Banila Co Holiday Set จับคู่ตัวเด็ด 5 เซ็ตสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด!

Banila Co Holiday Set จับคู่ตัวเด็ด 5 เซ็ตสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด!

Banila Co Holiday Set จับคู่ตัวเด็ด 5 เซ็ตสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Banila Co แบรนด์สกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี จัดเซ็ตเด็ด Banila Co Holiday Set ไอเทมที่ขายดีตลอดปี ออกมาถึง 5 เซ็ต ในราคาสุดคุ้มส่งท้ายปลายปีที่ไม่ควรพลาด!


ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ อะไรมันจะดีไปกว่าการหาของขวัญให้คนที่รัก หรือหาของขวัญให้กับตัวเองจริงไหมคะ เวลานี้ทางเรามีสกินแคร์จัดโปรแบบจุกๆ จากแบรนด์ Banila Co มาแนะนำ


SET 1


1. BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm (คละสูตรได้-แต่ราคาเปลี่ยนแปลงตาม Clean it zero แต่ละสูตร) คลีนซิ่งบาล์ม ทำความสะอาดผิวหน้าที่ขายดีที่สุดของ Banila co การันตีด้วยรางวัล The Best Cleansing Balm จากประเทศเกาหลี 890 บาท

2.BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm โฟมล้างหน้าทาความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทาให้ระคายเคือง เนื้อครีมที่สามารถเปลี่ยนเป็นโฟมเนื้อมูสที่อ่อนนุ่มละมุนผิวหน้า ช่วยลดอาการระคายเคือง ขจัดสิ่งสกปรกออกไปจากผิว หมดกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ ผสานแร่ธาตุและสารสกัดจากรากโสมซานชี ช่วยทาให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 590 บาท

แถม Clean it zero Cleansing Balm ขนาด 7 ml. ทั้ง 4 สูตร + ผ้าคาดผม

ทั้งเซ็ตราคา 1,184 บาท



SET 2


1.BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm
คละสูตรได้ ราคานี้เป็นเริ่มต้น ถ้าเลือกสูตร Originalคลีนซิ่งบาล์ม ทำความสะอาดผิวหน้าที่ขายดีที่สุดของ Banila co การันตีด้วยรางวัล The Best Cleansing Balm จากประเทศเกาหลี 890 บาท

2.it Radiant CC Cream ที่ช่วยบำรุงและปรับสมดุลผิวมีความชุ่มชื้น พร้อมช่วยปรับโทนผิวคุณให้สว่างใสขึ้นอีก 1 เฉด ราวกับเปิดสวิตซ์ไฟให้กับผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใสมาจากภายใน ดูสุขภาพดี และพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป ที่สำคัญคือใช้ได้กับทุกสีผิวและมีกันแดด SPF30 PA++ 1250 บาท

แถม Clean it zero Cleansing Balm ขนาด 7 ml.

ทั้งเซ็ตราคา 1,712 บาท


SET 3


1.BANILA CO White Wedding Dream Cream
ช่วยดูแลผิวหน้าที่หมองคล้ำเสีย สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หรือผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น รวมไปถึงริ้วรอยแห่งวัย ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวา ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่าราวกับเจ้าสาวได้ทุกวัน 1290 บาท

2. it Radiant CC Cream ที่ช่วยบำรุงและปรับสมดุลผิวมีความชุ่มชื้น พร้อมช่วยปรับโทนผิวคุณให้สว่างใสขึ้นอีก 1 เฉดราวกับเปิดสวิตซ์ไฟให้กับผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใสมาจากภายใน ดูสุขภาพดี และพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป ที่สำคัญคือใช้ได้กับทุกสีผิวและมีกันแดด SPF30 PA++ 1,250 บาท

แถม White Wedding Sheet Mask จำนวน 2 ชิ้นเพิ่มความกระจ่างใสทันทีถึง 3 เท่า!! #มาร์กกู้หน้าไหม้ ที่จะช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากตากตรำสู้กับแสงแดดมาทั้งวัน 190.-/pcs

ทั้งเซ็ตราคา 2,032 บาท


SET 4


1.BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm
คละสูตรได้ ราคานี้เป็นเริ่มต้น ถ้าเลือdสูตร Original คลีนซิ่งบาล์ม ทำความสะอาดผิวหน้าที่ขายดีที่สุดของ Banila co การันตีด้วยรางวัล The Best Cleansing Balm จากประเทศเกาหลี 890 บาท

2.BANILA CO Miss Flower & Mr. Honey กู้ผิวหยาบกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้นเพียงชั่วข้ามคืน! ด้วยครีมบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญที่เข้มข้น สกัดจากน้ำผึ้งหลวงจากธรรมชาติ 2,190 บาท

แถม Clean it zero Cleansing Balm ขนาด 7 ml. ทั้ง 4 สูตร

ทั้งเซ็ตราคา 2,464 บาท


SET 5


เซ็ตVV Vitalizing ช่วยยกกระชับผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ กระจ่างใส ไม่มีริ้วรอยก่อนวัย และทำให้ผิวนุ่มลื่น ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษของ V-Collagen จะช่วยยกกระชับหน้าให้มีความเรียวขึ้น กระชับขึ้น

1.VV Vitalizing Toner โทนเนอร์ที่ให้ผิวสัมผัสแบบเนื้อเอสเซ้นส์ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น กระจ่างใสและต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เนื้อโทนเนอร์จะค่อยๆ ดูดซึมเข้าผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยปรับความสมดุลของผิวหน้า เป็นขั้นตอนแรกของการตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป 990 บาท

2.VV Vitalizing Intensive Cream ครีมเนื้อเข้มข้นที่มีคอลลาเจนและสารบำรุงต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น นุ่มลื่นละมุนละไม ป้องกันการเกิดริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์ เนื้อครีมจะค่อยๆ ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวและกระจายคอลลาเจนเข้าสู่เซลล์ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 1490 บาท

แถม Clean it zero mini 2 kit สูตร Purifying สำหรับผิวแพ้ง่าย + สูตร Original ผิวปกติ

ทั้งเซ็ตราคา 1,240 บาท


โปรดีขนาดนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ไปสอยได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2019 หรือจนกว่าสินค้าจะหมดเท่านั้น

พิกัดร้าน Banila Co ทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ ฟรีค่าส่ง EMS ด้วยนะ ช้าอด หมดสวยนะสาวๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook