ร่วมรักแล้วไม่ค่อยหลั่ง

ร่วมรักแล้วไม่ค่อยหลั่ง

ร่วมรักแล้วไม่ค่อยหลั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Ask Dr.P
The Sexpert
โดย ผศ. น.พ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์


Q : ผมไปเที่ยวผับแล้วมึนๆ พอๆ กับผู้หญิงที่นั่งข้างๆ เธอจึงก้มลงทำ BLOW JOB ด้วยปากให้ผมแล้วเธอก็กลืนกินน้ำของผมไปหมด กลับถึงบ้านผมเกิดอารมณ์กับแฟนก็เลยร่วมรักกับเธอปรากฏว่าผมไม่หลั่ง ทำนานมากจนแฟนรำคาญเลยเลิก หลังจากนั้นผมก็เกิดอาการบ่อย เป็นเพราะอะไรครับ แล้วจะทำอย่างไรดี





A : ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะคุณไม่เคยได้รับประสบการณ์แบบนั้นมาก่อน พอคุณมีความสัมพันธ์กับสาวแปลกหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณอาจจะกลัวไปต่างๆ นานา เช่น กลัวติดโรคมาจากเธอ กลัวจะเอามาติดแฟนที่บ้าน ความกังวลที่ติดตัวมาก็เลยทำให้คุณไม่หลั่ง หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าคุณเมามากไปหน่อย การที่คนเรามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายมากเกินไปนั้นอาจทำให้หลั่งช้า หรือไม่หลั่งได้ แต่ก็เป็นชั่วคราวเท่านั้นไม่ได้เป็นถาวร เพียงแต่เมื่อคุณกังวลใจก็เลยเกิดอาการต่อเนื่องตามมา

บางคนเป็นแบบคุณกลับมาเจอภรรยากลายเป็นโรคนกเขาไม่ขันกับภรรยาไปก็มี เพราะกลัวเอาโรคมาติดภรรยาที่บ้าน

คุณลองหาเวลาว่างๆ จัดการปลุกปั้นน้องชายให้ขึ้นมาสู้มือของคุณ แล้วลองจัดการทำอะไรที่เคยทำคนเดียวมาก่อนจนหลั่งได้ แบบว่าโลกสวยด้วยมือเรา จนแน่ใจแล้วว่าคุณเป็นปกติก็สามารถที่จะมีกิจกรรมกับแฟนของคุณ โดยหลั่งเป็นปกติได้โดยไม่ยาก ที่สำคัญเวลาจะมีกิจกรรมแบบนั้นควรจะมีในบรรยากาศที่สบายๆ ไม่เคร่งเครียด หรือไม่ก็ลองหาซื้อเจลนวดที่เป็นเจลหล่อลื่นในตัวมาลองนวดจุดยุทธศาสตร์กันจนได้อารมณ์ดี แล้วค่อยร่วมรัก เพราะแบบนี้จะดีกว่าน้ำมันหอมระเหยที่อาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองที่จุดซ่อนเร้นได้ ลองดูนะคุณอาจจะเจออะไรดีๆ ก็ได้ ใครจะรู้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook