มีเซ็กซ์อย่างฉลาดกันเถอะ

มีเซ็กซ์อย่างฉลาดกันเถอะ

มีเซ็กซ์อย่างฉลาดกันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ เพราะถึงแม้จะระมัดระวังตัวด้วยการมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยแล้วก็ยังไม่เพียงพอ ยังต้องมีเซ็กซ์อย่างฉลาดอีกด้วย อย่าปล่อยให้อารมณ์หื่นขึ้นหน้า จนพลาดพลั้งติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แล้วต้องมานั่งเขกหัวตัวเองทีหลังนะคะ การมีเซ็กซ์อย่างฉลาดมิใช่แค่การป้องกันทางกาย

แต่ยังต้องป้องกันทางอารมณ์และความรู้สึกอีกด้วย ความรักกับเซ็กซ์สามารถลดไอคิวของคนได้อย่างเหลือเชื่อ จากที่เคยฉลาดระดับสมองเพชร ก็กลายเป็นเด็กงอแงเอาแต่ใจ ดังนั้นขอให้ใช้สามัญสำนึกและเซลล์สมองทุกเซลล์ที่มีอยู่ต่อสู้และฝืนความต้องการผิดๆ เอาไว้ให้ได้ค่ะ


อย่าปากสว่าง

สมัยนี้ไม่เพียงผู้ชายที่เที่ยวไปคุยถึงประสบการณ์ทางเพศอันโชกโชนของตัวเอง ผู้หญิงยุคนี้ก็แรงไม่แพ้กันค่ะ บางคนมีการเก็บสกอร์แข่งกันด้วยนะ ขอแนะนำว่าถึงอย่างไรเราก็เป็นผู้หญิง

เรื่องแบบนี้มีแต่เสียหายมากกว่าผู้ชาย ถึงแม้เราจะเป็นเสือหิวชอบกินผู้ชายเป็นข้าวต้มรอบดึก ก็อย่าเที่ยวเอาไปพูดเลย ถ้าไม่อยากให้คนอีกค่อนเมืองรู้ถึงพฤติกรรมเปรี้ยวซ่าของเรา

ซื่อสัตย์

ผลเสียที่ตามมาจากการนอกใจไม่ซื่อสัตย์กับคนรักมีมากมาย อย่าริลองเล่นถ้าไม่อยากเดือดร้อนทีหลัง

อย่าเป็นมือที่สาม

เฮ้อ...ข้อนี้เป็นปัญหาโลกแตกจริงๆ เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นมือที่สามด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจ หรือถูกหลอกให้เป็นมือที่สามก็ตาม ยังไงๆ เราก็ยังไม่พ้นเป็นคนผิดอยู่ดี

อย่ามีเซ็กซ์ตอนจิตตก

บางคนตัดสินใจมีเซ็กซ์ตอนที่อารมณ์ตกต่ำถึงขีดสุด ผิดหวัง อกหัก จนตรอก หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันดูอับจนหนทางหรือประชดชีวิต รับรองว่าเราจะเสียใจทีหลังที่หลวมตัวไปทำแบบนั้น



ตั้งกฎ

ควรตั้งกฎเอาไว้ และทำความเข้าใจกับคู่ขาให้ชัดเจนว่า อะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ และสิ่งที่เราคาดหวังอยากให้ทำ ตกลงกันให้ดีก่อนที่เสื้อผ้าหลุดออกจากตัว จะได้ไม่รู้สึกว่าถูกปฏิเสธหากทำอะไรไม่ถูกใจกันแล้วเกิดอาการต่อต้าน

รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

ควรแน่ใจว่าตัวเองต้องการอะไร เพราะผู้ชายมักเหมาเอาว่า ‘ไม่’ หรือ ‘อาจจะ’ หมายความว่า ‘ใช่’ เวลาที่เขากดดันเราหรือกรอกเหล้าจนเราเมาได้ที่

นอกจากนั้นยังมีผู้ชายอีกมากมายที่มีความเชื่อว่า “ตอนแรกผู้หญิงก็ปฏิเสธ ทั้งนั้นแหละ” ...ได้ยินแบบนี้แล้วปรี๊ดจริงๆ เลยเชียว ไม่รู้จะตบสั่งสอนผู้ชายประเภทนี้หรือผู้หญิงงี่เง่าที่ผู้ชายพวกนี้ออกเดทด้วย

อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนใจ

ถ้ารู้สึกว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลหรือรู้สึกไม่ค่อยดี เราสามารถเปลี่ยนใจได้ค่ะ อย่าเขินอายหรือหวาดกลัว หรือขี้ขลาดเสียจนไม่กล้าหยุดสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น หรือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกอึดอัดไม่สบายใจ ดีกว่าปล่อยเลยตามเลย แล้วมานั่งเซ็งทีหลังว่า รู้งี้ รีบชิ่งตั้งแต่แรกก็ดี ไม่น่าปล่อยให้เลยเถิด ขนาดนั้น...เฮ้อ


สมัยศตวรรษที่ 18 ในหมู่ชนชั้นสูงของอิตาลี เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงแต่งงานแล้ว จะจ้างชายคนสนิทมาเป็นทั้งเพื่อนและคู่นอน



เรื่อง : ตะละแม่วีนัส

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook