เล่นสนุกกับองศาของเจ้าหนู

เล่นสนุกกับองศาของเจ้าหนู

เล่นสนุกกับองศาของเจ้าหนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เคยสังเกตกันไหมคะว่า เจ้าหนูของผู้ชายยามแข็งตัวตั้งเด่ แต่ละคนอยู่ในทิศทางที่แตกต่างกัน บางคนไปทางซ้ายบางคนเอียงทางขวา แถมยังกระดกขึ้นกระดกลงในองศาที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น สาวไฟแรงสูงอย่างเราจึงต้องรู้วิธี หาความสนุกกับองศาที่แตกต่างของเจ้าหนู ไม่งั้นอาจหลุดผลัวะง่ายๆ หากใช้ลีลาไม่ถูกมุม

ก่อนเรื่องสนุกเราลองมาเรียนรู้สักนิดว่า เจ้าหนูสามารถแปรสภาพจากปวกเปียกป้อแป้ แล้วแข็งตัวเด้งดึ๋งดั๋งได้อย่างไร

ความจริงทางกายภาพ
เมื่อผู้ชายถูกกระตุ้นเร้าจนใจวาบหวิว สมองจะส่งข้อความในเชิงกระตุ้นอารมณ์ไปยังเซลล์กล้ามเนื้อบริเวณโคนของเจ้าหนู ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและเลือดไหลเข้าสู่เจ้าหนู อวัยวะส่วนนี้จึงคับคั่งไปด้วยเลือด ผิวหนังเปลี่ยนเป็นสีคล้ำ แล้วตั้งตรงโด่เด่เรียกร้องความสนใจเป็นที่สุด เซลล์ที่เอ่อคั่งด้วยเลือดสร้างแรงกดดันจนปิดเส้นเลือดตรงโคนของเจ้าหนู เลือดจึงไหลย้อนกลับออกมาไม่ได้

เรื่องสนุกกับเจ้าหนู
ทิศทางของเจ้าหนูเวลาแข็งตัวของผู้ชายแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนชี้ตรงเป๊ะพุ่งไปข้างหน้าในมุม 90 องศา บางคนโค้งงอตัวโก่ง บางคนก้มหน้าก้มตาชี้ลงพื้น แต่ไม่ว่าชี้ไปทิศทางไหนก็ถือว่าปกติทั้งนั้น เราเพิ่มความสนุกสนานมันส์ถึงใจกับเจ้าหนูของเขาได้ ด้วยการเลือกใช้ลีลาบนเตียงให้เหมาะกับมุมเอียงมุมตกและมุมตั้งสารพัดมุมดังนี้

+ ถ้าเจ้าหนูทำมุม 30 องศา (กระดกขึ้นมาหาหน้าท้อง)
ผู้หญิงขึ้นคร่อมอยู่ข้างบน ชะโงกไปข้างหน้าเอนตัวไปหาผู้ชาย

+ ถ้าเจ้าหนูชี้กระดกขึ้นข้างบน
เซ็กซ์ในท่ายืนหรือท่ามิชชันนารีตามปกติจะเวิร์กมากๆ ได้อารมณ์สุดๆ

+ ถ้าเจ้าหนูชี้พุ่งตรงไปข้างหน้า (ทำมุม 90 องศากับลำตัว)ผู้หญิงขึ้นคร่อมอยู่ข้างบน (แต่ไม่ใช่ท่านั่ง) ลำตัวตั้งตรง ท่านี้เหมาะเหม็งมาก หรืออีกท่าคือท่ามิชชันนารีแล้วยกเข่าขึ้นมาชิดหน้าอก ก็โอเคใช้ได้และมันส์สุดๆ

+ ถ้าเจ้าหนูชี้ลงข้างล่าง
ลองใช้ท่าคาวเกิร์ลขึ้นควบขี่ ขอเสนอให้นั่งหันหน้าไปทางปลายเท้าของเขา แล้วเอนตัวไปข้างหน้า อยู่เหนือหัวเข่าของเขา

+ ถ้าเจ้าหนูชี้ไปด้านข้าง
ทำการทดลองโดยผู้หญิงอยู่ข้างบน เอนตัวไปตามทิศทางที่เจ้าหนูเอียงไปทางนั้น หรือเอนไปทางตรงกันข้ามก็ได้ ลองทำหลายๆ มุมเพื่อค้นหาว่ามุมไหนที่เจ๋งและได้อารมณ์วาบหวิวที่สุด



เจ้าหนูยามแข็งขันคับคั่งด้วยเลือดมากกว่าตอนปกติซึ่งนิ่มย้วยป้อแป้ถึง 8 เท่า แถมยังสามารถแข็งขันตั้งเด่อยู่ได้นานถึง 40 นาทีโดยเฉลี่ยยิ่งอายุน้อยเท่าไรก็ยิ่งอยู่ได้นานขึ้นเท่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook