6 ลีลาเซ็กซ์ ฉบับคนอ้วน

6 ลีลาเซ็กซ์ ฉบับคนอ้วน

6 ลีลาเซ็กซ์ ฉบับคนอ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คนน้ำหนักเกินก็มีอารมณ์เซ็กซ์เหมือนคนปกตินี่ละ เพียงแต่เนื้อหนังและไขมันที่พอกพูนจนล้นเกินอาจทำให้เกิดอาการติดขัดคับข้อง ดูเงอะงะเฟอะฟะจนเสียบรรยากาศ ไม่ต้องน้อยใจที่เกิดมาอวบระยะสุดท้ายหรอกค่ะ WP ขอเสนอลีลาการเล่นรัก เทคนิคนี้สำหรับคนเจ้าเนื้อโดยเฉพาะ


1.หมอนเพื่อนรัก : เริ่มด้วยท่ามิชชันนารีซึ่งเป็นท่าร่วมรัก พื้นฐานมาแต่ดึกดำบรรพ์ อาจไม่ใช่ลีลาที่เจ๋งสุดๆ แต่ถือเป็นหน้าที่ของคู่รักทุกคู่ที่ต้องปฏิบัติ สำหรับคู่ที่น้ำหนักเกินพิกัด แน่นอนว่าต้องใช้หมอนเป็นตัวช่วยเมื่อเล่นท่านี้ จำนวนของหมอนมากน้อยขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว หนุ่มอ้วนควรวางหมอนสักสองใบไว้ใต้สะโพกของผู้หญิง แล้วจัดมุมให้ได้องศาพอดีสำหรับสอดใส่อย่างราบรื่น ในท่าคุกเข่า ให้เขาใช้มือบาลานซ์ตัวเอง ค่อยเป็นค่อยไป ดึงมือเขามาลูบไล้ตัวเราไปด้วย ไอเดียเพื่อสร้างความเพลิดเพลินมากกว่าตั้งหน้าตั้งตาปั่มปั๊มอย่างเดียว ท่านี้เหมาะกับคู่รักทุกไซส์ค่ะ


2.ตะแคงแยงรัก : ผู้หญิงนอนตะแคงงอเข่า หนุนหมอนไว้ใต้สะโพก จากนั้นให้เขาเข้าหาจู่โจม อย่าลืมปลุกอารมณ์ก่อนด้วยการกอดจูบนัวเนีย ถ้าหมอนทำให้อึดอัดไม่ถนัด เอาออกก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นลองต่อด้วยท่าน้องหมา คุกเข่าโก้งโค้งแล้วยกขาข้างหนึ่ง

พาดบ่าของเขาเอาไว้ ช่วยให้สอดใส่ได้ล้ำลึกสุดๆ เชียวค่ะ


3.ผู้หญิงอยู่ข้างบน : สำหรับคู่ที่น้ำหนักตัวมโหฬาร พุงย้วยทั้งคู่ ท่านี้ฟังดูไม่เวิร์ก แต่ยังพอมีหนทางแก้ไข ด้วยการเอาหมอนหนุนใต้สะโพกฝ่ายชาย เพื่อให้ผู้หญิงโยกได้ มันถึงใจ มีเทคนิคนิดหน่อยคือ ฝ่ายหญิงตั้งเข่าแล้วเอนหลังวางมือรับน้ำหนักตัวเอง ใช้ขาควบคุมการเคลื่อนไหวเด้งตัวขึ้นลงเป็นจังหวะ เมื่อผ่านไปสักพักฝ่ายชายลองชันเข่าตั้งขึ้นให้ผู้หญิงเอนหลังพิงบรรเทาความเมื่อย ท่านี้กระตุ้นคลิตอริสแบบเน้นๆ เลยเชียว


4.สองขาพันเกี่ยว : ในท่ามิชชันนารี ผู้หญิงวางขาสองข้างไว้บนไหล่ของผู้ชาย หนุนหมอนไว้ใต้สะโพกจนลอยไม่แตะเตียง ควรระวังไม่ให้ฝ่ายหญิงรู้สึกอึดอัดคับข้อง บางครั้งมัวแต่กังวล เกร็งตัวไว้ไม่กล้าทิ้งน้ำหนักลงบนไหล่ตรงๆ ผู้หญิงสุขสมเพลิดเพลินหรือไม่ดูได้จากการเกร็งขา หากกำลังเสียวซ่านละก็ ผู้หญิงจะเกร็งกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขณะกำลังเวิร์กเป็นจังหวะ เพื่อเพิ่มความเสียวซ่านเร่าร้อน ให้เขาลูบไล้เรียวขาเราเบาๆ สลับกับหันไปจูบข้อเท้า โอ้วพระเจ้า!


5.น้องหมาสี่ขา : ในกระบวนการมีเซ็กซ์แต่ละครั้ง สิ่งที่ขาด ไม่ได้คือ ท่าน้องหมาท้ารัก ซึ่งเป็นท่าที่คู่รักทุกไซส์งัดมาใช้ได้เวิร์กตลอด ในกรณีที่ฝ่ายชายเป็นหนุ่มพุงหลามเพราะซดเบียร์เป็นน้ำ ไขมันทั้งหลายจึงพอกพูนห้อยย้อยบริเวณหน้าท้องส่วนล่าง ท่านี้ก็ยังใช้ได้ ไม่เสียอารมณ์ค่ะ แต่ก่อนลงมือส่งแรงกระแทกใส่บั้นท้ายสาว ผู้ชายควรเอื้อมมือจากด้านหลังโอบกอดเธอ แล้วนวดเฟ้นคลึงเคล้าหน้าอก หน้าใจกระตุ้นอารมณ์สาวให้ระอุ จากนั้นค่อยลงดาบเร่งสปีดเลยค่ะ


6.ลองของใหม่ : ยังมีท่วงท่าลีลาอีกมากมายรอคอยให้เราบรรเลงเพื่อความสุขสม เพียงแต่ต้องใช้หัวคิดไอเดียสร้างสรรค์บ้างนิดหน่อย อย่ากลัวที่จะลองอะไรใหม่ๆ เพราะนี่คือวิธีเดียวที่จะรู้ว่าตัวเองชอบอะไร หาเวลาเปิดอกคุยกันว่าอีกฝ่ายชอบอะไร โปรดปรานแบบไหน เผลอๆ ชีวิตเซ็กซ์อาจอิ่มเอมกว่าคนผอมๆ หุ่นดีๆ ด้วยซ้ำไป



Woman plus Vol.8 No. 408 (26 October 2007)

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook