9 สถานที่ออกเดทที่ควรค่าไปเดินชิลล์ ควงแขนกันฟิน เติมรักนี้ให้หวานเต็มขั้น

9 สถานที่ออกเดทที่ควรค่าไปเดินชิลล์ ควงแขนกันฟิน เติมรักนี้ให้หวานเต็มขั้น

9 สถานที่ออกเดทที่ควรค่าไปเดินชิลล์ ควงแขนกันฟิน เติมรักนี้ให้หวานเต็มขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่จะสร้างความสุขในช่วงเวลาสั้นๆ อย่างการออกเดทนั้น สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่เพียงแค่การวางตัวของคนสองคนเท่านั้น แต่เรื่องของบรรยากาศก็มีส่วนสำคัญ ที่จะสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับคู่รักได้เช่นเดียวกัน ใครที่ยังไม่มีไอเดียในการหาสถานที่สำหรับออกเดทแล้วล่ะก็ เราก็มี 9 สถานที่ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้กับคู่รักมาแนะนำกัน


1. ลานโบว์ลิ่ง
ลานโบว์ลิ่งเป็นสถานที่ที่มีแสงไฟสลัว ช่วยให้คนที่แต่งตัวไม่เก่งมีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้นได้ แถมที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ให้ทั้งสองคน แสดงความเป็นตัวของตัวเองได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญคือการได้แข่งขันโบว์ลิ่งร่วมกันก็ช่างสนุกจนลืมเวลาเลยล่ะ


2. โรงหนัง
สถานที่สุดคลาสสิคและไม่ว่ากี่ยุคสมัย โรงหนังก็ยังเป็นสถานที่อันดับต้นๆ ของการออกเดทสำหรับคู่รักใหม่ โดยสิ่งสำคัญของการไปเดทที่โรงหนังก็คือ ควรเลือกหนังที่มีความสนุก น่าสนใจ และไม่น้ำเน่ามากจนเกินไป


3. สวนสนุก
สวนสนุกไม่ได้เป็นสถานที่สำหรับเด็กๆ อีกต่อไป เพราะการไปเที่ยวสวนสนุกกับคนรัก ก็สร้างความสุข และความทรงจำให้กับคุณสองคนได้เช่นเดียวกัน ลองหาเครื่องเล่นวัดใจที่ต้องใช้ความกล้าเล่นด้วยกันดู รับรองว่าทั้งฟินทั้งอินเลิฟแน่นอน


4. ที่ที่เคยไปกับแฟนเก่า
ถ้าคุณเคยมีแฟนเก่ามาก่อน ข้อนี้จะช่วยได้มากทีเดียว เพราะคุณย่อมรู้ว่า สถานที่ที่เคยไปกับแฟนเก่ามีร้านอาหารไหนอร่อย และสถานที่ใดมีความสนุกและสวยงามอยู่บ้าง ทั้งนี้ก็อย่าหลุดพูดออกมาล่ะ ว่าเคยมาที่นี่กับแฟนเก่า


5. สวนสาธารณะ
ลองหลีกหนีจากความวุ่นวายของห้างสรรพสินค้าที่มีผู้คนมากมาย มาเป็นการนั่งพักผ่อนและชมนกชมไม้กันในสวนสาธารณะดูบ้าง ก็จะช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ที่สำคัญคือถ้าอยากสร้างความประทับใจก็อย่าลืมเตรียมอาหารและเครื่องดื่มติดไปด้วยนะ


6. ตลาดน้ำ
สถานที่ที่บ่งบอกถึงความคลาสสิค และได้บรรยากาศแบบไทยๆ ซึ่งนอกจากการออกเดทที่ตลาดน้ำจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดโรแมนติกแล้ว ที่นี่ก็ยังมีสินค้าทั้งอาหาร และของใช้ให้ได้เลือกซื้อให้กันด้วย


7. สวนสัตว์
พาตัวเองและคนรักไปออกเดทที่สวนสัตว์เป็นการ ย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขในวัยเด็ก ซึ่งการไปเดทกันที่สวนสัตว์จะช่วยให้คุณรู้สึกเด็กขึ้นไปอีก ได้เสพทั้งความสุขและความสนุกตลอดการออกเดทแน่นอน


8. พิพิธภัณฑ์
ใครที่ไม่เคยออกเดทในการชมงานศิลปะ ต้องลองเปลี่ยนแนวมาเสพงานศิลป์กับคนรักดูบ้าง เพราะนอกจากจะได้ใช้เวลาร่วมกันแล้ว การได้ออกเดทที่พิพิธภัณฑ์หรือหอศิลป์ต่างๆ ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับคุณสองคนอีกด้วย


9. สระว่ายน้ำหรือสวนน้ำ
เรียกได้ว่าเป็นเดทที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบเลยก็ว่าได้ เพราะการออกเดทกับสาวในฝันที่สระว่ายน้ำ หรือสวนน้ำ จะทำให้คุณผู้ชายได้เห็นคนรักในอีกมุมมองหนึ่ง ซึ่งบางคนก็มาพร้อมกับความเซ็กซี่ที่ทำให้หนุ่มๆ ยิ่งหลงใหลมากขึ้นไปอีก

วันหยุดนี้ลองวางแผนชวนคนรักไปออกเดทในที่ใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไปดูบ้าง อาจจะเลือกจาก 9 สถานที่นี้ก็ได้ รับรองว่าคุณและคนรักจะได้เพลิดเพลินกันจนลืมเวลาเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook