"Jaspal X Megan Hess" คอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปีสุดคิวท์

"Jaspal X Megan Hess" คอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปีสุดคิวท์

"Jaspal X Megan Hess" คอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปีสุดคิวท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาทุกซีซั่น ไม่ว่าคอลเลกชั่นไหนก็สร้างความตื่นเต้น ประทับใจและไม่เคยทำให้แฟนคลับสาวกแบรนด์ต้องผิดหวัง สำหรับ “ยัสปาล” (Jaspal) แบรนด์แฟชั่นและแอคเซสเซอรี่สัญชาติไทยที่โด่งดังไกลระดับโลก โดยการบริหารของ วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด


ล่าสุด ได้ร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับศิลปินหญิง  “Megan Hess” (เมแกน เฮส) นักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลก ที่ทำงานร่วมกับแบรนด์หรูทั่วโลกมาแล้วมากมาย ครั้งนี้ได้ร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก เมแกน เฮส (Megan Hess) ซึ่งบินตรงจากประเทศออสเตรเลียเพื่อมาร่วมงานพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเองเกี่ยวกับคอลเลกชั่น สุดพิเศษแห่งปีที่เธอได้ร่วมออกแบบ ภายใต้ชื่อ “Jaspal X Megan Hess” โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สายแฟชั่นนิสต้า มาร่วมอัปเดตคอลเลกชั่นอย่างสนุกสนานและอบอุ่น ณ ชั้น 1 แฟชั่นแกลเลอรี่ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน



วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า “กว่า 47 ปี แล้วที่แบรนด์ “ยัสปาล” (Jaspal) ไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ  เพื่อให้ทันกับวงล้อของอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ได้ร่วมงานกับ เมแกน เฮส ที่ผ่านมาเธอได้ทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นมากมาย จนเป็นที่ยอมรับในฝีมือและเป็นที่ต้องการจากแบรนด์หรูทั่วโลก

นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์ของเธอก็น่าทึ่งพอๆ กับลายเส้นที่เธอบรรจงออกแบบ สำหรับคอลเลกชั่น “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) ได้มีการผสมผสานความเป็นไทยลงไปด้วย เช่น การนำคาแรกเตอร์ “ช้าง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมืองของไทยมาร่วมอยู่ในชิ้นงานได้อย่างลงตัว เป็นที่น่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทย หรือคาแรกเตอร์ Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) หนูน้อยน่ารักซึ่งมีความหมายสื่อถึงปีหนูทองของไทยในปี 2563 มาร่วมครีเอทเป็นชิ้นงานใหม่ได้อย่างลงตัวอีกด้วย หวังว่าจะถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยส่งท้ายปลายปีนี้” 



ด้าน เมแกน เฮส เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์สัญชาติไทย รู้สึกตื่นเต้นและประทับใจมาก สำหรับคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชั่น เป็นการนำเสนอเกี่ยวกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง นั่นคือวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็เฝ้ารอที่จะฉลองอย่างมีความสุขในเทศกาลเหล่านี้ ฉันจึงพยายามวาดภาพเพื่อถ่ายทอดมันออกมาผ่านชิ้นงาน ให้แต่ละชิ้นเต็มไปด้วยความสนุก เข้าใจง่าย มีความสุข และทำให้รู้สึกเหมือนฝันอยู่ในเวทมนตร์

ส่วนไอเท็มโปรดได้แก่ แอคเซสเซอรี่ โดยเฉพาะกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือหรือจะใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต มีดีเทลที่สวยงามด้วยสายสะพายโซ่พร้อมประดับไข่มุก นอกจากนี้ยังชอบกระเป๋าใส่นามบัตรที่มี Claris the mouse (คลาริส เดอะ เมาส์) ออกมาจากช่องเสียบบัตรดูน่ารักมากๆ”  



สำหรับคอลเลกชั่น “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ เมแกน เฮส ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์แฟชั่นแนวหน้าของไทย โดยคอลเลกชั่นพิเศษนี้เป็นการนำ “ผลงานอาร์ตเวิร์ค” (Art work) ที่ Megan ได้ดีไซน์ขึ้นมาโดยเฉพาะจำนวน 6 ลาย มาสกรีนลงบนเสื้อที-เชิ้ร์ต T-Shirt นอกจากนี้ยังมีคาแรกเตอร์พิเศษต้อนรับปีหนูทองในปี 2563 ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องหลงรัก อย่าง Claris the mouse (คลาริส เดอะ เมาส์) จำนวน 4 ลาย


รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ ผ้าพันคอ, กระเป๋า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, หมอน ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ สินค้าเด็ก ที่ออกแบบให้คุณแม่และลูกได้ใส่คอลเลกชั่นพิเศษนี้คู่กัน เชื่อว่าต้องสุดน่ารักและประทับใจ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เก็บสะสมและเป็นของขวัญสุดชิคหรือเพื่อมอบให้คนที่คุณรักต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ นอกจากนี้ยังเนรมิตป๊อปอัพ สโตร์ (Pop up Store) ในบรรยากาศกลิ่นอายปารีสผสมผสานความงามที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของ Megan Hess” (เมแกน เฮส) ผ่าน lifestyle ของเธอ อาทิ Working room, Living room และ Dining room อีกด้วย



แฟนคลับแบรนด์ ยัสปาล และ เมแกน เฮส มาช็อปปิ้งคอลเลกชันพิเศษพร้อมถ่ายรูปแบบชิคๆกับป๊อปอัพสโตร์ (Pop up Store) สุดเก๋พร้อมรับของที่ระลึกจากคอลเลกชันพิเศษนี้ ได้ตั้งแต่นี้ – วันที่ 5 มกราคม 2563  ณ ชั้น 1 แฟชั่นแกลเลอรี่ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอนและช็อปคอลเลกชัน “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) พร้อมกันได้ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "Jaspal X Megan Hess" คอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปีสุดคิวท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook