ซูมชัดๆ ชุดแต่งงานนางงามที่สวยที่สุดในโลกปี 2017 "เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/31/157945/c.jpgซูมชัดๆ ชุดแต่งงานนางงามที่สวยที่สุดในโลกปี 2017 "เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส"

    ซูมชัดๆ ชุดแต่งงานนางงามที่สวยที่สุดในโลกปี 2017 "เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส"

    2020-01-23T12:34:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ส่องชัดๆ ชุดแต่งงาน เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 เจ้าสาวระดับจักรวาลเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ทิม ทีโบว์ อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง

    เรียกว่าเป็นงานแต่งงานที่หลายคนจับตามอง สำหรับงานแต่งของ เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส และ ทิม ทีโบว์ หลังจากที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี เข้าสู่พิธีวิวาห์ เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมของอเมริกาและแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมกับเพื่อนคนสนิทและครอบครัวเป็นสักขีพยาน ที่เมืองเคปทาวน์ แอฟริกาใต้ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม 

    เจ้าสาว เดมี่ เธอมาในชุดจั๊มสูทเกาะอกสีแดงเพลิง ตกแต่งคริสตัลระยิบระยับ ได้ลุคเท่ๆ ที่มีความเซ็กซี่เต็มพลัง จาก Anel Botha 

    IG : zavionk

    ในส่วนของ ชุดเจ้าสาวสีขาวของ เดมี่ เน้นความเรียบง่ายแต่ดูแพง จากแบรนด์ David Bridal พร้อมเครื่องประดับเพชรและมุกจาก Marion Rehwinkel Jewellery 

    IG : hanrihuman

    ในพิธีวิวาห์เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมของอเมริกาและแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมกับเพื่อนคนสนิทและครอบครัวเป็นสักขีพยาน

    เรื่องเมคอัพปังสุดๆ ด้วยฝีมือการแต่งหน้าจาก Renee De Wit เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง บอกอย่างละเอียดเลยว่าใช้เครื่องสำอางอะไรบ้าง 



    เห็นแล้วบอกเลยว่าสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก สวยหล่อสง่างาม ทั้งสถานที่และเจ้าบ่าวเจ้าสาว Sanook Women ต้องขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ 

    >> ตามส่องเจ้าของมง Miss Universe 2017 นอกเวทีแซ่บอยู่นะ

     

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ซูมชัดๆ ชุดแต่งงานนางงามที่สวยที่สุดในโลกปี 2017 "เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส"