อาการเมื่อถึงจุดสุดยอด

อาการเมื่อถึงจุดสุดยอด

อาการเมื่อถึงจุดสุดยอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

การที่ช่องคลอดของผู้หญิงบีบตอดรัดอวัยวะของเรานั้นแสดงว่าเธอถึงจุดสุดยอดใช่ไหมครับ และจำเป็นจะต้องหลั่งน้ำเหมือนของผู้ชายหรือเปล่า ผมอยากรู้จะได้เอาไปสังเกตเวลาที่มีเซ็กซ์กับแฟน

ตอบ

การที่กล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดมีการบีบรัดตัวนั้นอาจจะเกิดตอนที่ถึงจุดสุดยอดแล้วก็ได้ หรือจะเกิดขึ้นในระหว่างที่กำลังมีกิจกรรมก็ได้เช่นกันขึ้นอยู่กับลักษณะและความรุนแรงของการบีบรัดตัว ในระหว่างที่กำลังมีการเสียดสีของอวัยวะเพศทั้งสองฝ่ายนั้น

ถ้าผู้หญิงมีอารมณ์มากก็อาจจะทำให้ช่องคลอดบีบรัดตัวเป็นจังหวะแต่จะไม่แรง และมักจะไม่สม่ำเสมอ รวมทั้งการบีบรัดแต่ละครั้งก็ไม่นาน แต่ถ้าเป็นการถึงจุดสุดยอดแบบที่เรียกว่า Vaginal Orgasm แล้วละก็ผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดแบบดังกล่าวจะเกิดอาการเกร็งตัวและกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดมีการบีบรัดตัวเป็นจังหวะที่รุนแรงแนบแน่น

และต่อเนื่องยาวนานอาจจะสิบวินาทีหรือบางรายอาจนานเป็นครึ่งนาทีเลยก็ได้รวมทั้งอาจมีการหลั่งน้ำออกมาจากช่องคลอดเหมือนการหลั่งของผู้ชายเลยก็เป็นได้

ผู้หญิงนั้นอาจจะถึงจุดสุดยอดโดยไม่มีการบีบรัดตัวของช่องคลอดได้เช่นกันจากการที่ถึงจุดสุดยอดแบบ Clitorial Orgasm แบบนี้เธออาจจะแค่ใจหวิวๆ รู้สึกสบายๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนและหัวใจเต้นเร็วขึ้นก็เป็นได้เหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook