เปิดวาร์ปไอเท็มกู้หน้าใสไล่ฝ้า ขึ้นแท่นตัวฮิตประจำปี 2020 ที่หาได้ใน 7-11

เปิดวาร์ปไอเท็มกู้หน้าใสไล่ฝ้า ขึ้นแท่นตัวฮิตประจำปี 2020 ที่หาได้ใน 7-11

เปิดวาร์ปไอเท็มกู้หน้าใสไล่ฝ้า ขึ้นแท่นตัวฮิตประจำปี 2020 ที่หาได้ใน 7-11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันที่เรื่องปัญหาผิว ฝ้าแดดถือเป็นปัญหาหลักสำหรับคนไทยที่เห็นได้ชัดเจน เนื่องจากตัวการสำคัญที่กระตุ้นผิวให้เกิดฝ้าแดดคือเรื่องของแสงแดดและความร้อนที่คนไทยหลีกเลี่ยงได้ยาก ส่องกระจกอีกที นอกจากความหมองคล้ำบนใบหน้าที่มาพร้อมสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ยังมีรอยฝ้ากระปรากฏขึ้นมาให้หนักใจ ครั้นจะแก้ปัญหาด้วยการลงเมกอัพปกปิดทับทุกวันก็ดูจะไม่ใช่ทางออกที่ดี เพราะท้ายที่สุดเราก็อยากจะกู้หน้าใสกลับมาให้ได้ พร้อมกับไล่ฝ้าออกไปแบบถาวร

ด้วยเหตุนี้ SANOOK จึงขอเปิดวาร์ปไอเท็มรักษาฝ้าที่ขึ้นแท่นตัวฮิตประจำปี 2020 เพื่อกู้หน้าใสไล่ฝ้าให้ผิวพร้อมท้าแดดแบบไม่มีกลัว

สาเหตุของการเกิดฝ้า

เมื่อคิดจะรักษาฝ้าก็ต้องทำความรู้จักให้ลึกถึงต้นตอ ฝ้าแดดเป็นความผิดปกติของเม็ดสีแบบหนึ่งที่โดนกระตุ้นจาก UV-B และ UV-A เมื่อผิวถูกทำลายอย่างต่อเนื่อง พร้อมสะสมความเสียหายเอาไว้อย่างหนักก็จะปรากฏเป็นปื้นสีน้ำตาลขึ้นบนผิวบริเวณที่ถูกทำร้าย ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นบริเวณผิวหน้า ลำคอ และแขน

นอกเหนือจากแสงแดด ยังมีปัจจัยอีกหลายอย่างที่เป็นตัวกระตุ้นการเกิดฝ้าได้คือฮอร์โมน การตั้งครรภ์ ยาคุมกำเนิด หรือการแพ้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำหอม

กู้หน้าใสไล่ฝ้าด้วยไอเท็มเด็ด Sistar Redish Extra Melasma Serum ที่มาพร้อมแฮชแท็ก #ยันต์กันฝ้า

นอกเหนือจากการเช็คลิสต์เตือนตัวเองให้แม่นว่าว่าต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำในทุกวันเพื่อป้องกันฝ้าเกิดใหม่ อีกหนึ่งอย่างที่มีติดตัวไว้แล้วเด็ดเพราะเหมือนยันต์กันฝ้าชั้นเยี่ยมคือ Sistar Redish Extra Melasma Serum เซรั่มตัวเด็ดที่บอกต่อกันมาแบบปากต่อปากว่าใช้แล้วกู้หน้าใสให้กลับมาปังได้ ที่สำคัญถ้าใช้อย่างสม่ำเสมอทั้งเช้าเย็น ฝ้าและจุดด่างดำจะแลดูจางลง

Sistar Redish Extra Melasma Serum มีชื่อเรียกในวงการคนกู้ฝ้าว่าเป็น “เซรั่มไชเท้า” เพราะนี่คือส่วนผสมหลักในเซรั่ม ซึ่งในวงการแพทย์เป็นที่รู้กันว่าหัวไชเท้ามี Ascorbic Acid และวิตามินเอที่ผลการวิจัยชี้ชัดว่าช่วยลดเลือนกระและฝ้าได้  นอกจากนี้ยังมี ส่วนผสมของ Hyalronic Acid ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น มี Arbutin ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ และอุดมด้วย Collagen ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่น และเรียบเนียน

ทดลองใช้ Sistar Redish Extra Melasma Serum

Before: ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นคนมีปัญหาเรื่องฝ้าหนักหน่วงมาก ถึงจะยังไม่ชัด แต่ก็เริ่มมีรอยน้ำตาลบางๆ ขึ้นมาให้หนักใจ อีกทั้งด้วยความที่ทำงานในออฟฟิศทั้งวัน อยู่กับเครื่องปรับอากาศแบบยาวๆ ส่งผลให้ผิวเริ่มแห้ง ดูขาดน้ำ และริ้วรอยเริ่มมา

After: เมื่อได้ลองใช้ Sistar Redish Extra Melasma Serum บอกเลยว่าประทับใจหลายอย่าง ตั้งแต่เรื่องของเนื้อครีมที่บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฉีกกฎทุกความคิดที่เคยมีต่อซองครีมใน 7-11 เพราะครีมตัวนี้ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ

หลังจากลองใช้แบบต่อเนื่องเช้าเย็นเป็นประจำทุกวันตลอดสองสัปดาห์เต็มพบว่าครีมตัวนี้กู้หน้าใสไล่ฝ้าได้ดีเยี่ยมในระดับหนึ่งเลย เพราะเรารู้สึกว่าผ้าและจุดด่างดำดูจางลง ริ้วรอยตื่นขึ้นกว่าเดิม และที่ชอบมากคือผิวที่แห้งกร้านดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำกว่าเดิม ทำให้ตั้งใจเลยว่าจะใช้ต่อเนื่องไปแบบยาวๆ

เมื่อดีขนาดนี้ต้องขอเปิดวาร์ปพิกัดวางขายกันหน่อย Sistar Redish Extra Melasma Serum มีขายใน 7-11 ทุกสาขากับราคาซองละ 39 บาทเท่านั้น (ขนาด 8 กรัม)

FB: Sistarbeautyskin
Line: @sistarbeautyskin
www.sistarbeautyskin.com

#ฝ้าไชเท้า #ยันต์กันฝ้า #SISTAR #ครีมซองเซเว่น #หน้าใสไม่กลัวฝ้า #เพิ่มแค่ 1 ขั้นตอน #ให้ผิวพักตอนนอน
(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook