เหล่าเซเล็บฯ แต่งตัว สุดเห่ย บนพรมแดงแห่งปี

เหล่าเซเล็บฯ แต่งตัว สุดเห่ย บนพรมแดงแห่งปี

เหล่าเซเล็บฯ แต่งตัว สุดเห่ย บนพรมแดงแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดย พิงค์สเกิร์ต

สำหรับคนไทยแล้ว อาจไม่ค่อยคุ้นหูกับงาน "เม็ท บอล" เท่าไหร่นัก ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว เม็ท บอลนับเป็นงานสำคัญประจำปีของเหล่าบรรดาเซเล็บบริตี้ทางฝั่งตะวันตก เป็นงานฉลองอันยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่น ซึ่งจะมีคนดังแต่งตัวประชันกันเดินบนพรมแดงเป็นประจำทุกปี ซึ่งสำหรับปี 2013 ก็เช่นกัน มีคนดังทั้งจากวงการเพลงและฮอลลีวูดดาหน้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

เหล่าเซเล็บฯ แต่งตัว สุดเห่ย บนพรมแดงแห่งปีเหล่าเซเล็บฯ แต่งตัว สุดเห่ย บนพรมแดงแห่งปี

แน่นอนเมื่อพูดถึงแฟชั่น ก็หนีไม่พ้นเรื่องของ "ธีม" ประจำงาน ซึ่งเมื่อค่ำคืนวันที่ 7 พฤษภาคม "เม็ท บอล" มีธีมงานว่า "PUNK: Chaos To Couture" หรือที่แปลว่า "พังค์ : ความยุ่งเหยิงสู่การออกแบบเสื้อผ้า" ซึ่งบรรดาเหล่าคนดังก็แต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์กันอย่างสนุกสนาน บางออกมาดูดีมากๆ ขณะที่หลายๆ คนก็แต่งตามธีมอย่างตั้งใจมากเกินไป จนพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ

ด้วยประการฉะนี้ เว็บไซต์แท็บลอยด์ชื่อดังจึงไม่พลาดที่จะรวมรวบภาพบรรยากาศคนดังที่แต่งตัวกันอย่างมีสีสันมานำเสนอต่อสาธารณชน แต่ประเด็นที่ "พิงค์สเกิร์ต" จะหยิบมาเสนอท่านผู้อ่านในวันนี้ คือการรวบรวมคนดังแต่งตัวยอดแย่ที่เว็บไซต์แท็บลอยด์ต่างๆ เขียนบทความวิพากษ์วิจารณ์เอาไว้ ที่น่าสนใจคือแม้แต่มาดอนน่า ,บียอนเซ หรือซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์ ก็ติดโผคนดังแต่งตัวยอดแย่กับเขาเหมือนกัน

จะแย่ขนาดนี้ ชมจากภาพด้านล่างได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เหล่าเซเล็บฯ แต่งตัว สุดเห่ย บนพรมแดงแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook