ปลุกเร้าด้วยซาวนด์และภาษากาย

ปลุกเร้าด้วยซาวนด์และภาษากาย

ปลุกเร้าด้วยซาวนด์และภาษากาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขาดไม่ได้เลยสำหรับท่าด็อกกี้ในเรื่องของซาวด์และภาษากาย ก็อย่างที่รู้กันว่า ท่านี้มันไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตากันสักเท่าไหร่ แน่นอนฝ่ายชายย่อมมิได้รับรู้การแสดงอาการของคุณด้วย ดังนั้นเสียงน่าจะเป็นตัวปลุกเร้าความเสียวซ่านอย่างดีให้กับฝ่ายชาย



อีกทั้งเสียงยังมีส่วนให้ฝ่ายชายซู่ซ่าพร้อมที่จะขยับอย่างเต็มกำลังในทุกๆ การประกบด้วย แต่ก็จงอย่าให้เสียงที่เปล่งออกมาอยู่ในขั้นโอเวอร์จนเกินงาม ควรปล่อยออกมาให้เป็นจังหวะ และไม่ดังหรือเบาจนเกินไป

ที่สำคัญเสียงสูงต่ำจงอย่าลืม ซึ่งหลายคนอาจจะใช้ความรู้สึกเข้าไปเป็นตัวกำหนดเสียงสูงต่ำก็ได้ และที่ต้องขอเตือนคือคำหยาบ หรือคำสบถแบบบ้านๆ อย่าให้หลุดออกมาเชียว เพราะมันอาจจะทำให้ยอดชายของคุณหมดอารมณ์เอาดื้อ

แล้วก็ขอแนะนำทิ้งท้ายอีกสักนิดในเรื่องของภาษากาย คุณควรนัดแนะกับพ่อยอดชายว่า เขาควรจะปรบก้นคุณเบาๆ ในเวลาที่เขารู้สึกคึก และเมื่อเขาส่งภาษากายมา คุณก็ควรจะส่งภาษากายตอบกลับไปหาเขา


อาจจะเป็นการหันไปมองเขาแล้วทำหน้าตาแบบว่า สู้ตายค่ะ ดังที่บอกไปแล้วก็ได้ หรืออาจพยายามเอื้อมมือไปลูบต้นขาเขา ก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน รับรองด็อกกี้ครั้งที่จะถึงของคุณจะสุขเกินปรารถนาทีเดียวเชียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook