8 วิธีสนุกกับจุดสยิว

8 วิธีสนุกกับจุดสยิว

8 วิธีสนุกกับจุดสยิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าตุ่มเล็กๆ เหนือช่องคลอดนี้ จะสร้างความเสียวซ่านสุดสยิวได้ เพียงแค่แตะ หรือสัมผัสเบาๆ
ส่วนมากคลิตอริสมักถูกบดบี้อย่าง ไร้ความปรานี

มาดูวิธีสนุกกับเจ้าปุ่มเล็กๆ แห่งความสุขดังนี้ค่ะ

+ แม่ไม้มือเรา
ยังไม่ต้องถอดกางเกงชั้นในค่ะ ลองใช้ฝ่ามือกุมน้องหนูเอาไว้ให้มิด เริ่มด้วยการสอดมือลงไปทางกระดูกหัวเหน่า ถูไถนวดคลึงน้องหนูให้ถ้วนทั่วในทิศทางขึ้นลงหรือเป็นวงกลม โดยใช้สันมือแนบบนกระดูกหัวหน่าว กดเน้นคลิตอริสไปด้วย


+ น้องวีสู้ตาย
กางนิ้วเป็นรูปตัววี แล้ววางลงบนหนังหุ้มคลิตอริสโดยให้นิ้วกางแนบไปตามแคมทั้งสองข้าง เมื่อขยับเขยื้อนเคลื่อนนิ้วในท่านี้ จะเป็นการกระตุ้นคลิตอริสทางอ้อม ทดลองความหนักเบาและลีลาการขยับ หาดูว่าแบบไหนถูกใจสุดๆ


+ นาฬิกาน้องหนู
เพื่อค้นหาจุดสยิวสุดยอด ลองจินตนาการให้น้องหนูเป็นหน้าปัดนาฬิกา โดยเลข 12 อยู่เหนือปุ่มคลิตอริสเป๊ะ และเลข 6 อยู่ข้างล่าง ผู้หญิงทุกคนจะเสียวสยิวที่สุดในบริเวณที่อยู่ระหว่างเลข 10 กับเลข 2 เพื่อความสนุกลองใช้นิ้ว (หรือลิ้น
ของเขา) ไล่เรียงดูสิว่าเลขไหนที่ ‘โดน’ ใจจี๊ด


+ เพื่อนแท้ไวเบรเตอร์
ค่อยเป็นค่อยไปสำหรับการหาจุดวางไวเบรเตอร์ การจ่อเจ้ามอเตอร์ตัวนี้กับคลิตอริสโดยตรงอาจรุนแรงเกินไป ควรทดลองกับส่วนต่างๆ ของร่างกายก่อน โดยเริ่มจากต้นขาด้านใน แล้วค่อยขยับเข้ามาให้ลึกขึ้น เมื่อรู้สึกตื่นตัวสุดสยิว ให้เอาเจ้าเซ็กซ์ทอยตัวนี้ไปกระตุ้นในบริเวณที่เซ็นซิทีฟน้อยกว่า อารมณ์ร้อนระอุจะได้ลดลง ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จุดสุดยอดที่ได้ในบั้นปลายจะเข้มข้นสะใจทีเดียวเชียว


+ ยิ่งเปียกยิ่งดี
ก็เหมือนช่องคลอดนั่นแหละ คลิตอริสรักความชุ่มชื้นและหงุดหงิดกับความแห้งผากระคายเคือง หากรู้สึกว่าตัวเองแห้ง ลองเปิดแคมเพื่อให้สารหล่อลื่นได้ออกมาบ้าง หรือกระตุ้นคลิตอริสด้วยการนวดคลึงให้ทั่วน้องหนู อีกทางเลือกคือซื้อสารหล่อลื่นมาใช้


+ สองมือแข็งขัน
ลองใช้มือหนึ่งนวดคลึงคลิตอริสไปมา ในขณะที่อีกมือหนึ่งเอื้อมลงไปให้ต่ำกว่านั้น ลงไปนวดเน้นคลึงเคล้าบริเวณพื้นที่เล็กๆ ที่อยู่ระหว่างช่องคลอดและทวารหนัก หรือคลึงเน้นไปตามแคมเบาๆ ก็เสียวพอกันค่ะ


+ ออรัลสุดมัน
การใช้ปากกับคลิตอริสโดยตรงจะเสียวหรือเซ็งนั้นขึ้นเทคนิคของฝ่ายชายและความมั่นใจของเราเอง ข้อสำคัญคือทั้งสองฝ่ายต้องผ่อนคลาย ไม่เครียดเกร็ง โดยเฉลี่ยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการถึงจุดสุดยอด ให้เขาเลียขึ้นลงไปมาและรอบคลิตอริส แถมด้วยการเลียลากยาวลงไปตามความยาวของน้องหนู ลองให้ลงลิ้นเลียจากซ้ายไปขวา แทนที่จะเลียคลิตอริสขึ้นลงอยู่แค่นั้น


+ ตัวช่วยเสริมทัพ
ในท่วงท่าร่วมรักแบบสอดใส่ทุกท่า คลิตอริสมักไม่ถูกกระตุ้นโดยตรงเท่าไรนัก ดังนั้นเมื่อมีโอกาสได้ปีนขึ้นคร่อม ลองเอื้อมมือลงสัมผัสคลิตอริส ไปตามจังหวะการโยก (ผู้ชายชอบดูมาก ขอบอก!) หรือไม่ก็ให้เขาเป็นฝ่ายล้วงมือนวดคลึงเวลาอยู่ในท่าสอดใส่จากด้านหลังก็ได้ค่ะ

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook