5 ทำนองรักที่จะทำให้หนุ่มๆ กระอักความเสียวจนครางเป็นชื่อคุณ

5 ทำนองรักที่จะทำให้หนุ่มๆ กระอักความเสียวจนครางเป็นชื่อคุณ

5 ทำนองรักที่จะทำให้หนุ่มๆ กระอักความเสียวจนครางเป็นชื่อคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่วงท่าทำนองรักแบบเดิมๆ เริ่มจะน่าเบื่อไปแล้วใช่ไหม วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีเพิ่มสีสันให้กับลีลารักบนเตียงที่จะช่วยมัดใจหนุ่มๆ ให้ครางเป็นชื่อคุณได้อย่างอยู่หมัด ไม่ว่าคุณจะเป็นแม่เสือสาวหรือแมวน้อยขี้อ้อนก็สามารถนำไปปรับใช้กับหนุ่มๆ ได้อย่างไม่ยาก ที่สำคัญจะทำให้เขาลืมคุณไม่ลงเลยทีเดียว


1.จู่โจมที่จุดยุทธศาสตร์
ในสนามรบ การชิงจู่โจมจุดยุทธศาสตร์ของข้าศึกจะทำให้ฝ่ายนั้นอ่อนกำลังและพ่ายแพ้ไปในที่สุด เช่นเดียวกันกับในสนามรัก หากคุณชิงจู่โจม ‘เป้าหมาย’ ของคนรักโดยไม่ให้ซุ่มให้เสียงหรือทันตั้งตัวแล้วล่ะก็ คุณอาจจะปลุกพลังความเป็นชายของเขาได้อย่างร้อนแรงมากกว่าการเล้าโลมเสียอีก แน่นอนว่าตามสัญชาตญาณของเพศชายแล้ว เขาไม่มีทางปล่อยให้คุณเป็นผู้กระทำแต่เพียงฝ่ายเดียวอย่างแน่นอน


2.เลื้อยไปตามเรือนร่าง
ในการสร้างความเย้ายวน คุณอาจจะลองสวมบทเป็นนางพญางูค่อยๆ เลื้อยเคล้าคลอไปตามร่างกายของหนุ่มคนรักของคุณ สร้างสัมผัสแผ่วเบาบริเวณจุดยุทธศาสตร์ของเขาด้วยมือและริมฝีปาก แต่อย่าเพิ่งรุกมากเกินไปเดี๋ยวจะหมดสนุกเสียก่อน คุณอาจจะล้อเล่นกับจุดบอบบางของผู้ชายอย่างใบหู ซอกคอ หรือแผ่นอก รวมทั้งการกระซิบถ้อยคำบางอย่างที่เขาไม่คาดคิดว่าจะออกมาจากปากของคุณ ก็ช่วยสร้างความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี


3.บทบาทสมมติ
แฟนตาซีเรื่องบนเตียงของผู้ชายนั้นไร้ขอบเขตจำกัด คุณสามารถใช้ประโยชน์จากพล็อตเรื่องราวต่างๆ ที่อาจพบเห็นจากละครบ้าง หนังบ้างมาสวมบทเล่นกับหนุ่มคนรักของคุณ โดยอาจมีคอสเพลย์หรืออุปกรณ์ประกอบฉากร่วมด้วยก็ได้ วันดีคืนดีหากคุณกับคนรักสวมบทบาทสมมติเป็นหมอกับพยาบาล ผู้คุมกับนักโทษ ก็น่าจะช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้กับกิจกรรมบนเตียงได้ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว


4.จูบใครว่าไม่สำคัญ
ไม่มีอวัยวะใดของผู้หญิงที่จะสร้างจินตนาการและอารมณ์ความรู้สึกให้กับผู้ชายได้มากเท่ากับริมฝีปาก เพียงแค่คุณใช้ริมฝีปากจุมพิตลงไปเบาๆ ซุกไซ้ไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเขาก็จะช่วยให้จินตนาการพาเขาเตลิดไปไกลจนแทบจะควบคุมความปรารถนาในตัวเองไม่ได้เลยทีเดียว


5.เล่นเกมด้วยกัน
เกมสามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับเรื่องบนเตียงได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเกมคลาสสิคอย่างเป่ายิงฉุบแก้ผ้าหรือเกมแนว 18+ ต่างๆ ที่มีให้เล่นกันในคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน คุณอาจใช้เกมดังกล่าวเป็นเครื่องมือในการเปลี่ยนวันธรรมดาๆ ที่น่าเบื่อ มีแค่คุณกับเขาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ให้กลายเป็นวันหยุดที่น่าจดจำและเปี่ยมไปด้วยความเผ็ดร้อนได้อย่างไม่ยาก

เคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆ ด้วยกิจกรรมบนเตียงนั้นมีอยู่มากมาย เพราะเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบนั้นเป็นกิจกรรมที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญจะช่วยเติมไฟรักให้กับความสัมพันธ์ที่อาจจะดูจืดจางลงให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เพียงแค่คุณนำเทคนิคที่เราแนะนำไปปรับใช้กับเกมรักของคุณ ก็จะช่วยให้เขาตกเป็นของคุณทั้งตัวและหัวใจมากยิ่งขึ้นแน่นอน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook