวอลลุ่มให้ผมของคุณดูพองสวยค่ะ


ขั้นตอนที่ 3 เมื่อม้วนผมด้านล่างหมดแล้ว ปล่อยผมด้านบนที่เก็บไว้ลงมา จากนั้นทำการม้วนแบบเดิมให้รอบศีรษะ ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที หรือถ้าหากอยากมั่นใจว่าลอนผมของคุณจะมีลอนที่สวยงามตลอดวัน ทิชชี่แนะนำให้ม้วนทิ้งเอาไว้เวลานอนได้เลยค่ะ


ขั้นตอนที่ 4 ค่อยๆ แกะโรลม้วนผมออกอย่างเบามือ จากนั้นใช้มือสาง เพื่อให้ลอนออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


ขั้นตอนที่ 5 ฉีดสเปร์ยจัดแต่งทรงผม เพื่อให้ทรงผมเป็นลอนยาวนานยิ่งขึ้น อย่าลืมแกะโรลที่ด้านหน้าออกด้วยนะคะ


5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ผมที่มีลอนสวยด้วยมือคุณเองแล้วค่ะ ค่อยๆ ลองหัดทำดูนะคะ ม้วนไม่ยากอย่างที่คิดเลย ฝึกม้วนเองบ่อยๆ ทิชชี่รับรองว่าผมของคุณจะสวยเป็นลอนได้ไม่ยาก โดยลืมโรลไฟฟ้า ที่ทำให้ผมเสียไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.xxpmw.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook