"ศรีริต้า เจนเซ่น" ในชุดไทยบรมพิมานสุดงดงาม ทำบุญในวันมงคล

"ศรีริต้า เจนเซ่น" ในชุดไทยบรมพิมานสุดงดงาม ทำบุญในวันมงคล

"ศรีริต้า เจนเซ่น" ในชุดไทยบรมพิมานสุดงดงาม ทำบุญในวันมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี (2 มกราคม 2563) ด้วยการควงกันไปทำบุญถวายเครื่องสักการะ และรับพรเลย สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ 


ได้ฤกษ์ดีเข้าเฝ้า "สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก" ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุด


"ริต้า" ได้สวมชุดไทยบรมพิมาน สุดงดงามจาก ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ และห้องเสื้อวนัชเฟิร์ส และได้ "น้องฉัตร" แต่งหน้าทำผม เพิ่มความสวยหวานให้



โดย ชุดไทยบรมพิมานชุดนี้ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อวนัชกูตูร์ วัตถุดิบที่นำมาใช้ทำมาจากผ้าไหมยกดิ้นลายใหญ่ของจังหวัดลำพูน (สีขาวดอกบัวหลวง) สั่งทอผืนเป็นแบบพิเศษ เป็นลวดลายดอกบัวทั้งผืน ซึ่งมีความยาวกว่า 9 เมตร เมื่อทางห้องเสื้อได้ออกแบบลวดลายและทอเสร็จแล้วได้ส่งขึ้นจดทะเบียนรับรองจากกรมหม่อนไหมฯ ได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อย (ผ้าผืนที่คุณศรีริต้าสั่งทอเป็นพิเศษนี้มีมูลค่ากว่า 400,000 บาท ในกระบวนการสั่งทอมีการเลือกสีที่นำมาทอตั้งแต่เส้นของไหม)



ลวดลายการปักทางห้องเสื้อได้ออกแบบให้เป็นลายดอกบัวเลื้อย บรรจงปักตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ทั้งชุด

เครื่องประดับที่สวมใส่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จาก ท่านอาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม (ศิลปินผู้เชี่ยวชาญการทำเครื่องประดับไทยโบราณ)


สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่ จะมีพิธีหมั้นในวันที่ 4 ม.ค. และฉลองมงคลสมรสในวันที่ 29 ก.พ. เจ้าบ่าวจะหล่อ และเจ้าสาวจะสวยแค่ไหน รอติดตาม Sanook Women ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ในชุดไทยบรมพิมานสุดงดงาม ทำบุญในวันมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook