สารอาหารเพิ่มพลัง (เซ็กซ์)

สารอาหารเพิ่มพลัง (เซ็กซ์)

สารอาหารเพิ่มพลัง (เซ็กซ์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณภาพเซ็กซ์ของผู้ชายเป็นอย่างไร ดูได้จากอาหารที่เขากินค่ะ ผู้ชายที่ซดแต่เบียร์เป็นโหล แกล้มมันฝรั่งทอดถุงยักษ์ ตบด้วยบุหรี่มวนที่สิบ อาจดูเถื่อนสะใจ แต่ได้โปรดเถอะคุณผู้หญิงขา กรุณาสลัดผู้ชายเหล่านี้ออกจากชีวิตเถอะค่ะ

เห็นได้ชัดด้วยตาเปล่าว่าผู้ชายพวกนี้กินของไร้ประโยชน์ ทำร้ายสุขภาพ ทำให้เซื่องซึม อืดอาด ไม่คล่องตัว เซ็กซ์ที่ดีต้องการ พลังงานเยอะ บุหรี่เกี่ยวพันกับอาการอ่อนปวกเปียกและแรงขับทางเพศต่ำเพื่อเซ็กซ์สุดยอดมันถึงใจ จึงต้องดูแลตัวเองให้ฟิตเปรี๊ยะทั้งภายนอกภายใน ต่อไปนี้คือแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อสุขภาพเซ็กซ์

+ สังกะสี (Zinc)
เป็นแร่ธาตุสำคัญที่สุดสำหรับสุขภาพเซ็กซ์ สังกะสีช่วยสร้างเอนไซม์ที่ควบคุมรสชาติและกลิ่น ซึ่งรุนแรงต่อการกระตุ้นเร้าทางเพศ เพิ่มความร้อนแรงด้วยการบริโภคหอย ไข่ เนย เนื้อลูกแกะ สัตว์ปีก พืชตระกูลถั่ว ข้าวกล้อง

+ แมกนีเซียม
แมกนีเซียมช่วยรักษาสมดุลให้ฮอร์โมนเพศ เสริมสร้างสเปิร์มให้แข็งแรง และส่งเสริมความคึกคักให้ปัจจัยเซ็กซ์ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรสสัมผัส การกระตุ้นเร้า การหลั่งพุ่งปรี๊ดๆ และจุดสุดยอด อาหาร ที่มีแมกมีเซียมสูงสมควรโด๊ปเยอะๆ คือ ผักใบเขียว ผลไม้แห้งเปลือกแข็ง (เช่น มันฮ่อ เกาลัด) เนย กล้วย ธัญพืช

+ แคลเซียม
จำเป็นสำหรับเส้นประสาทและกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับการแข็งตัวของเจ้าหนูและจุดสุดยอดในผู้หญิงเพิ่มความแข็งขันและเข้มข้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม
ผักใบเขียว ถั่ว ลูกพรุน ผลไม้-แห้งเปลือกแข็ง ผลไม้แห้ง

+ อาร์จินิน (Arginine)
กรดอะมิโนตัวนี้ได้มาจากโปรตีนในอาหารซึ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพเซ็กซ์เป็นอย่างยิ่ง กรดตัวนี้มีอยู่ในเนื้อสัตว์ อาหารประเภทนม ป๊อปคอร์น

+ วิตามินซี
นอกจากช่วยป้องกันหวัดแล้ว ยังช่วยเพิ่มแรงขับทางเพศและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้เจ้าหนูและน้องจุ๋มจิ๋มอีกด้วย หาได้ในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลาย ผลไม้จำพวกส้มและมะนาว มะม่วง มันฝรั่ง บร็อกโคลี



ตัวเสริมช่วยเพิ่มอารมณ์

กรดอะมิโนชื่อ แอล-อาร์จินิน คือไวอะกร้าจากธรรมชาติ และเป็นอีกทางเลือก ที่ปลอดภัยกว่าในรายที่มีความดันโลหิตสูง กรดตัวนี้ช่วยเพิ่มระดับสารเคมีในร่างกายตัวหนึ่งที่ชื่อไนตริกออกไซด์ ทำให้เลือดไหลเวียนสู่เจ้าหนูได้ดีขึ้น มีมากในไก่ ไข่ เนื้อวัว และผลิตภัณฑ์จากนม

+ สำหรับผู้ชาย : โสม (เพิ่มจำนวนสเปิร์ม) Yerba Mate (เพิ่มพลังงานช่วงสั้นๆ) Sarsaparilla รากของพืชชนิดหนึ่ง เป็นยาบำรุงโลหิตและขับปัสสาวะ Saw Palmetto (แก้ปัญหาเจ้าหนูอ่อนปวกเปียก)

+ สำหรับผู้หญิง : น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส (สำหรับอาการ PMS และเพิ่มแรงขับทางเพศ) นมผึ้งและละอองเกสรดอกไม้ (ช่วยเพิ่มแรงขับทางเพศ) Catuaba (ลดความเครียด) ลูกเบอร์รี่สด (ควบคุมฮอร์โมน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook