กลิ่นปากแรง

กลิ่นปากแรง

กลิ่นปากแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Q : ผมเป็นคนค่อนข้างจะมีกลิ่นปากแรง แม้ว่าจะไปปรึกษาหมอฟันและขูดหินปูนจนหมดแล้ว แปรงฟันเป็นประจำรวมทั้งบ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อด้วย แฟนผมบอกว่าเห็นเวลาจะจูบกันทำให้เธอรังเกียจ ตอนนี้อยากจะทำออรัลเซ็กซ์ให้แฟนแต่เธอกลัวติดเชื้อ ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ





A : การมีกลิ่นปากแรงนั้นแม้ว่าส่วนใหญ่จะเกิดจากสุขภาพในช่องปากเนื่องจากฟันผุ หรือมีหินปูนมาเกาะฟันและไม่ได้รับการขูดเอาออกเป็นประจำรวมทั้งการมีเศษอาหารตกค้างตามบริเวณร่องฟัน

แต่ถ้าไปพบทันตแพทย์และพยายามดูแลสุขภาพของช่องปากเป็นอย่างดีแล้วก็น่าจะเกิดจากปัญหาอื่น เช่น สุขภาพโดยทั่วไปอาจจะไม่ดีเนื่องจากการทำงานหนัก นอนดึก ไม่ออกกำลังกาย จนอาจเกิดปัญหาโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจซึ่งอยู่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นโพรงจมูกอักเสบเรื้อรังที่เรียกว่า ‘ไซนัสอักเสบ’ ซึ่งก็เป็นสาเหตุอีกอย่างหนึ่งของการมีกลิ่นปากเรื้อรัง

การไปพบแพทย์ที่มีความชำนาญในด้าน หู คอ จมูก น่าจะเป็นทางออกที่ดี เพราะถ้าพบว่าเกิดจากสาเหตุดังกล่าวและรักษาให้หายขาดก็จะไม่มีกลิ่นปากที่น่ารังเกียจอีกต่อไป


อย่างไรก็ตามถ้าสุขภาพในช่องปากดี ไม่มีการติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราแล้ว การใช้ปากทำรักให้กับคนรักก็ไม่ได้เกิดอันตรายแต่อย่างใด และหลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ผู้หญิงก็ควรจะทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นด้วยน้ำสะอาดให้สะอาดทุกครั้ง หรือจะใช้น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นด้วยก็น่าจะได้

อีกทางออกหนึ่งก็คือ การหาแผ่นพลาสติกบางๆ มาปิดบริเวณจุดซ่อนเร้นภายนอก และใช้ปากทำรักบนแผ่นพลาสติกที่ปิดส่วนสงวนอยู่ก็ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook