"ปอร์โต เดอ ภูเก็ต" ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ สุดชิคเพื่อคนทั้งครอบครัว

"ปอร์โต เดอ ภูเก็ต" ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ สุดชิคเพื่อคนทั้งครอบครัว

"ปอร์โต เดอ ภูเก็ต" ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ สุดชิคเพื่อคนทั้งครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอร์โต เดอ ภูเก็ต (Porto de Phuket) ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์แห่งใหม่ของภาคใต้ โดนใจทั้งครอบครัว จะช้อป กิน ชิม สวยก็มีครบ!!!

เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ "ปอร์โต เดอ ภูเก็ต" ศูนย์การค้ารูปแบบไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์กสุดชิคของคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวทางภาคใต้เลยก็ว่าได้


ภายใต้การบริหารงานโดย กลุ่มเซ็นทรัล รวบรวมร้านค้าชื่อดังฟอร์แมทใหม่ และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ชู 7 โซนไฮไลต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม ช้อป และรีแลกซ์ด้วยการบริการสุดพิเศษ ตามคอนเซ็ปต์ "ที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้ชีวิต" ผสมผสานดีไซน์เก๋ๆ ในพื้นที่ธรรมชาติอย่างลงตัว


นอกจากที่นี่จะสวยเป็นธรรมชาติ ทุกมุมเหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอินแล้ว ยังเต็มไปด้วยสโตร์แบรนด์แฟชั่นจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำ จากทั้งไทยและต่างประเทศ ร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์สัตว์เลี้ยงครบวงจร รวมถึงสปาและบิวตี้ซาลอนเสริมความงามที่จัดเต็มมากๆ มาที่เดียวมีความสุขทั้งครอบครัว

"ปอร์โต เดอ ภูเก็ต" แบ่งพื้นที่เป็น 7 โซนไฮไลต์ จะมีร้านอะไรเด็ดๆ ดึงดูดใจบ้าง ตามเรามาได้เลย


1.       เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ (Central Food Hall)



Cheese Room ที่แรกในจังหวัดภูเก็ต


สุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย กับหลากหลายโซนที่พร้อมให้บริการในรูปแบบ Stand Alone ด้านนอกศูนย์การค้าแห่งแรกของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ มีสินค้าหลากหลาย 8 ประเภท เนื้อสัตว์และซีฟู้ดที่สดสะอาดได้มาตรฐาน, เบเกอรี่หอมที่อบใหม่ในทุกวันจากสูตรเฉพาะ, ไวน์คุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการบ่มจนได้รสชาติที่ถูกใจ, Cheese Room ที่แรกในจังหวัดภูเก็ต


2.       เดอะ เฟม (The Fame – Restaurant and Café Zone)



รวบรวมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังเอาใจเหล่าฮิปสเตอร์และสายชิล ทั้งร้านสวย (SUAY) อาหารฟิวชั่น ไทย-ตะวันตก โดยเชฟกระทะเหล็ก การันดีด้วยรางวัลมิชลิน ไกด์, ร้านตู้กับข้าว อาหารใต้ชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต, Spice House อาหารรัสเซีย จากเชฟชาวรัสเซีย ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี, จำปา ร้านอาหารออแกนิก คัดสรรเมนูการปรุงจากเชฟชื่อดังเครือเดียวกันกับ PRU ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาวแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ต, Wine Connection ที่มาในรูปแบบ Flagship ที่สวยงามและทันสมัยที่สุด พร้อมตบท้ายด้วย Lady Coco คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส


3.       มัลติดีไซน์ เฮ้าส์ (Multi Design House)


แหล่งรวบรวมสินค้าเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่มีตั้งแต่ของแต่งบ้านจาก Indoor  ถึง Outdoor ไม่ว่าจะสไตล์มินิมอลหรือสายจัดเต็ม ก็มาหาสไตล์ความเป็นคุณได้ที่นี่ พบกับเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านสุดวินเทจ จากแบรนด์ Soul of Asia และร่วมชมผลงานศิลปะเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จากศิลปินท้องถิ่นชื่อดัง คุณสุนทร พาพาน แห่ง Napas Art Gallery



นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับ Jim Thompson Pop Up Store แบรนด์ผ้าไหมระดับโลกกับสินค้า Men and Women Ready-To-Wear, กระเป๋า และผ้าคลุมไหล่ ที่นำมาใช้เป็นกระโปรงใส่เดินชายหาด แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, B2S ภายใต้คอนเซ็ปต์ Thinkspace และ Traveler’s Top Picks  สินค้าแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยว และ  Supersports ฟอร์แมตพิเศษที่เน้นสินค้าสไตล์ Sport Fashion มากขึ้น รวมถึงมีการทดลองวิ่งกับ Run Lab ที่ท่านสามารถทดลองรองเท้าวิ่งที่เหมาะกับคุณได้ทันที


4.       เฮลตี้  เฮเว่น (Healthy Heaven)


โซนพักผ่อนกาย สบายใจเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ มาผ่อนคลายกับการนวดและสปาจากธรรมชาติบำบัดเพื่อปลดปล่อยความเหนื่อยล้าที่สปาชั้นนำที่มีให้เลือกสรร เช่น Let’s Relax ที่มีสปาแกลเลอรี่แห่งแรกของโลกและในจังหวัดภูเก็ต, ร้านแว๊กซ์ชื่อดัง The Strip ที่มีสาขากว่า 10 ประเทศทั่วโลก ทั้งใน New York, London, Singapore นอกจากนี้ทางโครงการยังมีโซนเสริมความงาน จากร้านชื่อดังของภูเก็ต อาทิ Devadiva, และ Villa Aura 


5.       คิด เลิร์นนิ่ง สเปซ (Kid Learning Space)


แหล่งพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กๆ ต่างวัย ที่จะได้เจอเพื่อนใหม่เพื่อแชร์ความสนุกสนานไปด้วยกันกับเครื่องเล่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างทักษะของเด็กๆ พร้อมเลนจักรยาน บ่อทรายขนาดใหญ่ แทรมโพลีนและชิงช้า


6.       เพท เฟรนด์ลี่โซน (Pet Friendly Zone)


พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงให้ได้วิ่งเล่นและพบปะกับเพื่อนใหม่ บนสนามหญ้าขนาดย่อมที่ร่มสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จาก Phuket International Pet Care (PIPC) ทั้งคลินิกรักษาสัตว์, เพ็ทช็อป, กรูมมิ่ง และจุดรับ-ส่งน้องหมาน้องแมว เข้าโรงแรมที่สาขาใหญ่ เพื่อสุขภาพที่ดีและความสุขที่เพิ่มมากขึ้นของน้องหมาน้องแมว


7.       เดอะ เมอร์คาโด้ (The Mercado) - พร้อมเปิดให้บริการปี 2563
ฟู้ดเดสติเนชั่น ภายใต้หลังคาใหญ่ตระการตา พร้อมการตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ “Tin Mining Factory” ที่จำลองบรรยากาศเหมืองแร่โบราณผสมผสานกับสถาปัตยกรรมสไตล์ ซิโน-โปรตุกิส (Sino-Portuguese) พบกับอาหารระดับเวิลด์คลาสจากนานาชาติที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะ ออยสเตอร์บาร์ สเต็กเนื้อชั้นดี หรือจะลองชิมขนมหวานจากประเทศต่างๆ



ปอร์โต เดอ ภูเก็ต เพียง 30 นาทีจากสนามบินภูเก็ต สามารถเดินทางมาได้สะดวก ด้วยรถยนต์ส่วนตัว เดินทางมุ่งหน้ามาถนนบ้านดอนเชิงทะเล หรือถนนศรีสุนทร, Grab, หรือรถตุ๊กตุ๊กประจำทาง

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 22.00 น.  

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ "ปอร์โต เดอ ภูเก็ต" ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ สุดชิคเพื่อคนทั้งครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook