รสนิยมทางเพศ

รสนิยมทางเพศ

รสนิยมทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวลามี เซ็กซ์ คุณเป็นอีกคนหนึ่งหรือเปล่าที่ชอบมี รสนิยมทางเพศ ในแบบแปลกๆ



Q : ภรรยาชอบให้ร่วมเพศกับเธอโดยที่เธอไม่ถอดเสื้อผ้าออกหมด เช่น เธอชอบใส่กางเกงในที่มีช่องตรงเป้าบ้าง ถอดเฉพาะส่วนล่างบ้าง และบางทีเธอก็แค่เปิดเฉพาะตรงนั้นแล้วเร่งให้ผมรีบๆ ทำบ้าง ในที่แคบๆ แปลกๆ เช่น ในรถยนต์ รสนิยมแบบนี้ผิดปกติไหมครับ และผมควรจะแนะนำเธออย่างไรดี

A : ที่จริงแล้วรสนิยมทางเพศของผู้หญิงแต่ละคนย่อมจะไม่เหมือนกัน แล้วแต่การเรียนรู้เรื่องเพศมาตั้งแต่วัยเด็ก บางคนอาจจะเรียบร้อยเป็นกุลสตรีเวลาจะมีเซ็กซ์กับสามีจะต้องปิดไฟให้มืด และต้องเมคเลิฟกันในท่ามิชชันนารีที่ผู้ชายปฏิบัติการในท่าที่ผู้หญิงนอนหงายตามมาตรฐานไม่มีการพลิกแพลงใดๆ ทั้งสิ้น

บางคนอาจต้องการให้สามีอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายและอวัยวะของเขาก่อนจึงยอมให้ปฏิบัติการ บางคนอาจไม่ยอมให้จูบปาก ฯลฯ นั่นเป็นด้านผู้หญิงหัวโบราณ แต่ผู้หญิงสมัยใหม่ที่ทันสมัย และเรียนรู้ความจริงว่า การร่วมรักหรือการมีเซ็กซ์ของคนเรานั้นก็เหมือนกับการรับประทานอาหาร บางครั้งอาจแค่รับประทานข้าวต้มกับเครื่องกับข้าว แต่บางครั้งก็อาจจะรับประทานดินเนอร์ใต้แสงเทียนโดยมีอาหารจานหลักเป็นเนื้อย่างแสนอร่อยและหอมกรุ่น อาหารถึงแม้ว่าจะอร่อยแสนอร่อยอย่างไรก็คงจะรับประทานอย่างเดียวไม่ได้เพราะนานไปๆ ก็จะไม่ตื่นเต้นเช่นเดียวกับเซ็กซ์ของหญิงและชายที่ต้องมีการปรุงรสเติมรักลงไปบ้าง

และการที่ผู้หญิงเป็นคนริเริ่มไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวที่แปลกใหม่เร้าใจตามที่เล่ามา ซึ่งก็คงจะเลียนแบบดาราในหนังประเภทปลุกเร้าอารมณ์บ้างไม่มากก็น้อย ก่อนอื่นต้องตอกย้ำทำความเข้าใจก่อนว่า เป็นเรื่องธรรมดามากเลยที่ผู้หญิงยุคใหม่จะทำแบบนั้นและก็เชื่อว่าคงจะมีผู้ชายหลายคนอยากให้ผู้หญิงของเขาเป็นแบบนี้เหมือนกัน ไม่จำเป็นจะต้องแนะนำอะไรกันเพิ่มเติมหรอกเพียงแต่จำไว้ว่าชีวิตของเรานั้นสั้นนัก อะไรที่เป็นความสุขและพอจะทำได้โดยไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำเถิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook